ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน

แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน

Posted 29/12/2012 by Gossip Star

          ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป

 

         ปทุมถัน...ไม่ได้ตั้งใจ มีดาราคนดังหลายคนที่ทำจุกโผล่แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ส่วนใหญ่ทุกคนก็เชฟป้องกันความขายขี้หน้าของตัวเองด้วยสติ๊กเกอร์ปิดจุก บางคนรู้ทั้งรู้ว่า...ถ้าใส่เสื้อผ้าเว้าลึก เกิดเหตุพลาดครั้งเดียวเป็นอันได้ภาพถ่ายเป็นของขวัญที่ระลึกจากบรรดาช่างภาพแน่นอน แต่บางคนถ้าพลาดไปจริงๆ ก็สมควรให้อภัย แต่ยังไงก็ควรจะระมัดระวังให้มากกว่านี้

 

         ปทุมถัน...เรียกกระแส มีไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับบรรดาพวกที่ชอบเรียกกระแสแสงแฟลชด้วยการแต่งตัวโป๊ๆ ไปงานอีเว้นท์ บางคนถึงขั้นสั่งตัดชุดให้ดูโป๊ที่สุด แหวกจากร่องอกลงไปถึงรูสะดือ ถ้าซีทรูทะลุแสงแฟลชได้ยิ่งดี แถมยอมสละชีพแบบไม่อายฟ้าอายดินเพื่อความดังในชั่วข้ามคืน ด้วยการโนบราไร้เสื้อชั้นใน ทำเป็นเดินสะดุดเกือบล้ม ก้มๆ เงยๆ นิดหน้อย งานนี้ได้เกิดแบบหวุดหวิดสมใจชัวร์ๆ

 

         ปทุมถัน..ตามหน้าที่ หลายคนทำเอาช็อกวงการสุดๆ เพราะใครจะกล้าเอาของลับมาโชว์หราต่อหน้าสาธารณะขนาดนี้ เริ่มจากวงการนางแบบที่เปิดจุกโชว์หรากันบนแคทวอล์ค ตามมาด้วยความฮือฮาบนจอหนังที่ทุกวันนี้เรื่องเปิดอกปิดจุกเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว อย่างนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช ก็โชว์แบบอันลิมิเต็ดในภาพยนตร์เรื่อง จันดารา และที่กำลังเป็นที่โจษจันสุดๆ คือเนินอกแข็งๆ ตึงๆ ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งที่เธอโกอินเตอร์ไปนานโขแต่เพิ่งจะได้เห็นผลงาน

 

        ปทุมถัน...เซ็กซี่ตัวแม่ จะมีคนดังไม่กี่คนเท่านั้นที่โชว์เนินอกแล้วทุกคนต่างให้ความสนใจมากที่สุด คือนางเอกสาว อั้ม พัชราภา และ พลอย เฌอมาลย์ สองนางเอกสาวที่เชือดเฉือดความเซ็กซี่กันมาโดยตลอด และยากที่ใครจะมาโค่นลงได้กับความเป็นนางเอกในคราบของความเซ็กซี่ งานนี้จะอีกสักกี่ 10 ปี เชื่อว่าความเซ็กซี่ของ 2 สาวไม่มีวันตกอันดับแน่นอน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุด ข่าวบันเทิงแห่งปี 2012
    เผลอเแป๊ปเดียวอีกไม่กี่วันจะก้าวเข้าสู่ปีมะเส็งกันแล้ว! วันนี้เราเลยไม่พลาดๆ รวบรวมข่าว(คาว)ที่สุดแห่งปีหรือเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเหล่าศิลปิน ดารา และคนในวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นปีมังกรที่ผ่านมาให้ดูกัน แต่ข่าวไหนจะแซ่บ เว่อร์ แค่ไหนไปดูกันเองเลยจ้า!!
  • ''พลอย''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ''อั้ม''ซุป''ตาร์เกษียณเต้า
    มาคมนักข่าวบันเทิงประกาศฉายาดาราประจำปี พ.ศ. 2555 ''พลอย'' ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ, ''อั้ม-พัชราภา'' ซูเปอร์สตาร์เกษียณเต้า, ''แพนเค้ก'' หมีทำมึน, ''ตั๊ก-บงกช'' เปลี่ยนจากอึ๋มผ่าซากเป็นอึ๋มหมื่นล้าน, ''โดม'' เสียเหลี่ยมหล่อ, ''บ๊วย'' โล้นดีแตก, ''เจนี่'' สวยชิ่งสื่อ, ''มิน'' คาสโนว่าปากเปื่อย
  • ''พลอย''เลิก''ต้าร์''!?เพื่อนไม่กล้าฟันธง
    เม้าท์กระฉ่อน! คู่รักซุป'ตาร์ขาเหวี่ยง ''พลอย'' สวมคอนเวิร์สแยกทาง ''ต้าร์'' หลังทั้งคู่งดโพสต์ภาพสวีตลงอินสตาแกรม แถมฝั่งนางเอกสาวสวมบิกินี่ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนโดยไร้เงาหวานใจนักร้องหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ด้านคนใกล้ชิดไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์ของทั้งคู่โบ๊ยถามเจ้าตัวเอาเอง
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »