ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขวัญคริสมาสต์!อีแวนส์ต่อสัญญากับผีแล้ว

ของขวัญคริสมาสต์!อีแวนส์ต่อสัญญากับผีแล้ว

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ต่อสัญญาถึงปี 2016 เรียบร้อย เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" หวังอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนแขวนสตั๊ด ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ไปแล้ว

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 3 ปี ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงอย่างน้อยปี 2016 จากการประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อีแวนส์ วัย 24 ปี เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรหลังตกลงต่อสัญญาว่า "ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมมีความภาคภูมิใจที่ได้เล่นให้กับสโมสรชั้นยอดแห่งนี้ มันคงไม่มีความรู้สึกอะไรที่ดีไปกว่าการได้เล่นฟุตบอลให้กับทีมนี้ และคว้าชัยชนะได้สำเร็จ" 

"ผมมีความรู้สึกอยู่เสมอว่านี่เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับผม แม้ตอนผมอายุ 9 หรือ 10 ขวบ ที่ได้กลับไปไอร์แลนด์เหนือ จะมีหลายสโมสรที่อยากให้ผมไปร่วมทดสอบฝีเท้า แต่ผมก็ไม่ได้ไป เพราะผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ผมต้องการเล่นด้วย"

"ผมผ่านศูนย์ฝึกเยาวชนของที่นี่ และพัฒนาขึ้นมาในฐานะนักเตะด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมทุกคน, ผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ช ผมอยากจะเล่นอยู่ที่นี่ไปตลอดอาชีพค้าแข้งของตัวเอง" กองหลังไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เผยว่า "จอนนี่ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ เขาพัฒนาตัวเองจนเป็นนักเตะชั้นนำสำหรับพวกเรา แถมยังทำประตูสำคัญได้อีกราว 2 ลูกในฤดูกาลนี้ ผมดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รู้เรื่อง!! ป๋า บอก ไม่เห็น สโคลส์ปรึกษาเรื่องแขวนสตั๊ด
    บอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจ จอมทัพหัวสีแดงเพลิงยังไม่คิดแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะตนยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ออกจากปากเจ้าตัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • ผีเล็งทุ่ม15ล้านป.รวบการายซัมเมอร์หน้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับที่อ่อนยวบในเวลานี้ ด้วยการเตรียมเงิน 15 ล้านปอนด์สำหรับการทาบทามตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า หลังจบซีซั่นนี้
  • เวนเกอร์เรียกร้องวัลคอตต์ต่อสัญญาแทนคุณสโมสร
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตือน ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ให้สำนึกบุญคุณของสโมสรที่ทุ่มเทปลุกปั้นมาจนถึงทุกวันนี้ และรีบจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ยืนยันเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะสมควรได้รับอยู่แล้ว และเชื่อมั่นว่าบอร์ดจะทำตามคำแนะนำของเขาเช่นกัน
  • สโคลส์เปรยแขวนเกือกอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้
    คงจะไม่มีครั้งที่ 2 อีกแล้วสำหรับการคัมแบ็กกลับมาจากการหันหลังให้วงการลูกหนัง พอล สโคลส์ กองกลางวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บอกกับคนใกล้ชิดว่าคงจะถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตค้าแข้งของเขาแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเริ่มจะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแล้วในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »