ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขัดใจแฟน!เสี่ยหมีทึ่งผลงานราฟาจ่อตั้งคุมถาวร

ขัดใจแฟน!เสี่ยหมีทึ่งผลงานราฟาจ่อตั้งคุมถาวร

Posted 28/12/2012 by siamsport

 

สาวก "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจต้องเหม็นขี้หน้าราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงามไปอีกนาน หลังฟอร์มกระฉูดของทีมในช่วงหลังเข้าตาโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมอย่างจัง จนพร้อมมอบหมายให้ทำหน้าที่บัญชาเกมข้างสนามแบบถาวร

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ประโคมข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ที่ไม่ชอบหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เพราะมีรายงานออกมาว่า เจ้าตัวกำลังจะได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่แบบถาวร หลังจากเข้ามาคุมทัพเมื่อเดือนก่อน
 
แหล่งข่าวภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เปิดเผยว่า อดีตกุนซือลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้ากลายเป็นนายใหญ่แบบเต็มตัวแห่งทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากพาทีมทำผลงานสุดยอดในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา
 
โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ประทับใจกับชัยชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุดของทีมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งพวกเขาทำได้ถึง 26 ประตู พร้อมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ อีกทั้งยังปลุกให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) กลับมาทำประตูถล่มทลายยิงไป 7 ประตูจาก 7 เกมที่ผ่านมา
 
นอกจากนั้น ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ทั้งหลายนอกทัพ "สิงห์บลูส์" จะทำให้ตำแหน่งของ "เอล ราฟา" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพราะเป้าหมายหลักอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชนั้น ก็มีข่าวว่าอาจกลับไปอยู่บาร์เซโลน่า หลังจากพักผ่อนยาว 1 ปี เพราะมีความหวั่นวิตกว่า อาการป่วยเป็นมะเร็งของตีโต้ บีลาโนบา โค้ชคนปัจจุบันนั้น อาจทำให้การคุมทัพมีปัญหาในอนาคต
 
ส่วนโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสนั้น ก็ไม่น่าจะกลับมาอยู่กับเชลซี เพราะเขาเตรียมย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อตัดสินใจแยกทางกับเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »