ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรอเคสปาโต้,โรบินโญ่ก่อนซื้อหอกรายใหม่

อัลเลกรีรอเคสปาโต้,โรบินโญ่ก่อนซื้อหอกรายใหม่

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ มิลาน เผยเอง การที่จะมีดาวยิงหน้าใหม่เข้ามาสวมเสื้อของ "รอสโซเนรี่" นั้น ต้องขึ้นอยู่กับว่า 2 หัวหอกเลือดกาแฟอย่าง อเล็กซานเดร ปาโต้ กับ โรบินโญ่ จะย้ายออกจากทีมหรือเปล่า แต่ยันยังไม่คิดถึงเรื่องที่จะคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ กับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม ตามที่เป็นข่าวเลย


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า การที่ทีมของตนจะซื้อกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพนั้น ต้องขึ้นอยู่กับว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ และ โรบินโญ่ 2 หัวหอกชาวบราซิเลียน จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หรือเปล่า

คู่ศูนย์หน้าเลือดกาแฟต่างก็ตกเป็นข่าวว่า จะกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด หลังพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นักกับชีวิตการเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ซึ่งอดีตนายใหญ่ กายารี่ ก็บอกว่า ทั้ง 2 คนอาจย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

 อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ถ้าเกิด ปาโต้ และ โรบินโญ่ ย้ายออกไปแล้วนั้น เราก็ต้องมีกองหน้าเพิ่มอีก 1 คน การมีศูนย์หน้าอยู่ในทีม 5 คน คือจำนวนที่กำลังดี แต่นั่นก็ต้องขึ้นอยู่กับ (รองประธานสโมสรของ มิลาน อาเดรียโน่) กัลเลียนี่ ด้วย"

"หลังจากนั้นเราก็จะมามองดูกันว่า อะไรคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น แต่การพูดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้เป็นสิ่งที่ไร้สาระอย่างสิ้นเชิง ถ้าเกิดมีใครย้ายเข้ามาแล้วล่ะก็ คนๆ นั้นก็จะเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมาก และถ้านั่นเป็นนักเตะที่สำคัญแล้วนั้น พวกเขาก็น่าจะเป็นคนที่ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของฤดูกาลนี้ไปแล้ว" กุนซือวัย 45 ปี เผย

อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ลดกระแสข่าวของโอกาสที่ทีมจะคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพได้ หลังจากที่ทั้ง 2 คนตกเป็นข่าวกับ "รอสโซเนรี่" มาก่อนหน้านี้ "ผมไม่เคยฝึกซ้อม บาโลเตลลี่ มาก่อนเลย และผมก็ไม่สามารถตัดสินเขาได้จนกว่าจะได้ทำอย่างนั้น เขาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมันไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องไปพูดถึงเขา ส่วน ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ น่ะเหรอ ? ผมไม่คิดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะยอมให้เขาย้ายออกมาหรอก"

ทั้งนี้ "รอสโซเนรี่" มีโปรแกรมที่จะบุกไปเยือน อาแอส โรม่า ในเกมลีก ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ซึ่งกุนซือวัย 45 ปี มั่นใจว่า ทีมของตนจะได้ผลการแข่งขันที่ดีอย่างแน่นอน หากเล่นกันแบบเต็มที่ "เราต้องเล่นกันให้ดีในทุกด้าน เพราะเราต้องเจอกับหนึ่งใน 3 ทีมที่ดีที่สุดของลีก ที่นักเตะแต่ละคนก็เข้ากับรูปแบบของ (กุนซือ โรม่า ซเดเน็ค) ซีแมน ได้เป็นอย่างดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »