ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่จะเป็นลม''จ๋า''สยิวแนบเนื้อหนุ่ม

แม่จะเป็นลม''จ๋า''สยิวแนบเนื้อหนุ่ม

Posted 26/12/2012 by siamdara

    ''จ๋า'' ถ่ายหวิวแนบเนื้อชายหนุ่มส่งท้ายปี ไม่กลัว ''กึ้ง'' เข้าใจผิด เชื่อเข้าใจงาน ด้านแม่สั่งเบรกถ่ายเซ็กซี่ด่วน


    นักแสดงสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่อีกคน เล่นเอาอากาศที่ว่าเย็นกลายเป็นร้อนระอุทีเดียว เพราะเจ้าตัวยอมลงทุนถ่ายแบบเซ็กซี่ชนิดที่ว่าหนุ่มหล่อเปลือยแนบเนื้ออยู่ข้างๆ ภาพที่ออกมาทำเอาถึงกับร้องซี้ดกันเป็นแถว ก็ไม่รู้ว่างานนี้ต้องมีเคลียร์กับไฮโซหนุ่มที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจ ไหมน้า แถมยังมีข่าวตอกย้ำความเซ็กซี่ของสาวจ๋าอีกว่าในงานเดินแบบงานหนึ่ง ซิปร่วงออกมาเผยเห็นสัดส่วนที่ชัดเจนมากขึ้น ไม่รู้ว่าจะเห็นไปไหนถึงไหน อาจจะเพราะมีงานเซ็กซี่บ่อยๆ ทำให้หลายๆ คนมองว่าที่ซิปร่วงนั้นเป็นความตั้งใจของสาวเจ้าเองหรือเปล่า
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอนางเอกสาวในงาน ''Wuttisak Fairy Happy New Year'' เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2555  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 จึงไม่รอช้าถามสาวจ๋าทันทีถึงภาพเซ็กซี่สุดซี้ดแห่งปีก็ว่าได้ เจ้าตัวเปิดใจทันทีว่าเซ็กซี่เบาๆ
    

    ''จ๋าไม่ได้เซ็กซี่หรอก คนข้างๆ ต่างหากที่เซ็กซี่'' แจงสู้สองหนุ่มข้างๆ ไม่ได้ ''คือตอนแรกจ๋าเข้าใจผิดเล็กน้อยค่ะ จ๋าเข้าใจว่าผู้ชายใส่บ็อกเซอร์ จ๋าก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นแบบแนบเนื้ออะไรแบบนี้ รู้แค่ว่าเขาจะใส่บ็อกเซอร์ ก็เห็นทุกคนมีความสุขค่ะ คนในกองมีความสุขโดยเฉพาะพี่ช่างหน้าช่างผมค่ะ ก็เขิน'' ถามต่อว่าชุดที่เราใส่โอเคใช่ไหม จ๋ากล่าวว่า ''ของตัวเองจ๋ามองว่าไมได้โป๊มากค่ะ เป็นซีทรูก็เป็นแฟชั่นค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ทำให้มันดูโป๊คือหนุ่มๆ มากกว่า เซ็กซี่ที่สุดของผู้ชายข้างๆ ค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวซักอีกว่าหนุ่มกึ้งได้เห็นหรือยัง เขาจะหึงหรือเปล่า เจ้าตัวกล่าวว่า ไม่น่าหึง มันเป็นงาน แต่คุณแม่แตะเบรก
    

    ''ไม่น่าจะหึงนะคะ (ยิ้ม) เขาเห็นหรือยังก็นั่นนะสิคะ (หัวเราะ) คือมันเป็นงาน แล้วตัวจ๋าเองก็ไม่ได้ทำอะไร อะไร ที่เป็นงานก็คืองานค่ะ คือจ๋าก็คิดแล้วแต่แค่อาจจะเป็นเราที่คิดอีกแบบหนึ่ง แต่ว่าถ้าเกิดคนมองดีก็ไม่มีอะไรหรอก แต่คนที่รู้สึกว่ามันหวิวจังเลยก็คือคุณแม่ค่ะ คุณแม่เขาก็เบรกๆ นิดหนึ่ง จ๋าก็จะบอกว่าไม่ใช่จ๋าแต่เป็นผู้ชายค่ะ'' ถามว่าจะมีเซ็กซี่กว่านี้ในเร็วๆ นี้ไหม จ๋ากล่าวว่า ''เร็วๆ นี้คงไม่มีค่ะ คุณแม่แตะเบรกค่ะ คุณแม่บอกว่าถ่ายเซ็กซี่มาเยอะแล้ว และก็จ๋าอยากเบรกๆ ภาพนิดหนึ่ง ถ้ามันเป็นแฟชั่นก็โอเค แต่ถ้าวาบหวิวนี่อาจจะไม่เห็น''
    

    ต่อข้อซักถามว่ามีภาพในงานเดินแบบงานหนึ่งชุดจ๋าซิปร่วง เป็นอย่างไรบ้าง ซีเรียสหรือเปล่า เจ้าตัวยันไม่ซีเรียส แต่ต้องระวังมากขึ้น
    

    ''คือวันนั้นฉุกละหุกและคนก็เยอะมาก คนเดินแบบเยอะแล้วมาเปลี่ยนชุดไม่ทันก็ต้องดูแลความเรียบร้อยของตัวเอง ซึ่งมันก็ไม่เรียบร้อยเท่าไรค่ะ คือมันเป็นซิปหล่นลงมาแต่ไม่ได้เห็นข้างในค่ะ แต่ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ คือมันไม่ได้ออกมาด้วยความตั้งใจ แล้วมันก็ไม่ได้เห็นอะไรก็โอเคค่ะ ไม่ได้ชอบค่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็เซ็งตัวเองแล้ววันนั้นก็ไม่ได้ดู ไม่ได้มีคนช่วยดูแบบเต็มที่''
    

    เสริมข้อซักถามอีกว่า หลายๆ คนมองว่าเป็นความตั้งใจของจ๋า เจ้าตัวโต้ทันทีไม่จริง แจงต้องดูรายละเอียดงานกว่านี้
    

    ''ใครจะอยากให้ดูตรงนั้น ต่อไปอาจจะมีการพูดคุยกันนิดหน่อย งานแรกนี่จ๋าเข้าใจอีกแบบหนึ่ง แต่เขาไม่ได้ผิดอะไร ส่วนงานที่สองมันเป็นอุบัติเหตุ'' จ๋า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น.ส.เชียงใหม่หวิวสู้หนาว ถ่ายวีทีอาร์ชุดว่ายน้ำน่ายล
    เริ่มเดินเครื่องทำกิจกรรมกันไปแล้ว สำหรับเวทีขาอ่อนที่มีมายาวนานอย่าง ''นางสาวเชียงใหม่'' เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเอื้องเหนือเข้าร่วมการประกวดในระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งที่ผ่านมา มีสาวงามสร้างชื่อเสียงให้กับเวทีนี้มากมาย อาทิ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, พิมพิไล ไชโย และ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์
  • ''อุ้ม''อึ๋มใหญ่ไม่เกรงใจใคร
    ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหุ่นดีไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับดาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิง ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าในปัจจุบันดาวรุ่งใหม่จะแจ้งเกิดในฐานะสาวเซ็กซี่มากมาย แต่หนุ่มก็ยังคงเทใจให้กับเสน่ห์ของเธอคนนี้ไม่เปลี่ยน
  • ใบเตย สปิริตสูงเว่อร์ นั่งวีลแชร์เล่นคอนเสิร์ต
    มีเรื่องมีราวต้องเจ็บตัวอยู่ตลอดๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ก่อนหน้านี้ก็ผิดคิวลื่นล้มขาซ้ายกระแทกพื้นอย่างแรงจนทีมงานต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนจี๋! ซึ่งดูเหมือน สาวใบเตย จะซวยซ้ำซวยซ้อน! ล่าสุดถูกป้ายบิลบอร์ดหล่นทับหลังขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครราชสีมาเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้กระดูกข้อเท้าร้าว หมอสั่งพัก 1 เดือน แต่เจ้าตัวสปิริตสูงเว่อร์นั่งวีลแชร์เล่นคอนเ...
  • ''ริฮานน่า''ใจพระ! บริจาครพ.บ้านเกิด52ล้านบาท หวังตอบแทนชาวบาร์เบโดส
    แม้จะตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้ง แต่ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ก็มีมุมดีๆให้เป็นตัวอย่างไม่น้อยเหมือนกัน โดยล่าสุด เธอตัดสินใจบริจาคเงินมหาศาลกว่า 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) ให้กับโรงพยาบาลในประเทศบาร์เบโดส บ้านเกิดเพื่อเป็นความทรงจำให้กับดอลลี่ คุณยายของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไปช่วงกลางปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »