ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาซซินี่เร้ามิลานขันแนวรับหลังหมดเบรกหนีหนาว

ปาซซินี่เร้ามิลานขันแนวรับหลังหมดเบรกหนีหนาว

Posted 25/12/2012 by siamsport

 

จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานในแนวรับให้เหนียวแน่นกว่าเดิม ในการลงสนามเป็นเกมแรกของปี 2013 ที่จะพบกับ เซียน่า ในวันที่ 6 ม.ค. ที่จะถึงนี้ หลังจากเกมรับอ่อนปวกเปียกเสียไปแล้ว 26 ประตูจาก 18 เกมที่ผ่านมาในลีก

จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำเมืองมะกะโรนี ออกมายอมรับว่าพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" จำเป็นต้องกระชับแนวรับให้แข็งแกร่งและรัดกุมมากขึ้น ในช่วงที่จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งหลังจบช่วงวินเทอร์เบรกในวันที่ 6 ม.ค. ปีหน้า
 
ปาซซินี่ ยอมรับว่า มิลาน ต้องปรับปรุงแนวรับเป็นการด่วน หลังจากล่าสุดออกไปแพ้ โรม่า 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา "มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราต้องจบการแข่งขันในปีนี้แบบนั้น เราไม่ได้อยากจะพบกับความพ่ายแพ้ในช่วงก่อนวันคริสต์มาสเลย โดยรวมแล้ว เราเสียประตูมากมาย และเราต้องแก้ไขตรงจุดนี้ การเสียถึง 14 ประตูจากลูกตั้งเตะมันมากเกินไป เราต้องเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งในเกมกับ เซียน่า (6 ม.ค. นี้)"
 
ในเวลานี้ มิลาน เป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมรุกดีที่สุดใน เซเรีย อา หลังจากยิงไปแล้ว 34 ประตูจาก 18 เกม เป็นรองเพียง โรม่า, ยูเวนตุส และ ฟิออเรนติน่า ส่วนเกมรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เสียไปแล้ว 26 ประตู มากกว่าทีมอย่าง โตริโน่, โบโลญญ่า และ ปาร์ม่า ด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีโนคอมเม้นต์ดึงบาโลเสริมหอกม.ค.นี้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นสำหรับการตกเป็นข่าวว่าจะคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็ววันนี้ พร้อมเผยว่าตัวนักเตะมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมแล้ว เพียงแต่ยังขาดการขัดเกลาที่ดีเท่านั้น
  • ทารับต์แบะท่าซบผีแม้เอเยนต์คุยมิลาน
    อเดล ทารับต์ จอมทัพ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยเอเยนต์กำลังเจรจากับ เอซี มิลาน อยู่ แต่จะย้ายได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่ามีนักเตะย้ายเข้าย้ายออกอย่างไรในช่วงเดือน ม.ค.นี้ ก่อนจะแบะท่าซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นทีมในดวงใจ และพร้อมเป็นตัวสำรองแบบไม่ปริปากบ่นด้วย
  • โบยานลั่นไม่ขอดีใจหากซัดประตูบาร์ซ่าได้
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันเป็นไปไม่ได้ที่จะออกท่าทางดีใจหากเขาทำประตู "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ในเกมที่จะเจอกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เชื่อจะเป็นเกมสุดพิเศษสำหรับเขา และหวังว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนั้น
  • อัลเลกรียันมิลานไม่ได้ห่วยแบบสกอร์แพ้เละ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ยกย่อง โรม่า สมควรชนะในเกมที่พวกเขาแพ้เละ 2-4 แต่ปกป้องทีมไม่ได้เล่นห่วยเท่าสกอร์ที่ออกมา เผยต้องแก้ไขเกมรับ เวลาเจอลูกตั้งเตะ ขณะที่เกมรุกก็ดูสะเปะสะปะเกินไป แต่เกมนี้ยังมีอะไรดีๆ ให้เอาไปต่อยอดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »