ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Lost In Thailand กลายเป็นม้ามืดส่งท้ายปี ทำเงินแบบถล่มทลาย 35ล้านหยวนหรือ 135 ล้านบาทในวันแรก

Lost In Thailand กลายเป็นม้ามืดส่งท้ายปี ทำเงินแบบถล่มทลาย 35ล้านหยวนหรือ 135 ล้านบาทในวันแรก

Posted 24/12/2012 by siamdara

Lost In Thailand เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายรอบแรกไปเมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา

ด้วยเรื่องราวการผจญภัยอันไม่เป็นที่น่าปรารถนาของสองหนุ่มนักแสดงแนวตลกอารมณ์ดีที่ไม่วายเสียดสีสังคมไปด้วย ของผู้กำกับและควบนักแสดงนำอย่าง "สวี่จิ้ง" และคู่หู "หวังเป่าเฉียง" ที่ทำรายได้เป็นม้ามืดชนะหนังฟอร์มยักษ์เรื่องอื่น ๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ไปด้วยตัวเลขรายได้สูงถึง 35 ล้านหยวนหรือราวๆ 175 ล้านบาทเพียงในวันแรกที่เข้าฉาก คิดเป็นรายได้ของหนังทั้งหมดที่ฉายในวันเดียวกันถึง 38%  ในเรื่องนอกจากจะมีฉากตลกที่นำเอาประเทศไทยเป็นฉากหลักของเรื่องราวชุลมุนต่าง ๆ แล้ว ยังมีฉากที่ทำเอาผู้ชมน้ำตาซึมเมื่อสะท้อนถึงความเป็นจริงในสังคมอีกด้วย 

ผู้ชมส่วนใหญ่ต่างยกนิ้วให้กับเรื่องราวและการแสดงของนักแสดงในเรื่อง บางคนถึงกับให้คะแนนเต็มสิบกันทีเดียว  ไม่รู้ว่าหนังเรื่องนี้จะมีใครนำเข้ามาฉายในเมืองไทยกันบ้างหรือเปล่า ? จะได้รู้ว่าในสายตาชาวจีนแล้ว ประเทศไทยเป็นอย่างไรกันแน่ ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Life of Pi
    หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันแล้ว ล่าสุดทางค่ายหนังก็ปล่อยตัวอย่างหนังมาใหม่ของภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากหนังสือขายดีของ ยาน มาร์เทล กับภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่รอดจากภัยทางทะเลได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ภาพยนตร์มีการพัฒนาเทคนิคสำหรับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ด้วยรูปแบบภาพ 3 มิติ ภาพยนตร์เรื่อง Life of pi เป็นประสบการณ์ที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล สร้างแรงบันดาลใจได้อย่างน่าประทับใจและพาผู้ชมไปสู่การค้นพบที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม
  • สู้สัตว์ประหลาด ด้วยสัตว์ประหลาดที่ใหญ่กว่า ในตัวอย่างแรก Pacifim Rim
    ออกมาให้ยลโฉมกันเรียบร้อยแล้ว กับตัวอย่างแรกจากหนัง หุ่นยนต์ตีสัตว์ประหลาด ของ กิลเมอร์โร่ เดล โทโร่ ผู้กำกับไอเดียสุดบรรเจิดจาก Hellboy ทั้ง 2 ภาค ใน Pacifim Rim ที่พร้อมเข้าฉายในปีหน้าทั้งรูปแบบ 3D และ ปกติ ที่ตัวอย่างแรกของหนังเผยออกมาให้เห็นกันทั้ง หุ่นยนต์ยักษ์ และ สัตว์ประหลาด เพื่อยังการันตีว่าผู้กำกับ เดล โทโร่ ยังคงมีไอเดียสุดล้ำทั้งด้านการออกแบบหุ่นยนต์ยักษ์ และ สัตว์ประหลาด โดยตัวหนังมี ไอดริส อัลบา จาก Ghost Rider 2 มารับบทนำเป็นกัปตันผู้นำทีมต่อสู้กับสัตว์ประหลาด กับเรื่องราวของกลุ่มคนผู้สร้างหุ่นยนต์ยักษ์ ที่มีหน้าที่ต้องออกไปต่างดาวเพื่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวที่กำลังจะมารุกรานโลกของเรา ตัวหนังมีกำหนดฉายไทย กรกฏาคม 2013 มีในระบบ 3D ด้วยหละครับ
  • หนัง Texas Chainsaw 3D
    ลืมหนังสองภาคที่ผ่านมาในศตวรรษที่ 21 ไปได้เลย เพราะนี่คือผลงานภาคต่อของ "สิงหาสับ" เวอร์ชั่นปี 1974 ตัวจริงเสียงจริง!! เรื่องราวของภาคนี้เกิดขึ้นต่อจากเหตุการณ์สุดสยองในปี 1974 เมื่อ เฮทเธอร์ มิลเลอร์ (อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้) หญิงสาวที่เดินทางไปยังบ้านในรัฐเท็กซัส ที่เธอได้รับเป็นมรดก แต่หารู้ไม่ว่าเธอกับเพื่อนๆ ที่ไปด้วยกัน ต้องเผชิญหน้ากับ
  • ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตคนวัยทำงาน
    หลังจากมีทั้งหนังเอาใจ วัยเรียน วัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นทั้ง แฟนฉัน , สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่ารัก หรือ แม้แต่ เฟรนชิพ คราวนี้ก็ได้มาถึงหนังที่ตอบโจทย์ตรงๆสำหรับวัยกลางคน กำลังเป็น มนุษย์เงินเดือน เสียที กับหนัง ยอดมนุษย์เงินเดือน ผลงานเรื่องที่ 2 ของปีนี้ของพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี นั่นเองหละครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »