ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ ยังไง ญาญ่า โผล่เซอร์ไพร้ส์วันเกิด ณเดชน์

เอ๊ะ ยังไง ญาญ่า โผล่เซอร์ไพร้ส์วันเกิด ณเดชน์

Posted 26/12/2012 by Gossip Star

   แม้ที่ผ่านทั้งคู่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าความสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง! แต่หลายครั้งก็มักเห็นพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เกี่ยวก้อยนางเอกคู่จิ้น ญาญ่า อุรัสยา ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปงานบุญหรืองานกุศลต่างๆ จนตอนนี้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุด สาวญาญ่า โผล่! เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท ณเดชน์ หลังต้องบินไปทำงานด้วยกันที่ซานฟรานซิสโกอีกด้วย ยิ่งแฟนคลับได้เห็นภาพ ณเดชน์-ญาญ่า ดูแลกันและกันดีแบบนี้แล้วคงอยากเห็นทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ เสียที!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว
  • มาริโอ้ เข้มเกินคาด ใน จันดารา ปัจฉิมบท
    หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบทบาทของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ใน "จันดารา ปฐมบท" ดูใสๆ อ่อนโยน ไม่มีมาดแมนเท่าบท "เคน กระทิงทอง" (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สักเท่าไหร่นั้น "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาชี้แจงและขอให้แฟนหนังอดใจรอกันอีกอึดใจเดียว เพราะบทบาทของมาริโอ้ใน "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคอวสานของเรื่องจะพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจนเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »