ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'มิน-กรีน' เวียนหน้าจูบ 'พอร์ช' เลิฟซีนสามเส้าเราสามคน

'มิน-กรีน' เวียนหน้าจูบ 'พอร์ช' เลิฟซีนสามเส้าเราสามคน

Posted 24/12/2012 by ไทยรัฐ

ยามบู๊ก็หนัก ยามรักก็เหนื่อย เห็นแล้วเหนื่อยแทนพระเอกจอมจูบ พอร์ช-ศรัณย์ ในละคร “หยกเลือดมังกร” เหลือเกิ๊น เพราะสลับคิวเลิฟซีนกะ 2 นางเอก มิน-พีชญา กับ กรีน-อัษฎาพร หลายเที่ยวละ แต่ล่าสุดที่จะพาไปดูนี่รวบตึงพร้อมกัน 2 คนในเตียงเดียวเลย โดยเป็นฉากที่ หยก (พอร์ช) เสียใจที่ กิ่งเหมย (มิน) ไล่ให้ออกไปจากชีวิตเลยกินเหล้าเมา ดุจแพร (กรีน) มาเจอ หยก เลยพาไปพักที่คอนโดฯและเช็ดตัวให้ หยก เห็นเป็น กิ่งเหมย เลยมีอะไรด้วยกัน---แม้จะเคยเลิฟซีนกันมาหลายที แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดา  เพราะ 2 นางเอกต้องเวียนหน้ากันเล่นกับ พอร์ช บนเตียงเดียวกัน เพราะพระเอกจะเห็นหน้า กรีน เป็น มิน ตอนซ้อม 2 สาวก็ทำเป็นทะเล้นแหย่กันเล่นแก้เขิน พอถ่ายจริงเริ่มจาก พอร์ช มิน ก่อนจูบจริงไรจริง จากนั้น มิน ก็แตะมือให้ กรีน เข้าไปเล่นมั่ง คู่นี้ก็จูบจริงเหมือนกัน เพราะเคยจูบจริงกันมาแล้ว แต่ถึงแม้จะเคยชินกันมาแล้วก็ยังต้องจูบกันคนละ 2 เทค เท่ากับว่า พอร์ช ได้จูบ 4 เทค เฮ้อ ปากเปื่อยพอดี...ตามชมได้วันพุธนี้ ทางช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!
  • น่ารักอ่ะ! พอร์ช - มิน เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร
    เรื่องราวดราม่ากำลังเข้มข้นกระทบใจแฟนละครจริงๆ สำหรับ "หยกเลือดมังกร" ทำเอาแฟนละครเสียน้ำตา เป็นโรคขาดความหวานไปตามกัน วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆของหยก กับ กิ่งเหมย หรือ "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และ "มิน พิชญา วัฒนามนตรี" มาเติมน้ำตาลเพิ่มความหวาน.ให้กับผู้ชมกัน
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว
  • “กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว
    “กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร แจงแฟนหนุ่มเป็นห่วงกลัวเสียหาย เพราะถ้าต้องเล่นจูบจริงกับพระเอกทุกคนก็คงดูไม่ดี บอกเคลลี่สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »