ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อุ้ม''อึ๋มใหญ่ไม่เกรงใจใคร

''อุ้ม''อึ๋มใหญ่ไม่เกรงใจใคร

Posted 26/12/2012 by siamdara

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหุ่นดีไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับดาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิง ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าในปัจจุบันดาวรุ่งใหม่จะแจ้งเกิดในฐานะสาวเซ็กซี่มากมาย แต่หนุ่มก็ยังคงเทใจให้กับเสน่ห์ของเธอคนนี้ไม่เปลี่ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า
  • เต๋อ อยู่ไหน อุ้ม อวดเต้ามโหฬาร...
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่เคยทำให้ชายเปลี่ยวทั้งหลายผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว สำหรับดาราสาว อุ้ม ลักขณา เพราะไม่ว่าสลัดผ้าถ่ายแบบกี่ครี่งต่อกี่ครั้งยังคงคอนเซ็ปต์เดิมเด๊ะ! เรียกว่าไม่หวือหวาจริงก็ไม่ใช่ อุ้ม ลักขณา แน่นอนค่า ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้หนุ่ม เต๋อ รัฐนันท์ ไปอยู่ที่ไหน? ถึงยอมปล่อยให้แฟนสาวงัดเต้าไซส์บิ๊กบึ้มออกมาท้าสายตาชาวบ้านชาวช่องเยี่ยงนี้! แหม....สาวอุ้ม มีของดีแบบนี้เองไม่แปลก หนุ่มเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »