ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตราม่ายันพร้อมเปิดโอกาสสไนเดอร์คืนทีม

สตราม่ายันพร้อมเปิดโอกาสสไนเดอร์คืนทีม

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันตนพร้อมเปลี่ยนใจให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์กลับคืนสู่ทีมตัวจริงอีกครั้ง แม้นักเตะยังยึกยักเล่นตัวเรื่องเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ พร้อมตั้งเป้าปี 2013 จะมอบของขวัญพิเศษให้กับ มัสซิโม่ โมรัตติ ท่านประธานจอมทุ่มเท ให้ได้

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์คนหนุ่มของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าตนพร้อมเปิดโอกาสให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาลงเล่นตัวจริงอีกครั้ง แม้ว่านักเตะจะมีปัญหาคาราคาซังเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "งูใหญ่" อยู่ก็ตาม

จอมทัพเลือดดัตช์ โดนจับดองยาวหลังจากที่ยอมรับข้อเสนอลดค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่จาก อินเตอร์ ส่งผลให้ช่วงที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า สไนเดอร์ เตรียมที่จะอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม สตรามัชโชนี่ เผยว่าพร้อมให้โอกาส สไนเดอร์ กลับสู่ทีอีกครั้ง และเชื่อว่าสถานการณ์ต่างๆ คงจะคลี่คลายไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน "กรณีของ สไนเดอร์ นะเหรอ ? ผมมั่นใจว่าผมจะเปลี่ยนใจตัวเองเกี่ยวกับกรณีของเขาแน่นอน เสื้อตัวนี้พร้อมเสมอสำหรับเขา"

ขณะเดียวกัน "สตราม่า" ยังได้กล่าวถึงการเข้ามากุมบังเหียน อินเตอร์ แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ เมื่อปี 2012 ว่า "ปี 2012 เปลี่ยนแปลงชีวิตผม มันเป็นปีที่สุดยอด สำหรับปี 2013 ผมอยากให้ของขวัญแก่ท่านประธาน มัสซิโม โมรัตติ ผมคิดว่าปีผมให้คะแนน 7 เต็ม 10 โดยรวมแล้วเราทำผลงานได้ดี และมีลุ้นแชมป์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »