ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าโล่ง!เอฟเอไม่เอาผิด!โวยเปาเปลี่ยนคำตัดสิน

ป๋าโล่ง!เอฟเอไม่เอาผิด!โวยเปาเปลี่ยนคำตัดสิน

Posted 28/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดตัวจากการโดนลงโทษกรณีเข้าไปจวก ไมค์ ดีน ที่เปลี่ยนคำตัดสินของไลน์แมนในเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง เอฟเอ ไม่เอาเรื่อง เพราะเปาดังเมืองผู้ดีไม่ได้เขียนไว้ในรายงาน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่า จะไม่มีการลงโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จากกรณีเข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่งของเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดมัน 4-3 เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสกอตต์ เข้าไปแสดงความไม่พอใจใส่ ไมค์ ดีน กรรมการในเกมดังกล่าวขณะพักครึ่ง หลังเป็นคนเปลี่ยนคำตัดสินของ เจค คอลลิน ผู้กำกับเส้น ที่ตอนแรกยกธงล้ำหน้า ให้เป็นประตูที่สองของ "สาลิกาดง" เพราะมองว่าเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ จอนนี่ อีแวนส์ แม้ ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าทีมเยือน ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก็ตาม อย่างไรก็ดี ดีน ไม่ได้เขียนรายงานเรื่องนี้ไปยัง เอฟเอ ทำให้องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่ได้ลงโทษ "เฟอร์กี้" แต่อย่างใด

ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า การเปลี่ยนคำตัดสินของ ดีน เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว โดยอธิบายว่า ซิสเซ่ ไม่ได้เล่นบอล แล้วก็ไม่ได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับการเล่นด้วย พร้อมเสริมว่า "มันเป็นกรณีที่ว่า ซิสเซ่ ไม่ได้เข้าไปแทรกแซงการเล่นของคู่แข่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »