ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โด้-ซีดานชวนเพื่อนเตะการกุศล-เทพฟุตซอลยิงด้วย

โด้-ซีดานชวนเพื่อนเตะการกุศล-เทพฟุตซอลยิงด้วย

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

 

 

 

โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล หอบเพื่อนนักเตะบราซิเลียนมาลงเตะกับทีมเพื่อนซีดาน ของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมการกุศลที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
ทีมของ โรนัลโด้ ที่มีทั้งสตาร์ในปัจจุบัน และดาวค้างฟ้าในอดีตอย่าง คาฟู, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, เนย์มาร์, เลอันโดร ดามิเยา, เบเบโต้, โรมาริโอ, เอ็ดมุนโด้ อยู่ในทีม และคุมทีมโดย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ ปาไรร่า ลงซัดกับทีมเพื่อนซีดาน ซึ่งมีนักเตะอย่าง เฟร์นานโด เอียร์โร่, มิเชล ซัลกาโด้, ฮวน ปาโบล โซริน, ฮิเดโตชิ นากาตะ, เดโก้, เฟรดริก ลุงเบิร์ก, ฮวน โรมัน ริเกลเม่, เปโดร เปาเลต้า, ฮัลค์, มาริโอ ยาร์เดล และ ฟัลเกา พ่อมดฟุตซอลชาวบราซิล สลับสับเปลี่ยนกันลงสนาม และคุมทีมโดย หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ซึ่งผู้ตัดสินนัดนี้เป็น ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า อดีตเชิ้ตดำคนดังชาวอิตาเลียน
 
โดยผลปรากฎว่าทีมของ โรนัลโด้ ขึ้นนำ 1-0 จากเบเบโต้ ที่ลูกเปิดถวายพานของ เนย์มาร์ แต่ทีม ซีดาน มาตีเสมอได้จาก ฟัลเกา เทพฟุตซอลที่เปลี่ยนบรรยากาศเล่นสนามใหญ่และแซง 2-1 จากลูกวอลเลย์สุดงามของซีดาน ก่อนที่ช่วงท้ายเกมทีมของ "โด้อ้วน" มาได้สองประตูจากกาก้า เฟอร์รารี่ และ เลอันโดร ดามิเยา แซงมาชนะ 3-2
 
 โรนัลโด้ ยังคงสภาพตุ้ยนุ้ยอยู่พอสมควร แม้จะเพิ่งผ่านคอร์สลดน้ำหนักในรายการเรียลลิตี้โชว์ของบ้านเกิดมาก็ตาม 
 
สำหรับนักเตะที่ลงเล่นให้ทีมโรนัลโด้ ประกอบด้วย ดานร์เลย, ดีด้า, คาฟู, แซร์จินโญ่, เรแวร์, จูเนียร์ บายาโน่, โรเก้ จูเนียร์, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, วิลเลี่ยม, ลูคัส, จูนินโญ่ เปาลิสต้า, ซินโญ่, ดัลมินญ่า, โรเจอร์, ซิโก้, เดนิลสัน, โรนัลโด้, เนย์มาร์, เลอันโดร ดามิเยา, เบเบโต้, ซาซ่า แฟร์รารี่, โรมาริโอ, เอ็ดมุนโด้ และ เปาลินโญ่
 
ส่วนทีมซีดาน ประกอบด้วย วิเตอร์ บาย่า, ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ, ดีเอโก้ คาวาเลียรี่ เอเมอร์สัน, เฟร์นานโด เอียร์โร่, มิเชล ซัลกาโด้, แฟร์นานโด เคาโต้, ฮวน ปาโบล โซริน, เปาโล มอนเตโร่, คาร์ลอส กามาร์ร่า, ฮิเดโตชิ นากาตะ, ซีเนดีน ซีดาน, เดโก้, ซานติอาโก้ โซลารี่, เฟรดริก ลุงเบิร์ก, ฮวน โรมัน ริเกลเม่, คริสติยอง การอมเบอ, อเล็กซ์ เด ซูซ่า, เปโดร เปาเลต้า, เซบาสเตียน อาบรู, ฮัลค์, ฟัลเกา และ มาริโอ ยาร์เดล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกล์แซมบ้าเตะฟรีคิกเสียวเว้ยผ่านหน้าประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลีกของประเทศกาตาร์ ที่สนามกีฬาในโดฮา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง! อัล จาอิส ซึ่งเอาชนะ อัล เรย์ยัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา!ในนาทีที่ 22 ของเกมการแข่งขัน อัล จาอิส ได้เล่นลูกฟรีคิกในกรอบเขตโทษของตัวเอง และ อีวานีลโด้ ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีชาวแซมบ้าของทีม รับหน้าที่เตะลูกนิ่งจังหวะนี้
  • สเปนที่1เลี่ยนขึ้นแซมบ้าร่วงไทย136อันดับโลก
    ทีมชาติสเปนยังคงรั้งเบอร์ 1 ของโลก จากการจัดอันดับของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ(FIFA) ประจำเดือนธันวาคม ส่วน อิตาลี ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ด้าน บราซิล เจ้าภาพเวิลด์คัพ 2014 หล่นไปอยู่อันดับที่ 18 ขณะที่ทีมชาติไทย ขยับพุ่งพรวดขึ้นมา 10 อันดับรั้งที่ 136
  • ไอเด้ อิสคานดาร์ : จะชนะไทย ต้องหยุด ดัสกร ให้ได้
    ไอเด้ อิสคานดาร์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติสิงคโปร์ และอดีตนักเตะทีมชาติสิงคโปร์ ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปี 2007 เชื่อว่าการจะชนะไทย จำเป็นต้องหยุด ดัสกร ทองเหลา ให้ได้ก่อน
  • จงใจ-อุบัติเหตุ-ติดพัน!อิบราเหยียบหัวแข้งลียง
    เดลี่ เมล์สื่อแดนผู้ดีตีแผ่เหตุการณ์ที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเปแอสเชไปเหยียบหัวเดยัน ลอฟเรน กองหลังลียงที่เสียหลักลื่นล้มในจังหวะแย่งบอลในเกมที่เปแอสเชชนะลียง1-0เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งจากคลิปที่ออกมาจะเห็นว่าอิบราฮิโมวิชพยายามกระโดดข้ามซึ่งมันก็น่าจะพ้นแต่สุดท้ายขาซ้ายกลับย่ำลงไปที่หัวลอฟเรนเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »