ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ๊ะอ๊ะ เชียร์ แบไต๋ โพสต์รูปผู้ชาย

อ๊ะอ๊ะ เชียร์ แบไต๋ โพสต์รูปผู้ชาย

Posted 27/12/2012 by Gossip Star

หลุดปากมาพักใหญ่แล้วว่ากำลังหลงรักคนมีเจ้าของ! ไม่วายเป็นปริศนาคาดเดากันยกใหญ่ว่าหนุ่มนิรนามคนนั้นเป็นใคร??? แถมล่าสุดดาราสาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ยังอินกระแสโพสต์รูปกุมมือผู้ชายใส่นาฬิกาแบรนด์เดียวกันโชว์หราในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ แหม... แบไต๋มาเยี่ยงนี้ความคืบไปถึงไหน เจอกันคราวหน้ามาเล่าให้ฟังกันบ้างนะจ๊ะสาวเชียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ วอนเลิกขุด หนุ่มมีเจ้าของ ลั่น รอแต่ไม่แย่ง...
    งานเข้า! นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ซะแล้ววววว หลังเจ้าตัวหลุดปากบอกว่ากำลังหลงรักคนมีเจ้าของ แถมเป็นหนุ่มในวงการซะด้วย เลยโดนสืบต่อว่าหนุ่มที่ว่าเป็นใคร ซึ่งไม่วายเข้าตัวคนสนิทอย่างพระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ และหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และก่อนเรื่องจะบานปลายสาวเชียร์เลยรีบออกมาบอกปัดว่าไม่ใช่ทั้งคู่ ก่อนเปรยไม่อยากให้ขุดคุ้ย แจงหลุดปากเพราะอยากพ้นข่าวชอบเพศเดียวกัน ซึ่งเธอยืนยันว่าจะรอหนุ่มนิรนามที่แอบชอบต่อไป แต่ยังไงก็ไม่แย่งมาแน่นอนจ้า...
  • ทับทิม สบายใจได้ สเตฟาน แค่พี่ นี่สิแฟน เชียร์ ตัวจริง...
    หลังมีรูปคู่เดินห้างหลุดออกมาระหว่างสาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร กับพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ ซึ่งฝ่ายชายกำลังมีข่าวตามคั่วอยู่กับสาว ทับทิม อัญรินทร์ อยู่แท้ๆ ต้องร้อนถึงสาวเชียร์ต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจถึงความสัมพันธ์อันคลุมเครือกับหนุ่มฟาน ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่เป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น
  • เชียร์ ควง สเตฟาน เดินห้าง ไม่กลัว ทับทิม เข้าใจผิด..
    นางเอกมาดห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ไม่ปฏิเสธควงพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ เที่ยวห้าง-หม่ำข้าว! ปัดไปสองต่อสอง ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง หมดลุ้นเลื่อนขั้นแฟน ไม่กลัวสาวนัมเบอร์ล่าสุดของฝ่ายชาย ทับทิม อัญรินทร์ เข้าใจผิด รับกำลังคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า กอล์ฟ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ!!
  • เชียร์ ยันไร้ปัญหาร่วมธุระกิจการ์ตูน แย้มซุ่มดูใจหนุ่มปริศนา
    เชียร์ ยันไร้ปัญหาร่วมธุระกิจการ์ตูน แย้มซุ่มดูใจหนุ่มปริศนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »