ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ พระเอกขวัญใจมหาชนตัวจริง

ณเดชน์ พระเอกขวัญใจมหาชนตัวจริง

Posted 29/12/2012 by Gossip Star

          แบรี่ หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ  ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย เข้าสู่วงการโดยการชักนำจากนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้ณเดชน์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว มีละครจากทางช่อง 3 อย่างต่อเนื่อง แถมงานโฆษณาอีกนับไม่ถ้วน เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งเบียดรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง นายเคน ธีรเดช ได้ไม่ยาก เรียกว่าตอนนี้นายณเดชน์เป็นลูกรักเบอร์หนึ่งของช่อง 3 เลยทีเดียว ยิ่งถ้าได้จับคู่กับนางเอกคู่ขวัญอย่างญาญ่า อุรัสยา ด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึงพากันรับทรัพย์อื้อซ่าด้วยกันทั้งคู่จนมีบรรดาแฟนคลับหลายคนพยายามลุ้นให้คู่ของณเดชน์กับญาญ่า เป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ  ซึ่งทั้ง 2 ครอบครัวก็ขยันจูงมือชวนกันไปทำบุญเสริมดวงด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง

 

          ตรงนี้หลายคนสงสัยว่าทำไมณเดชน์ถึงเป็นพระเอกที่ขายดีและถูกพูดถึงมากซะเหลือเกินในพ.ศ.นี้ แต่พอใครที่ได้ใกล้ชิดหรือได้รู้จักกับผู้ชายคนนี้อย่างจริงจังจะต้องหายสงสัย เพราะณเดชน์เป็นผู้ชายที่น่ารัก นิสัยดี ขี้เล่นเป็นกันเองกับทุกคนไม่ได้หยิ่งหรือเรื่องมากอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าณเดชน์เป็นทำตัวเหมือนพระเอกเทวดา เรื่องมาก แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่อย่างที่หลานคนคิด

          แต่บรรดาคนจัดคิวรวมถึงดูคิวของณเดชน์นี่แหละ ที่ทำให้ชื่อเสียงของณเดชน์ถูกมองไปในแง่ลบ ตรงนี้ผมเคยได้เห็นกับตาตัวเองมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นมีบรรดาแฟนคลับของณเดชน์หลายคนวิ่งตามเพื่อที่จะมาขอถ่ายรูป รวมถึงขอลายเซ็นพระเอกขวัญใจ ซึ่งตอนนั้นณเดชน์กำลังว่างอยู่ไม่ได้ทำอะไรเพราะกำลังรอขึ้นเครื่อง แต่คนที่คอยจัดคิวณเดชน์นี่สิ...คอยกันท่าไม่ให้ใครได้เข้าถึงตัวณเดชน์ได้เลย ด้วยความที่ณเดชน์เป็นคนที่มีสัมมาคาราวะ เลยไม่กล้าที่จะขัดคำสั่งของคนที่คอยดูแล เลยต้องปล่อยเลยตามเลย  บรรดาแฟนคลับต่างก็หันหลังเดินคอตกออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน แต่ก็เข้าใจพระเอกขวัญใจว่ามันเป็นเวลาส่วนตัว ถึงแม้จะรู้สึกไม่พอใจผู้จัดการส่วนตัวของณเดชน์อยู่บ้างก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ ยังไง ญาญ่า โผล่เซอร์ไพร้ส์วันเกิด ณเดชน์
    แม้ที่ผ่านทั้งคู่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าความสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง! แต่หลายครั้งก็มักเห็นพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เกี่ยวก้อยนางเอกคู่จิ้น ญาญ่า อุรัสยา ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปงานบุญหรืองานกุศลต่างๆ จนตอนนี้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุด สาวญาญ่า โผล่! เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท ณเดชน์ หลังต้องบินไปทำงานด้วยกันที่ซานฟรานซิสโกอีกด้วย ยิ่งแฟนคลับได้เห็นภาพ ณเดชน์-ญ...
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว
  • เอ เบรกรับงาน ณเดช สั่งมุเรียนก่อน...
    ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายแอบเศร้านิดๆ เมื่อได้ยินกระแสข่าวว่าผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย เบรกรับงานของหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอตลง หลังเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา และทำตามสัญญาที่เคยพูดไว้กับ คุณแม่สุดเลิฟของ หนุ่มณเดช ที่ให้ลูกชายมุ่งหน้ามาสนใจเรื่องเรียนอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าอกเข้าใจ พร้อมกับป้อนงานละครให้ปีละ1-2 เรื่อง เปล่าแอบหวั่นกลัวแฟนๆ จะลืมหน้าพ่อซุปตาร์แต่อย่างใดนะจ๊ะ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »