ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โม-อามีนา''ดูมดูมไม่เบา

''โม-อามีนา''ดูมดูมไม่เบา

Posted 29/12/2012 by siamdara

    น่ารักสุดๆ นักแสดงสาวช่อง 7 สี ''โม'' อามีนา พินิจ ที่เคยบอกผ่านสื่อมวลชนว่า ถึงจะจอแบนแต่ก็เซ็กซี่ได้ แต่วันนี้เธอเปลี่ยนไป๋!! ดันอึ๋มมาอวดแบบเต็มเหนี่ยว เรียกว่าพอตั้งใจจะงัดมาโชว์กันแล้ว ก็ขอมาแบบเต็มๆ ไม่มีน้อยหน้ารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ แหม ''ดูมดูม'' ไม่เบาเหมือนกันนะสาวโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยาด’ อวดคอนเซปต์ ของดีมีต้องโชว์
    เซ็กซี่เลดี้ ต้องยกให้กับ สาวหยาดทิพย์ ราชปาล กับคอนเซปต์ ของดีมีต้องโชว์ จัดเต็มปล่อยท่วงท่าลีลาเด็ด หอบอกอึ๋ม เด้งดึ๋งดั๋ง หกล้นสนั่นลั่นเวที พร้อมเปิดไซเรน ให้เห็นกันบางครั้งคราว กับชุดหนังสีดำ สุดเซ็กซี่ ทำเอาคนในงานพากันสยิ้วจี๊ดซี้ดซ้าด
  • ปุ๊กลุกโชว์ผมสยายสวย
    สำหรับนางเอกสาวตาคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เรียกว่ามาเยือน สยามบันเทิง ด้วยสัดส่วน 33-25-36 และถือว่าเป็นการมาร่วมงานครั้งที่สอง โดยนางเอกสาว ปุ๊กลุกจัดเต็มให้มากกว่าครั้งแรกด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่เป๊ะเว่อร์ หลังจากที่ปุ๊กลุกเพิ่งเข้ารับรางวัลสาวเซ็กซี่ติดอันดับ ท็อปเทน ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ในงานประกาศผลรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ สยามบันเทิง สตาร์ไลท์ อวอร์ด 2012 ที่ผ่านมา งานนี้ สาวปุ๊กลุกเดินทางมาถ่ายแบบด้วยทรวดทรงองค์เอวที่เซ็กซี่กว่าครั้งก่อน อีกทั้งยังท่าโพสที่ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น
  • สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ หุ่นเฟิร์มท้าวัยเลขสี่
    สมแล้วที่เป็นอดีตซูเปอร์โมเดล สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ นางแบบ-นักแสดงชาวอเมริกัน โชว์หุ่นเช้งกระเด๊ะในวัย 44 ปี และมีลูกมีสามีแล้ว ทำเอาสาวรุ่นหลายคนเห็นแล้วอาจอายตัวเอง ที่นอกจากอายุน้อยกว่า แต่อย่างอื่นอาจฮอตสู้สาวรุ่นป้ารุ่นน้าไม่ได้
  • โดม ยอมรับ เบื่อสถานการณ์รัก กัสจัง พร้อมตัดสัมพันธ์ ใหม่
    แม้ว่าหลังจากโดม ปกรณ์ ลัม หวนกลับมาคืนดีกับ กัสจัง จิรันธนิน แถมหนุ่มโดมยังแปลงร่างเป็นซานต้า เอาของขวัญไปแขวนไว้ที่หน้าห้องพักของกัสจัง แต่ก็ยังไม่วาย เมื่อโดม ออกมาเปิดเผยสถานะหัวใจตอนนี้ว่า กำลังทะเลาะกับกัสจังอีกแล้ว พร้อมกับที่เจ้าตัว โพสต์ข้อความว่า เบื่อ ลงในอินสตาแกรม และกัสจังก็โพสต์ข้อความตอบกลับในเชิงน้อยอกน้อยใจกลับคืนมา เลยไม่รู้ว่าตอนนี้ โดม จะว่ายังไงกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »