ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งจีบบีย่ายืนหอกฉลองปีใหม่

ปืนเล็งจีบบีย่ายืนหอกฉลองปีใหม่

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินเครื่องเสริมแนวรุกเต็มที่ โดยหมายตาไปที่ดาบิด บีย่า หัวหอกตีนคม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังอยากย้ายสังกัดเพื่อมองหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องช่วงปีใหม่นี้

อาร์เซน่อล ทีมหัวแถวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมวางแผนกระชากตัวดาบิด บีย่า กองหน้ามากประสบการณ์ของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงในลีกลูกหนังเมืองกระทิง มาล่าตาข่ายระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม กับทีมงานสต๊าฟฟ์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังเจรจากันถึงการซื้อตัวบีย่า ที่เขาชื่นชอบในฝีเท้ามานานหลายปี ให้เดินทางมาเสริมความแข็งแกร่งแดนหน้าในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
 
คาดว่า "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะยื่นข้อเสนอขอยืมดาวยิงวัย 31 กะรัต มาใช้งานจนจบฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขขอซื้อตัวเป็นการถาวร ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มได้ดีขนาดไหนระหว่างการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี หากบีย่า มีราคาที่เหมาะสม เวนเกอร์ ก็อาจจะพิจารณาขอซื้อขาดเลยในช่วงเดือนหน้า
 
แหล่งข่าวในสเปน แย้มว่า "บาร์ซ่า" น่าจะปล่อยให้ อดีตหัวหอกบาเลนเซีย ย้ายออกจากคัมป์ นู หากเขาต้องการมองหาโอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่องในทีมชุดใหญ่ ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของเวนเกอร์ ที่อยากเสริมศักยภาพการล่าตาข่ายของทีมพอดี
 
ขณะเดียวกัน คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงชาลเก้ 04, อาเดรียน โลเปซ หัวหอกของแอตเลติโก มาดริดรวมถึงเอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าบอสเนียของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นตัวเลือกของกุนซือชาวฝรั่งเศสเช่นกัน ขณะที่เธียร์รี่ อองรี อดีตกัปตันทีมนั้น น่าจะย้ายกลับมาร่วมทีมเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้สัญญายืมตัวจากนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »