ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » พี่มาก…พระโขนง หนังเรื่องแรกรับปี 2556 ของ GTH

พี่มาก…พระโขนง หนังเรื่องแรกรับปี 2556 ของ GTH

Posted 26/12/2012 by Sanook

ปี 2555 หรือปี 2012 กำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว GTH ค่ายหนังยอดฮิตของชาวไทย ส่งหนังเรื่องสุดท้ายของปี เคาท์ดาวน์ ออกฉายเป็นที่เรียบร้อย และก็ได้เตรียมส่งหนังอีก 3-4 เรื่องออกมาในปีหน้า ซึ่งคุณ วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหารของ GTH เผยข้อมูลคร่าวๆ พอเป็นไอเดียว่าผู้ชมชาวไทย และประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียจะได้ชมอะไร ใครกำกับกันบ้าง

เรื่องแรกของปี 2556 จะเป็นการกลับมาของ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล เจ้าของผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเรื่อง กวนมึนโฮ ในหนังผี-ตลก ย้อนยุคเรื่อง พี่มาก..พระโขนง นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ พร้อมนักแสดงสมทบที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน เช่น ฟรอย ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก พงศธร จงวิลาส, เชน วิวัฒน์ คงราศรี และ บอมบ์ กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข

เรื่องอื่นๆ ที่ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก ได้แก่

หนังรักเรื่องใหม่ของ ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับ Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

หนังผีเรื่องใหม่ของ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ เจ้าของผลงาน ลัดดาแลนด์ ที่คุณวิสูตรเผยว่าหนังผีเรื่องนี้ "ใหญ่มาก"

ทันทีที่เรามีข้อมูลหนังไทยของปี 2556 เพิ่มเติมทั้งของ GTH และค่ายอื่นๆ เราจะนำมาอัพเดตแน่นอน อย่าลืมติดตามกันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจวเหวินฟะ ปลื้ม เป็น เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย The Last Tycoon
    ได้ชื่อว่าเป็นภาพยนตร์จีนที่ถูกจับตามองมากที่สุดของปีนี้ สำหรับ The Last Tycoon (เดอะ ลาส ไทคูน) หรือชื่อไทยว่า เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย การกลับมาของ โจวเหวินฟะ ในบท เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ที่ได้รับการคาดหมายว่าหนังจะฮิตถล่มทลาย เพราะเขาถึงกับหยุดรับงานแสดงทั้งหมดเผื่อทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ภายใต้การควบคุมการผลิตโดยผู้สร้างฝีมือดี แอนดรูว์ เลา (จาก 2 คน 2 คม หรือ Infernal Affairs) และที่สำคัญหนังยังได้ หยีชุงมั่น นักออกแบบงานสร้างมือหนึ่งของเอเชีย ที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Curse of the Golden Flower (ศึกโค่นบัลลังค์วังทอง ) มาออกแบบงานสร้างให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้
  • Lost In Thailand กลายเป็นม้ามืดส่งท้ายปี ทำเงินแบบถล่มทลาย 35ล้านหยวนหรือ 135 ล้านบาทในวันแรก
    ด้วยเรื่องราวการผจญภัยอันไม่เป็นที่น่าปรารถนาของสองหนุ่มนักแสดงแนวตลกอารมณ์ดีที่ไม่วายเสียดสีสังคมไปด้วย ของผู้กำกับและควบนักแสดงนำอย่าง "สวี่จิ้ง" และคู่หู "หวังเป่าเฉียง" ที่ทำรายได้เป็นม้ามืดชนะหนังฟอร์มยักษ์เรื่องอื่น ๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ไปด้วยตัวเลขรายได้สูงถึง 35 ล้านหยวนหรือราวๆ 175 ล้านบาทเพียงในวันแรกที่เข้าฉาก คิดเป็นรายได้ของหนังทั้งหมดที่ฉายในวันเดียวกันถึง 38% ในเรื่องนอกจากจะมีฉากตลกที่นำเอาประเทศไทยเป็นฉากหลักของเรื่องราวชุลมุนต่าง ๆ แล้ว ยังมีฉากที่ทำเอาผู้ชมน้ำตาซึมเมื่อสะท้อนถึงความเป็นจริงในสังคมอีกด้วย
  • Life of Pi
    หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันแล้ว ล่าสุดทางค่ายหนังก็ปล่อยตัวอย่างหนังมาใหม่ของภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากหนังสือขายดีของ ยาน มาร์เทล กับภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่รอดจากภัยทางทะเลได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ภาพยนตร์มีการพัฒนาเทคนิคสำหรับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ด้วยรูปแบบภาพ 3 มิติ ภาพยนตร์เรื่อง Life of pi เป็นประสบการณ์ที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล สร้างแรงบันดาลใจได้อย่างน่าประทับใจและพาผู้ชมไปสู่การค้นพบที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม
  • สู้สัตว์ประหลาด ด้วยสัตว์ประหลาดที่ใหญ่กว่า ในตัวอย่างแรก Pacifim Rim
    ออกมาให้ยลโฉมกันเรียบร้อยแล้ว กับตัวอย่างแรกจากหนัง หุ่นยนต์ตีสัตว์ประหลาด ของ กิลเมอร์โร่ เดล โทโร่ ผู้กำกับไอเดียสุดบรรเจิดจาก Hellboy ทั้ง 2 ภาค ใน Pacifim Rim ที่พร้อมเข้าฉายในปีหน้าทั้งรูปแบบ 3D และ ปกติ ที่ตัวอย่างแรกของหนังเผยออกมาให้เห็นกันทั้ง หุ่นยนต์ยักษ์ และ สัตว์ประหลาด เพื่อยังการันตีว่าผู้กำกับ เดล โทโร่ ยังคงมีไอเดียสุดล้ำทั้งด้านการออกแบบหุ่นยนต์ยักษ์ และ สัตว์ประหลาด โดยตัวหนังมี ไอดริส อัลบา จาก Ghost Rider 2 มารับบทนำเป็นกัปตันผู้นำทีมต่อสู้กับสัตว์ประหลาด กับเรื่องราวของกลุ่มคนผู้สร้างหุ่นยนต์ยักษ์ ที่มีหน้าที่ต้องออกไปต่างดาวเพื่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวที่กำลังจะมารุกรานโลกของเรา ตัวหนังมีกำหนดฉายไทย กรกฏาคม 2013 มีในระบบ 3D ด้วยหละครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »