ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปรับ 11 ล้านด่ง มิสเวียดนามเต้าหลุดบนรันเวย์

ปรับ 11 ล้านด่ง มิสเวียดนามเต้าหลุดบนรันเวย์

Posted 25/12/2012 by Sanook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (23 ธ.ค.) สำนักงานวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์ ได้สั่งให้ปรับหวอหว่างเอี๋ยน (Vo Hoang Yen) มิสเวียดนามยูนิเวิร์สปี 2550 ฐานทำปทุมถันโผล่ระหว่างเดินแฟชั่นงานหนึ่งสัปดาห์ที่แล้ว สาวหุ่นสวยถูกปรับเป็นเงิน 3.5 ล้านด่ง (170 ดอลลาร์) ขณะเดียวกัน ก็สั่งปรับบริษัทผู้จัดงานอีก 7.5 ล้านด่ง (366 ดอลลาร์) รวมเป็นค่าปรับทั้งสิ้น 11 ล้านด่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย โชติกา ลั้ลลาเที่ยวฮ่องกง พร้อมไหว้พระส่งท้ายปี
    เป็นนางร้ายหน้าใส ขวัญใจใครหลาย ๆ คน สำหรับสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ตอนนี้มีงานละคร ทั้งเรื่อง แม่เปียดื้อ, สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และหัวใจใกล้รุ่ง จ่อคิวรอออนแอร์อยู่ในเร็ว ๆ นี้ โดยในช่วงปลายปี เจ้าตัวก็ขอบินไปพักผ่อนแบบสบาย ๆ ที่ฮ่องกง กับบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิท เดินเล่น ช้อปปิ้ง พร้อมขึ้นกระเช้าไฟฟ้า และเดินทางขึ้นไปสักการะพระใหญ่ ที่วัดโป๋หลิน เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตส่งท้ายปีอีกด้วย
  • ''แพม'' เซ็กซี่หวานอมเปรี้ยว
    ถือเป็นนักแสดงสาวที่ยังครองความเซ็กซี่ได้ดีไม่มีตกสำหรับสาว ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ล่าสุดเจอะเจอเธอก็ทำเอามองตามตาแทบไม่กะพริบ กับชุดสีฟ้าหวานๆ แต่ปนเซ็กซี่กับส่วนเว้าส่วนโค้งวาบหวามอวดเนินขาวๆ กับขาคู่สวยทำเอาเข็ดฟันได้ไม่เบา ได้ใจไปเต็มๆ
  • ''พลอย''เลิก''ต้าร์''!?เพื่อนไม่กล้าฟันธง
    เม้าท์กระฉ่อน! คู่รักซุป'ตาร์ขาเหวี่ยง ''พลอย'' สวมคอนเวิร์สแยกทาง ''ต้าร์'' หลังทั้งคู่งดโพสต์ภาพสวีตลงอินสตาแกรม แถมฝั่งนางเอกสาวสวมบิกินี่ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนโดยไร้เงาหวานใจนักร้องหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ด้านคนใกล้ชิดไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์ของทั้งคู่โบ๊ยถามเจ้าตัวเอาเอง
  • ''ลูกตาล'' ควงแฟนฟีเจอร์ริ่ง เบื้องหลังถ่ายเอ็มวีสุดสยิว
    ออกมาประกาศทิ้งทวนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แขวนเต้าเลิกสยิว ด้วยการเตรียมปล่อยอัลบั้มภาพที่เรียกว่าซี้ดสุดๆ เป็นการทิ้งท้าย อัลบั้มภาพยังไม่ทันออกมา ก็มีภาพเบื้องหลังสุดซี้ดของ อดีตเซ็กซ์บอมบ์ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ ออกมาให้ได้ชมกันแล้วล่ะจ้า ซึ่งภาพเบื้องหลัวนี้เป็นภาพที่สาวถ่าย มิวสิกวิดีโอ 2 ซิงเกิลแนว อาร์แอนด์บี ชื่อเพลงว่า จุดไฟรัก และ เพลง เธอยังรอฉันไหม โดยมี แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ''อดัม'' ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »