ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ที่สุด ข่าวบันเทิงแห่งปี 2012

ที่สุด ข่าวบันเทิงแห่งปี 2012

Posted 28/12/2012 by Gossip Star

 เผลอเแป๊ปเดียวอีกไม่กี่วันจะก้าวเข้าสู่ปีมะเส็งกันแล้ว! วันนี้เราเลยไม่พลาดๆ รวบรวมข่าว(คาว)ที่สุดแห่งปีหรือเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเหล่าศิลปิน ดารา และคนในวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นปีมังกรที่ผ่านมาให้ดูกัน แต่ข่าวไหนจะแซ่บ เว่อร์ แค่ไหนไปดูกันเองเลยจ้า!!

เริ่มต้นด้วยข่าวช็อกวงการกับการปิดฉากชีวิตครอบครัว 7 ปีของ บ๊วย-ตุ๊ก หลังจากคลุมเครือมานานข้ามปี สำหรับกระแสข่าวเตียงหักของทั้งคู่ท้ายที่สุด บ๊วย-ตุ๊ก ก็ควงกันไปจดทะเบียนหย่าที่สำนักงานเขตบึงกุ่ม ท่ามกลางข่าวเม้าท์หนาหูว่าฝ่ายชายอยากไปสร้างครอบครัวใหม่กับไฮโซ โม นภัสนันท์ ซึ่งพอนานไป สาวโม กลับหันไปคั่วไฮโซ แพท ประกาศิต แบบออกหน้าออกตาพร้อมโชว์รูปสวีทหวานตอกย้ำว่าไม่ใช่มือที่ 3 ทำลายครอบครัว บ๊วย-ตุ๊ก แต่อย่างใด ในที่สุด หนุ่มบ๊วย ก้มหน้ารับผิดโทรขอโทษ สาวตุ๊ก ก่อนต่อว่าตัวเองเลวเองที่ทำให้ชีวิตครอบครัวพัง ต่อจากนี้ไปจะทำหน้าที่พ่อให้ที่ดีสุด

ตามมาติดๆ นางเอกฉายาจอมเหวี่ยง พลอย เฌอมาลย์ หลังถูกมือดีอ้างว่าเป็นออแกไนซ์โพสต์ด่าเป็นดาราชั้นเลว รับงานแล้วไม่ทำตามข้อตกลง หนำซ้ำ ผจก.ส่วนตัวยังโกงเงินค่าแต่งหน้า ทำผม ไป 30,000 บาท เล่นเอา สาวพลอย ปรี๊ดแตก! โชว์เช็คเป็นหลักฐานแฉกลับว่าทางออแกไนซ์ต่างหากที่เป็นฝ่ายจ่ายค่าตัวไม่ครบ แต่ทางออแกไนซ์ยอมซะที่ไหน? ตั้งโต๊ะแถลงกลับทันควันชนิดลบเหลี่ยม สาวพลอย จนเกลี้ยง! ด้วยการแฉหมดเปลือกใช้บัตรประชาชนคนอื่นมาหักภาษีแทน ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกไซเบอร์ จน สาวพลอย นั่งไม่ติด! รีบ ควง คุณแม่ ,ผจก. ส่วนตัว , ทนาย นั่งแถลงข่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่าไม่ได้โกงภาษีตามที่หลายคนเข้าใจ โยนเป็นความผิดพลาดของฝ่ายบัญชีที่ส่งเอกสารผิด แต่ความแรงยังไม่หมดเท่านี้ถัดมาไม่ถึงเเดือน สาวพลอย แผลงฤทธิ์อีก! หนีงานอีเว้นท์ดื้อๆ หลังควงแฟนหนุ่ม ต้าร์ นาวินออกงานคู่ แต่ดั๊น..มาจ๊ะเอ๋สื่อแบบไม่รู้ตัว โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าเจ้าของงานอีเว้นท์ไม่ทำตามข้อตกลงว่าจะไม่มีสื่อในงาน แหม....ความแรงเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ นะแม่คู๊ณณ!!!

และเซอร์ไพร้ส์สุดๆ ยกให้นางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช ที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาประกาศหมั้นมหาเศรษฐีหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล แบบฟ้าแล่บ! หลังเพิ่งโพสต์อกหักจากหนุ่มนิรนามมาหมาดๆ อะไรมันจะไวปานจรวดขนาดนั้น จนตอนนี้ สาวตั๊ก ขึ้นแท่นเป็นคุณนายหมื่นล้านตั้งแต่ยังเด็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมไม่ว่าจะขยับทำอะไรเป็นต้องขึ้นหน้า 1 ตลอดๆ อย่างนี้เขาเรียกว่าแข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งบุญ แข่งวาสนา มันแข่งกันไม่ได้จริงๆ ใช่มั้ยจ๊ะ สาวตั๊ก!!!

ถัดมาเป็นคิวของ เป๊ก-ธัญญ่า-พิ้งค์กี้ กับมหากาฬ ''รักสามเศร้า'' ที่ตอนแรกดูท่าจบลงด้วยดีต่างฝ่ายขอสงบศึกแยกย้ายกันทำงาน! ทางด้าน หนุ่มเป๊ก ขอกลับตัวกลับใจ! เลิกเจ้าชู้เร่งสร้างบ้านง้ออดีตเมีย สาวธัญญ่า สุดฤทธิ์ แต่ความมาแตกแบบไม่เป็นใจเสียก่อน หลัง สาวธัญญ่าเห็นข้อความบาดตาบาดใจที่ สาวพิ้งค์กี้-เป๊ก ยังแอบคุยกันอยู่! ร้อนถึง หนุ่มเป๊ก ต้องออกมายืดอกแมนๆ รับว่าคุยกันในฐานะคนรู้จักเท่านั้น ด้าน สาวพิ้งค์กี้ จำนนต่อหลักฐานทั้งน้ำตาว่ายังส่ง SMS คุยกันจริง ทั้งนี้ฝ่ายชายเป็นคนส่งมาหาตนก่อน แต่คุยกันแบบไม่มีอะไรแอบแฝงทั้งนั้น ก่อนประกาศต่อหน้าสื่อต่อจากนี้ไปอย่ามายุ่งกับชีวิตตนอีก เอ้า...ทราบแล้วเปลี่ยนจ้า!!

ปิดท้ายด้วยข่าวสะเทือนใจหลังตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตกเป็นข่าวทอดทิ้งแม่บังเกิดเกล้า ถึงขั้นไล่แม่ออกจากบ้านจนต้องไปอาศัยอยู่วัดตามลำพัง แม้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ทอดทิ้งอย่างที่เป็นข่าว แต่ไม่พ้นถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นลูกอตัญญูไปแล้ว จากนั้นไม่นาน  โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม  ได้ควงภรรยาไปกราบขอขมาแม่ พร้อมรับกลับมาอยู่บ้านเป็นครอบครัวเหมือนเดิม!

แถมอีกนิดกับข่าวฉาวของอดีตนางแบบชื่องดัง ยูยี่ อลิสา คดีเก่าลักลอบเลี้ยงสัตว์ป่าแบบไม่มีใบอนุญาตยังไม่ทันจบ ก็ฉาวอีก! ถูกจับกลางสนามบินข้อหาซุกโคเคน สามี แฟรงค์ เกวสต้า รามอส ต้องหอบเงินไปประกันตัว แต่งดสัมภาษณ์สื่อทุกกรณี!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ''อั้ม''ซุป''ตาร์เกษียณเต้า
    มาคมนักข่าวบันเทิงประกาศฉายาดาราประจำปี พ.ศ. 2555 ''พลอย'' ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ, ''อั้ม-พัชราภา'' ซูเปอร์สตาร์เกษียณเต้า, ''แพนเค้ก'' หมีทำมึน, ''ตั๊ก-บงกช'' เปลี่ยนจากอึ๋มผ่าซากเป็นอึ๋มหมื่นล้าน, ''โดม'' เสียเหลี่ยมหล่อ, ''บ๊วย'' โล้นดีแตก, ''เจนี่'' สวยชิ่งสื่อ, ''มิน'' คาสโนว่าปากเปื่อย
  • ''พลอย''เลิก''ต้าร์''!?เพื่อนไม่กล้าฟันธง
    เม้าท์กระฉ่อน! คู่รักซุป'ตาร์ขาเหวี่ยง ''พลอย'' สวมคอนเวิร์สแยกทาง ''ต้าร์'' หลังทั้งคู่งดโพสต์ภาพสวีตลงอินสตาแกรม แถมฝั่งนางเอกสาวสวมบิกินี่ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนโดยไร้เงาหวานใจนักร้องหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ด้านคนใกล้ชิดไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์ของทั้งคู่โบ๊ยถามเจ้าตัวเอาเอง
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »