ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันจิปัดข่าวทุ่มหมื่นล้านหวังกระชากเมสซี่

อันจิปัดข่าวทุ่มหมื่นล้านหวังกระชากเมสซี่

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

อันจิ คามัชคาล่า โต้แหลกไม่เคยมีนโยบายบ้าคลั่งทุ่มซื้อนักเตะไม่ลืมหูลืมตาเหมือนที่สื่อสเปนประโคมข่าว ยันไม่เคยมีการร่อนข้อเสนอกว่า 1 หมื่นล้านบาทเพื่อกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมสังกัดแต่อย่างใด

อันจิ มาคัชคาล่า อภิมหาเศรษฐีในลีกลูกหนังรัสเซีย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่า พวกเขาพยายามทุ่มเงินมหาศาลถึง 250 ล้านยูโร (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ไปร่วมทัพ
 
มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ในเมืองกระทิง กระพือข่าวว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจปฏิเสธค่าเหนื่อยกว่า 30 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อย้ายไปอยู่กับทีมจากแดนหมีขาว หลังจากที่อันจิ ตกลงยอมจ่ายค่าตัวตามที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียกร้องแล้ว
 
อย่างไรก็ดี เจอร์มัน ทาเชนโก้ ที่ปรึกษาด้านการตลาดของอันจิ ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงเลย และสโมสรจะไม่มีทางดำเนินการซื้อตัวนักเตะแบบนี้แน่ "มันไม่ความเป็นจริงเลยแม้แต่นิดเดียว เมื่อถามถึงคำถามเหล่านี้ คุณก็เขียนเรื่องนี้ไปคนเดียวเถอะ โชว์ให้เห็นว่าคุณไม่เข้าใจเป็นอย่างยิ่งว่ารูปแบบการกีฬาของอันจินั้นมีโครงร่างอย่างไร หลักการและความสำคัญสูงสุดนั้นคืออะไร"
 
ทั้งนี้ แท็บลอยด์ในสเปน ยังกล่าวอ้างอีกว่า นอกจากเมสซี่ จะบอกปัดข้อเสนอครั้งนี้แล้ว เขายังตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปถึงปี 2018 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »