ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ชมภาพน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ

ชมภาพน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ

Posted 28/12/2012 by Sanook

ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับละครน่ารัก ๆ ผลงานการกำกับของหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ โดยผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮา บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่กับสาวหน้าใส แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ โทนี่ รากแก่น, กบ ทรงสิทธิ์, ด.ช.อชิรวิชช์ เดชปรอท ฯลฯ

สำหรับละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ เป็นเรื่องราวของ ตะวันฉาย สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนนิยายรัก แต่ติดตรงที่เจ้าตัวไม่เคยมีความรักเลยนี่สิ เธอจึงได้หาเริ่มตามหา พี่ธีร์ ชายหนุ่มที่เธอเคยแอบหลงรักสมัยเรียน แต่ดันจับพลัดจับผลูต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กในบ้านของ เมฆ หนุ่มนักดนตรี โดยปลอมตัวเป็นผู้ชาย! จากนั้นเรื่องวุ่น ๆ ปนฮามากมายจึงได้เริ่มขึ้น

โดยละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งทาง กระปุกดอทคอม ก็ได้นำเบื้องหลังละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วยค่ะ จะน่ารัก เฮฮาแค่ไหน ไปชมกันเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ ตะวันฉายในม่านเมฆ
    "ความรักแท้จริงอาจเป็นแค่การเคียงข้าง ไม่จำเป็นต้องครอบครอง แต่สิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป" ณ The Sunrise Beach Resort บนเกาะในฤดูท่องเที่ยว แขกฝรั่งรายหนึ่งเกิดเรื่องจึงโวยวายขอพบผู้จัดการแผนกต้อนรับ พนักงานจึงตาม ตะวันฉาย มาเคลียร์ แต่ตะวันฉายไม่ชอบงานนี้จึงออกมาคุยแบบส่งๆ ทำให้แขกโมโห ตะวันฉายเลยทะเลาะกับแขก สุดท้าย เกริกไกร ผู้จัดการใหญ่ พ่อของตะวันฉายต้องเข้ามาเคลียร์ปัญหา เกริกไกรเรียกตะวันฉายมาตักเตือน แต่ตะวันฉายบอกพ่อว่าอยากเป็นนักเขียน ทำให้ตะวันฉายประกาศว่าภายในหนึ่งปีจะดังให้ได้ เกริกไกรเห็นท่าทีขึงขังก็หัวเราะและรับพนันลูกสาว
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว
  • 'แต้ว' โหดข่วนหลังลาย 'บอย' ร้องลั่นเลือดซิบๆ
    ได้ฤกษ์ลงจอแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ที่นำพระเอกหน้าหนวด บอย–ปกรณ์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน แต้ว–ณฐพร ในแนวรักกุ๊กกิ๊ก แต่ประเดิมจอวันแรกนี่ดูๆแล้วน่าจะออกแนวหญิงร้ายชายซาดิสต์มากกว่า! โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ ซัน (แต้ว) ต้องจำยอมมาเป็นแม่บ้านคอยรับใช้ เมฆ (บอย) เพื่อชดใช้ความผิดพลาดแล้วก็โดน เมฆ กลั่นแกล้งโน่นนี่ ซัน เลยคิดแก้แค้นพอเห็น เมฆ นอนอาบแดดอยู่เลยอาสาทาครีมให้แต...
  • ''พลอย''ควง 3 หนุ่ม ''หลุยส์-กันต์-โทนี่'' ท้าความหนาวเปิดความมันส์สุดขั้ว
    ทำเอาลานพาร์ค พารากอน ร้อนแรงจึ้นมาทันทีกับงานเปิดตัว ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาสร้างความมันส์แบบสุดขั้วต้อนรับลมหนาวอีกครั้งกับ ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' ตั้งแต่วันที่ 8-31 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น. ที่ขนความสนุกอัดแน่นด้วยความแปลกใหม่ เนรมิต พาร์ค พารากอน ให้เป็น Absolut Alive ด้วยสไตล์เท่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ แอบโซลูท วอดก้า กับการครีเอตเวทีมหึมาพร้อมด้วยระบบแสงสีเสียงอย่างอลังการ พร้อมขนทีมดาราสุดฮอตแห่งปี ''พลอย-เฌอมาลย์'' ควงมากับสี่หนุ่มเนื้อหอม หลุยส์ สก็อต, โทนี่ รากแก่น, กันต์ กันตถาวร และ ''ตู่-ภพธร'' มาร่วมเปิดตัวแหล่งความบันเทิง ร่วมด้วยพาเหรดศิลปินกว่า 28 วงชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมสร้างความสุข ความสนุกตลอดเดือนธันวาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »