ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูตีเชื่อกาซียาสรู้ตัวคือยอดโกล์แม้โดนดร็อป

กูตีเชื่อกาซียาสรู้ตัวคือยอดโกล์แม้โดนดร็อป

Posted 26/12/2012 by siamsport

 

กูตี อดีตห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เชื่อ อีเกร์ กาซียาส โกล์ของอดีตต้นสังกัด คือสุดยอดนายด่านของวงการฟุตบอล แม้ถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ลดเกรดลงเป็นตัวสำรองแมตช์ที่รพ่าย มาลาก้า นัดล่าสุด พร้อมมั่นใจทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววันนี้

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา มั่นใจว่า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" รู้ดีว่าตัวเอง ยังคงเป็นโกล์มือ 1 แห่งวงการลูกหนัง แม้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง นัดที่ต้นสังกัด แพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายด่านวัย 31 ปี ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง เพราะ เทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากใช้งาน อันโตนิโอ อดาน มากกว่า โดยกุนซือรายนี้ชี้แจงว่าเป็นเหตุผลทางฟุตบอลล้วนๆ ไม่ได้มาจากการไม่ลงรอยกัน ด้านอดีตห้องเครื่องชาวสแปนิช ซึ่งค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างปี 1995-2010 ยืนยันว่า กาซิยาส ยังคงสุดยอดโกล์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

กูตี วัย 36 ปี กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องของการเลือกระหว่าง อีเกร์ หรือ มู หรอกนะ ตอนนี้สิ่งสำคัญคือ เรอัล มาดริด ต่างหากล่ะ หลักการเบื้องต้นคือการที่ทีมกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีเกร์ รู้ดีกว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีสุดในโลก และนั่นจะทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติในไม่ช้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »