ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดจวกแนวรับแย่ทำแพ้สโต๊ค

บีร็อดจวกแนวรับแย่ทำแพ้สโต๊ค

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จวกแนวรับทำผลงานแย่ส่งผลให้แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำใจเจอสไตล์การเล่นที่เน้นพละกำลังกับลูกโด่งของ "ช่างปั้นหม้อ" เป็นอันสลบทุกที

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์การเล่นเกมรับของลูกทีมในแมตช์บ็อกซิ่ง เดย์ แพ้ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 1-3 ที่สนามบริททาเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
แค่ 2 นาทีแรก "หงส์แดง" ทำให้สาวกเจ้าบ้านเงียบกริบเมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ และ ฮาวเวิร์ด เว็บ กรรมการไม่รอช้าเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สังหารไม่เหลือซาก อย่างไรก็ตาม สโต๊ค กลับมาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งยิง 3 ประตูรวดจาก โจนาธาน วอลเตอร์ส 2 ลูก และ เคนวีน โจนส์  จบเกม "ช่างปั้นหม้อ" คว้า 3 แต้มไปแบบสบายๆ
 
ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังจบแมตช์ว่า "เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ได้จุดโทษ นี่เป็นเกมเยือน และการเริ่มต้นแบบนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่เรากลับมาเสียประตูแย่ๆ ในคืนนี้ ทั้ง 3 ประตูมันมาจากการเล่นบอลยาวใส่กองหลัง ประตูแรก มาร์ติน สเคอร์เทล ลื่นถือว่าเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ"
 
"แต่อีก 2 ประตู เราควรจะทำผลงานได้ดีกว่านี้และนั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี แต่เมื่อคุณมาเยือนสนามแห่งนี้ คุณต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ หรือคุณไม่ได้อะไรเลย และเราสมควรที่จะไม่ได้อะไรเพราะผลงานแบบนี้ ทุกๆ คนรู้ว่า สโต๊ค เน้นเล่นความแข็งแกร่ง และพวกเขาก็ทำได้ดีมากๆ"
 
"แต่เมื่อคุณเตรียมตัวที่จะรับมือกับการเล่นแบบนี้แล้ว มันย่อมถือว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ ไม่ว่าจะจังหวะเตะมุม, จังหวะทุ่ม และการเล่นบอลโยนยาว สโต๊ค ไม่ได้เครดิตที่พวกเขาสมควรได้ โทนี่ พูลิส (ผู้จัดการทีม สโต๊ค) ทำผลงานได้เยี่ยมมากๆ ในการพัฒนาพวกเขา พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จากมุมมองของเรา เราเล่นเกมรับได้แย่จริงๆ" นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโต๊ค ซิตี้ 3 - 1 ลิเวอร์พูล
    "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน หลังถูก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่จะฮึดแซงยิงสามลูกรวดกลับมาเอาชนะ 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • วอลเตอร์สกดเบิ้ล!สโต๊คเจ๋งรัวแซงหงส์3-1
    "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน หลังถูก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำก่อนจะฮึดแซงยิงสามลูกรวด สโต๊ค ซิตี้ พลิกกลับมาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 แถมยังแซงหงส์แดงขึ้นมาอยู่อันดับ 8 แทน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษนัดที่ 19 ฤดูกาล 2012-13วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555สโต๊ค ซิตี้ 3 - 1 ลิเวอร์พูลสนาม : บริทานเนีย สเตเดี...
  • สเตอร์ลิ่งเผยทำตามคำแม่ช่วยตนมีวันนี้
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกละอ่อน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สวมบทลูกที่ดี ออกปากชมแม่บังเกิดเกล้าช่วยสอนสั่งดูแลทุกอย่างจนกลายมาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัว เผยได้รับคำแนะนำดีๆหลายอย่างไม่เฉพาะแค่เรื่องนอกสนาม แต่ยังเป็นแนวทางการเล่นในสนามอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »