ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » PSGรับอื้อ!QTAให้150-200ล้านยูโร/ปี

PSGรับอื้อ!QTAให้150-200ล้านยูโร/ปี

Posted 21/12/2012 by rakball.net

 

"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส จะได้รับเงินตกปีละ 150-200 ล้านยูโร (ราว 6,000-8,000 ล้านบาท) จากสำนักงานการท่องเที่ยวของประเทศกาตาร์ เพื่อเป็นการช่วยถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ทำตามกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA)

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่า!สำนักงานการท่องเที่ยวของประเทศกาตาร์หรือคิวทีเอ(QTA) จะทุ่มเงินให้กับ"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอม(ลีกเอิง ฝรั่งเศส) ปีละ 150-200 ล้านยูโร (ราว 6,000-8,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นการช่วยถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ทำตามกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ซึ่งเป็นกฎควบคุมด้านการเงินสำหรับสโมสรในยุโรปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA)

หลังจากที่ผ่านมา!เปแอสเช ได้งินไปมากกว่า 250 ล้านยูโร (ราว,000 ล้านบาท) ในการซื้อดาวเตะชื่อดังหลายคนมาร่วมทัพ นับตั้งแต่ที่กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เม้นต์ (คิวเอสไอ) กลุ่มทุนเงินหนาจากกาตาร์ เข้ามาซื้อกิจการสโมสรไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2011 ทำให้ถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ต้องมองหารายได้แหล่งใหม่ เพื่อที่จะได้ทำตามกฎควมคุมด้านการเงินของยูฟ่าที่บังคับให้สโมสรต่างๆห้ามใช้เงินมากไปกว่ารายรับที่ทำได้

ทั้งนี้สื่อเมืองน้ำหอมระบุว่า!ข้อตกลงดังกล่าวจะมีผลจนกระทั่งถึงปี 2016 แถมสัญญานี้จะมีผลย้อนหลังอีกด้วย ซึ่งนั่นก็หมายความว่าคิวทีเอ(QTA) จะมอบเงินให้กับทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อช่วยแบกรับค่าใช้จ่ายของแข้งชื่อดังหลายคนที่ทาง"เปแอสเช"ได้ไปคว้ามาร่วมทัพในพักหลังด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามาง"เปแอสเช"ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนีแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เรียกร้องวัลคอตต์ต่อสัญญาแทนคุณสโมสร
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตือน ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ให้สำนึกบุญคุณของสโมสรที่ทุ่มเทปลุกปั้นมาจนถึงทุกวันนี้ และรีบจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ยืนยันเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะสมควรได้รับอยู่แล้ว และเชื่อมั่นว่าบอร์ดจะทำตามคำแนะนำของเขาเช่นกัน
  • สโคลส์เปรยแขวนเกือกอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้
    คงจะไม่มีครั้งที่ 2 อีกแล้วสำหรับการคัมแบ็กกลับมาจากการหันหลังให้วงการลูกหนัง พอล สโคลส์ กองกลางวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บอกกับคนใกล้ชิดว่าคงจะถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตค้าแข้งของเขาแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเริ่มจะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแล้วในเวลานี้
  • เปเยกรินี่รับปล่อยกาซอร์ล่าให้ปืนถูกแสนถูก
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า รับต้นสังกัดคิดผิดมหันต์ที่ปล่อย ซานติ กาซอร์ล่า ดาวเตะคนเก่งของทีมออกไปให้ อาร์เซน่อล ในราคาน้อยนิดกระจิดริด แต่เข้าใจด้วยปัญหาด้านการเงินของทีม ทำให้โดนกดดันต้องขายนักเตะกิน
  • มาดคุณครู!เฟอร์กี้สอนศาสตร์ชั้นสูงที่ฮาวาร์ด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สวมมาดโปรเฟสเซอร์หลังได้รับเชิญสอนศาสตร์ชั้นสูง "หลักการจัดการทีมฟุตบอล" ให้กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัย "ฮาวาร์ด" ในบอสตันและเป็นอะไรที่ดูมีออร่าเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »