ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซันนี่-คริส แหกตา จูเนียร์ แลกจูบกลางสนามบิน

ซันนี่-คริส แหกตา จูเนียร์ แลกจูบกลางสนามบิน

Posted 21/12/2012 by Gossip Star

         พระเอกติสท์แตก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แท็คทีม! นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง โต้ข่าวเม้าท์! โชว์หวานเกินเพื่อนสนิทจูบกันกลางสนามบินลับหลังแฟนฝ่ายหญิงทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดัง จูเนียร์ วัชร ประสานเสียงไม่กล้าทำเรื่องเสื่อมเสียแบบนั้นแน่นอน พร้อมยืนยันไม่ต้องเคลียร์ หนุ่มจูเนียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง!!

 

         ซันนี่ - ''ไม่ใช่แล้วครับ ผมไม่ได้ฮอลลีวูดขนาดนั้น ที่ผ่านมาก็มีไปสนามบินด้วยกันก็ไปทำงานครับ ผมเป็นเพื่อนกัน เล่นหนังด้วยกันไม่น่าจะมีปัญหา ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไรก็เพิ่งได้ยินข่าววันนี้แหละครับ อีกอย่างผมไม่เคยทักทายใครแบบจูจุ๊บด้วย ถามว่ามีข่าวแบบนี้กลัวแฟนคริสเข้าใจผิดหรือเปล่า ผมคิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องการเข้าใจผิด มันไม่เกี่ยวกับผม อย่าเอาผมไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ข่าวนี้ไม่จริงเลย ตอนนี้โสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นครับ''

         คริส - ''ไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ไปสนามบินกับซันนี่เลยเป็นคนอื่นหรือเปล่า แต่ก็มีไปจากาต้าร์ก็ไปด้วยกันมากัน หนังไปฉาย แต่ว่าไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอน คือตั้งแต่คบกันมานานมากเวลาที่เราใกล้กันที่สุดก็คือในหนัง แต่ถ้าเป็นการกอดบ๊าย บาย อาจจะเคยมี ถ้านึกที่สนามบินไม่น่าต้องทำแบบนั้น พอมีข่าวออกมาก็ไม่กลัวจูเนียร์เข้าใจผิด เพราะมันไม่น่ามีอะไร ถ้าเขาไม่ถามก็ไม่ต้องอธิบาย ถ้าเขาถามค่อยอธิบายได้''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »