ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราย่ำหน้าลอฟเรน!ถูกเรียกสอบปากคำแล้ว

อิบราย่ำหน้าลอฟเรน!ถูกเรียกสอบปากคำแล้ว

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนเรียกตัวไปชี้แจงถึงการที่เขาเหมือนจะไปย่ำใส่ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลียง ในเกมที่ "เปแอสเช" เชือด "โอแอล" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการพิจารณาคดีจะมีขึ้นในวันที่ 10 มกราคม ปีหน้า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำกับคณะกรรมการด้านระเบียบวินัย จากการที่เขาเหมือนจะไปย่ำใส่หน้าผากของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอตของ โอลิมปิก ลียง ระหว่างเกมลีก นัดที่ "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ค เดส์ แพร็งส์ เฉือนชนะ "โอแอล" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวสวีดิชถูกจับภาพได้ในขณะที่สตั๊ดของเขาไปเหยียบโดนหน้าผากของ ลอฟเรน ในช่วงก่อนที่จะพักครึ่ง ทำให้ปราการหลังของ ลียง ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ซึ่งทางฟุตบอลลีกอาชีพของฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) ได้ตรวจสอบคลิปวิดีโอของจังหวะดังกล่าวแล้ว และตอนนี้ อิบราฮิโมวิช ก็ถูกเชิญไปให้ปากคำถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ในมุมมองของเขาเอง กับทางคณะกรรมการต่อไป

"ทางคณะกรรมการ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการด้านการพิจารณานั้น ได้ทำการเรียกตัว อิบราฮิโมวิช เข้ามาให้ปากคำถึงสิ่งที่เขาทำกับ ลอฟเรน ในนาทีที่ 40 ในการพิจารณาคดีวันที่ 10 มกราคม 2013" แถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าเฉย คอนเฟิร์ม สนดึง อเนลก้า กลับแดนผู้ดี
    บอสใหญ่แห่งถิ่น ลอฟตัส โร้ด ยัน พร้อมดึงกองหน้าจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง แม้ฟอร์มของเขาที่จีนจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่ยังเชื่อว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีเสมอ
  • โด้-ซีดานชวนเพื่อนเตะการกุศล-เทพฟุตซอลยิงด้วย
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล หอบเพื่อนนักเตะบราซิเลียนมาลงเตะกับทีมเพื่อนซีดาน ของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมการกุศลที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โกล์แซมบ้าเตะฟรีคิกเสียวเว้ยผ่านหน้าประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลีกของประเทศกาตาร์ ที่สนามกีฬาในโดฮา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง! อัล จาอิส ซึ่งเอาชนะ อัล เรย์ยัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา!ในนาทีที่ 22 ของเกมการแข่งขัน อัล จาอิส ได้เล่นลูกฟรีคิกในกรอบเขตโทษของตัวเอง และ อีวานีลโด้ ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีชาวแซมบ้าของทีม รับหน้าที่เตะลูกนิ่งจังหวะนี้
  • สเปนที่1เลี่ยนขึ้นแซมบ้าร่วงไทย136อันดับโลก
    ทีมชาติสเปนยังคงรั้งเบอร์ 1 ของโลก จากการจัดอันดับของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ(FIFA) ประจำเดือนธันวาคม ส่วน อิตาลี ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ด้าน บราซิล เจ้าภาพเวิลด์คัพ 2014 หล่นไปอยู่อันดับที่ 18 ขณะที่ทีมชาติไทย ขยับพุ่งพรวดขึ้นมา 10 อันดับรั้งที่ 136

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »