ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิ้ม!ชิรูด์,โรซิชกี้ส่อฟิตทันฟัดนิวฯ

ปืนยิ้ม!ชิรูด์,โรซิชกี้ส่อฟิตทันฟัดนิวฯ

Posted 28/12/2012 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีก่อนฟัด นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ เมื่อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ โทมัส โรซิชกี้ ส่อแววฟิตทันช่วยทีม ขณะที่ อาบู ดิยาบี้ กับ อันเดร ซานโตส น่ากลับมาซ้อมได้ในวีกหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเฟร้นช์แมน กับ โทมัส โรซิชกี้ กองกลางเลือดเช็ก น่าจะฟิตทันช่วยทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้

ทั้ง ชิรูด์ และ โรซิชกี้ ต่างพลาดลงเล่นในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปเชือด วีแกน แอธเลติก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ล่าสุดทั้งคู่น่าจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ ส่วนในราย อาบู ดิยาบี้ กับ อันเดร ซานโตส น่าจะกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า โดย ดิยาบี้ เจ็บต้นขาจากเกมที่แพ้ เชลซี 1-2 เมื่อวันที่ 29 กันยายน ขณะที่ ซานโตส มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนแล้ว

สำหรับตอนนี้ อาร์เซน่อล มีผู้เล่นบาดเจ็บน้อยมาก โดยมีแค่ในราย ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ นายประตูเลือดโปล เท่านั้น ที่ต้องพักแข้งยาว เพราะเจ็บตรงข้อเท้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »