ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จ่าเฉย คอนเฟิร์ม สนดึง อเนลก้า กลับแดนผู้ดี

จ่าเฉย คอนเฟิร์ม สนดึง อเนลก้า กลับแดนผู้ดี

Posted 22/12/2012 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งถิ่น ลอฟตัส โร้ด ยัน พร้อมดึงกองหน้าจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง แม้ฟอร์มของเขาที่จีนจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่ยังเชื่อว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีเสมอ

แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยืนยันว่าทีมของเขาสนใจดึงตัว นิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับสโมสร เซียงไฮ้ เฉิ่นหัว มาร่วมทีม

ฟอร์มการเล่นของดาวเตะเลือดน้ำหอมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ไม่ค่อยดีนัก หลังลงเล่นไปทั้งหมด 22 เกม สามารถยิงได้แค่สามประตูเท่านั้น รวมถึงตัวนักเตะก็มีปัญหากับสโมสรที่มักจะจ่ายเงินล่าช้าจนสร้างความไม่พอใจ และสุดท้ายเขาก็ประกาศฉีกสัญญากับทีม

และเป็นทางอดีตกุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สที่ต้องการดึงตัวเขากลับมายิงประตูช่วยทีมให้รอดพ้นจากการตกขั้นในพรีเมียร์ลีกให้ได้ หลังแอนดี้ จอห์นสันและบ็อบบี้ ซาโมรากองหน้าของทีม
ได้รับบาดเจ็บยาว

"เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจของทุกทีม และล่าสุดเขาเพิ่งยกเลิกสัญญากับทีมในไชนีส ลีก แต่ผมยังคิดว่าเขาพร้อมเสมอที่จะกลับมาลงเล่นในอังกฤษอีกครั้ง เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งคนหนึ่ง เรายอมรับว่าเราสนใจเขา แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะมาค้าแข้งกับทีมของเราหรือไม่"

"ผมคิดว่า ประธานสโมสร(โทนี เฟอร์นันเดซ) รู้จักนิโกลาส์ดี เขาเป็นกองหน้าที่เล่นได้เนี๊ยบมากคนหนึ่ง และเราจะยอมทุ่มเงินเพื่อดึงตัวเขามาร่วมทีมหากเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเข้ามาพาสโมสรพัฒนาขึ้นไปได้" กุนซือชาวอังกฤษบอกกับผู้สื่อข่าว

อเนลก้าเคยค้าแข้งให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกถึง 5 ทีมทั้ง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โบลตันและเชลซี รวมแล้วเขาลงเล่นทั้งหมด 352 นัด ซัดไปทั้งสิ้น 123 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-ซีดานชวนเพื่อนเตะการกุศล-เทพฟุตซอลยิงด้วย
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล หอบเพื่อนนักเตะบราซิเลียนมาลงเตะกับทีมเพื่อนซีดาน ของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมการกุศลที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โกล์แซมบ้าเตะฟรีคิกเสียวเว้ยผ่านหน้าประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลีกของประเทศกาตาร์ ที่สนามกีฬาในโดฮา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง! อัล จาอิส ซึ่งเอาชนะ อัล เรย์ยัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา!ในนาทีที่ 22 ของเกมการแข่งขัน อัล จาอิส ได้เล่นลูกฟรีคิกในกรอบเขตโทษของตัวเอง และ อีวานีลโด้ ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีชาวแซมบ้าของทีม รับหน้าที่เตะลูกนิ่งจังหวะนี้
  • สเปนที่1เลี่ยนขึ้นแซมบ้าร่วงไทย136อันดับโลก
    ทีมชาติสเปนยังคงรั้งเบอร์ 1 ของโลก จากการจัดอันดับของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ(FIFA) ประจำเดือนธันวาคม ส่วน อิตาลี ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ด้าน บราซิล เจ้าภาพเวิลด์คัพ 2014 หล่นไปอยู่อันดับที่ 18 ขณะที่ทีมชาติไทย ขยับพุ่งพรวดขึ้นมา 10 อันดับรั้งที่ 136
  • ไอเด้ อิสคานดาร์ : จะชนะไทย ต้องหยุด ดัสกร ให้ได้
    ไอเด้ อิสคานดาร์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติสิงคโปร์ และอดีตนักเตะทีมชาติสิงคโปร์ ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปี 2007 เชื่อว่าการจะชนะไทย จำเป็นต้องหยุด ดัสกร ทองเหลา ให้ได้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »