ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลเทลชูอาร์วีพีเด่นสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

เอลเทลชูอาร์วีพีเด่นสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

Posted 23/12/2012 by siamsport

 

เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชู โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จนถึงเวลานี้ ตามความเห็นของตน เหนือ ฆวน มาต้า ของ เชลซี และ แกเร็ธ เบล ของ สเปอร์ส พร้อมทั้งเลือก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพ่อค้าแข้งที่ทำผลงานได้น่าหวังที่สุดนับตั้งแต่เปิดฉากซีซั่นนี้

เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ว่าเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดในลีกในเวลานี้ หลังจากระเบิดฟอร์มเก่งสังหารไปแล้ว 15 ประตูจาก 21 เกมนับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลนี้
 
ฟาน เพอร์ซี่ เพิ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ปรับตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็ว แถมยิงประตูสำคัญอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นมาเป็นดาวเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วในเวลานี้ โดย เวนาเบิ้ลส์ ชี้ "อาร์วีพี" ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ เหนือ ฆวน มาต้า ของ เชลซี และ แกเร็ธ เบล ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตลอดช่วงเวลา 5 เดือนที่ผ่านมานี้
 
"เอล เทล" เขียนในคอลัมน์ส่วนตัวใน เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ว่า  "โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นนักเตะคนโปรดประจำฤดูกาล 2012-13 ของผมในเวลานี้ เขายิงไปแล้ว 15 ประตูและช่วยให้ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างทีมที่พวกเขาเรียกว่า เพื่อนบ้านน่ารำคาญ แล้ว 6 แต้ม ในตำแหน่งจ่าฝูง หลายคนสงสัยว่าเขาทำถูกหรือไม่ในการปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายมาอยู่กับคู่แข่งของพวกเขา รวมถึงสงสัยว่าเขาจะยิงประตูอย่างต่อเนื่องใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้หรือไม่"

"เขา (ฟาน เพอร์ซี่) ทำได้ดีกว่า ฆวน มาต้า ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นและเป็นหนึ่งในนักเตะที่ฝากความหวังไว้ได้ของ เชลซี ที่กำลังประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ หลุยส์ ซัวเรซ ของ ลิเวอร์พูล และ มารูอาน เฟลไลนี่ ของ เอฟเวอร์ตัน ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่มีปัญหาเรื่องพฤติกรรมในสนาม ผมเลยเลือก แกเร็ธ เบล ของ ท็อตแน่ม เป็นอันดับ 3"
 
นอกจากนี้ อดีตกุนซือวัย 69 ปี จิ้มนิ้วเลือก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนฯ ซิตี้ ให้เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดในลีกในเวลานี้ พร้อมชี้ว่า ดาวยิงวัย 22 ปี "กำลังอยู่ในเส้นทางสู่การระเบิดตัวเอง" ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาแถมยังมีปัญหานอกสนามอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
 
"มีใครบอกผมได้บ้างว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กำลังทำอะไรอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขามีความสามารถที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับโลก แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังจะทำลายตัวเอง และนับเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ของฤดูกาลนี้เลย ผมไม่สนใจว่านักเตะอาจจะทำตัวงี่เง่าหรือหัวแข็งไปบ้าง ผมเคยรับมือกับ พอล แกสคอยน์ มาแล้ว จำได้มั้ย? แต่ แกซซ่า ยังเชื่อใจได้ในการโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในสนาม แต่น่าเศร้าที่คุณพูดถึง บาโลเตลลี่ ในแง่นี้ไม่ได้เลย"
 
"สโมสร, ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม รวมถึง แฟนบอล ต้องมีนักเตะที่พวกเขาสามารถพึ่งพาได้ แต่คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่า บาโลเตลลี่ จะทำอะไรต่อไป ไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม" เวนาเบิ้ลส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่ม!อาร์วีพี-รูนควงส่อกระซวกรังหงส์ขาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยแผงล่าตาข่ายฝากความหวังไว้ที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ ที่มีลุ้นจดชื่อผู้ทำสกอร์ถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี สถิติสองเกมซีซั่นก่อนเป็นฝ่ายผีแดงที่เก็บชัยได้ทั้งหมด บทสรุปเกมนี้จะออกมาเป็นเช่นไรตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค. ศกนี้
  • มาไหมเพื่อน!เอวร่าชวนโด้กลับมาเล่นผีอีกครั้ง
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวักมือชวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส กลับมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง มั่นใจได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่าอยู่กับ เรอัล มาดริด แน่นอน แถมยังจะมีโอกาสได้รางวัล บัลลงดอร์ อีกต่างหาก
  • ป๋ามั่นผีแชมป์แน่!หากยังนำฝูงหลังผ่านปีใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่มบรรดาสโมสรคู่ปรับแย่งแชมป์ลีกทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี เลิกคิดเรื่องแชมป์ไปเลย หากปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ของตนยังนำฝูงอยู่เมื่อผ่านปีหน้าฟ้าใหม่ไปแล้ว เชื่อลูกทีมจะสามารถรักษาสถานะของตัวเองเอาไว้ได้จนจบซีซั่นได้อย่างไม่มีปัญหา
  • รูนแฮปปี้!คอลีนป่องคนที่2เพศชาย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าวัย 27 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า!คอลีน ศรีภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้องคนที่สองโดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเป็นเพศชายหลังเข้ารับการสแกนอัลตราซาวด์ไปเมื่อวานที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »