ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสลั่นแข้งบาร์ซ่าทุ่มเทช่วยตีโต้สู้มะเร็ง

อัลเวสลั่นแข้งบาร์ซ่าทุ่มเทช่วยตีโต้สู้มะเร็ง

Posted 25/12/2012 by siamsport

 

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กจอมบุก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันตอนนี้ปัญหาสุขภาพของ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือของทีม มีความสำคัญที่สุด หลังจากกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง แต่นักเตะทุกคนในทีมจำเป็นต้องทุ่มเทเต็มที่ในสนามเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้านาย

 ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงตาราง ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่านักเตะในทีมทุกคนพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่ในสนามเพื่อช่วยให้ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ของทีม ฝ่าฟันโรคมะเร็งไปให้ได้ หลังจากกุนซือวัย 44 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาเนื้อร้ายออกจากร่างกาย

ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติบราซิล กล่าวกับ "โอ เอสตาโด เด เซา เปาโล" หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า "เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเขา นั่นเป็นสาเหตุที่เราอุทิศทุกชัยชนะให้กับเขา ตอนนี้ฟุตบอลมาเป็นที่สอง เพราะเขากำลังต่อสู้เพื่อชีวิตของตัวเอง"

แม้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะทิ้งห่าง เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ถึง 16 คะแนน แต่ อัลเวส ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินแชมป์แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ช่องว่างตอนนี้ห่างกว่าที่คิดเอาไว้ แต่เราก็ต้องไม่หลงระเริงเพราะยังเหลืออีกหลายเกม และการลุ้นแชมป์ยังไม่จบ แต่ผมไม่แปลกใจกับผลการแข่งขันของเราจนถึงตอนนี้ เราเก็บเกี่ยวดอกผลจากหยาดเหงื่อของเรา เราทำงานหนัก และผลลัพธ์ก็ตามมา"

 อดีตดาวเตะ เซบีย่า ตกเป็นข่าวในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู แต่เจ้าตัวยืนยันว่า เขายังไม่มีความคิดย้ายทีม "นั่นเป็นการแทรกแซงที่หวังจะสั่นคลอนเสถียรภาพของเรา ผมมีความสุขดี และต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »