ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีโนคอมเม้นต์ดึงบาโลเสริมหอกม.ค.นี้

อัลเลกรีโนคอมเม้นต์ดึงบาโลเสริมหอกม.ค.นี้

Posted 25/12/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นสำหรับการตกเป็นข่าวว่าจะคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็ววันนี้ พร้อมเผยว่าตัวนักเตะมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมแล้ว เพียงแต่ยังขาดการขัดเกลาที่ดีเท่านั้น 
            
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับ ไม่รู้ว่าตัวเองจะมีโอกาสได้ปลุกปั้น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ให้ระเบิดฟอร์มเก่งได้หรือไม่ หลังจากตัวนักเตะตกเป็นข่าวกับทาง "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างต่อเนื่อง
 
มิลาน กำลังมองหากองหน้ารายใหม่มาร่วมทีม หลังจากอาจจะปล่อย โรบินโญ่ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ 2 ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้า ในตลาดนักเตะช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า โดยมีรายงานข่าวว่า บาโลเตลลี่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา แต่ อัลเลกรี ออกมาลดกระแสข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว "ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะได้ฝึกสอน มาริโอ บาโลเตลลี่ หรือไม่ ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เพราะเขาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
 
พร้อมกันนี้ อัลเลกรี ชี้ว่า บาโลเตลลี่ ยังคงเป็นนักเตะที่ยังไม่ได้รับการขัดเกลาจนสมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าจะมีประสบการณ์ค้าแข้งกับสโมสรใหญ่มาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ปีแล้ว โดยระบุว่าสาเหตุสำคัญก็เป็นเพราะตัว ดาวยิงวัย 22 ปีเอง ที่ขยันสร้างปัญหาทั้งในและนอกสนามไม่หยุดหย่อน "เขาเป็นนักเตะสำคัญ แต่เขาต้องก้าวข้ามขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ให้ได้เสียที"
 
ส่วนเรื่องการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ กุนซือวัย 45 ปี กล่าวว่า "เราจะคว้าใครมาร่วมทีมในเดือน ม.ค.? เราต้องประเมินกันต่อไป เรากำลังรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับ ปาโต้ และ โรบินโญ่ แล้วเราจะได้รู้กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »