ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหอบ750ล.หวังฉุดเบนส์ประจำการแบ็กซ้าย

ผีหอบ750ล.หวังฉุดเบนส์ประจำการแบ็กซ้าย

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาแทนปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวน้ำหอม โดยพร้อมหอบเงิน 750 ล้านบาท ไปสู่ขอเลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก "ทอฟฟี่สีนำเงิน" มาร่วมทีมในเดือนหน้า

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล ในประเทศอังกฤษประโคมข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งลีกสูงสุดอังกฤษ มั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะสามารถเซ็นสัญญาคว้า เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมได้ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
แท็บลอยด์จอมปูดข่าวอ้างว่า การเจรจาระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เกี่ยวกับการซื้อตัวของอดีตดาวเตะวีแกน แอธเลติก ได้เปิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งบิ๊กบริหารจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อว่าทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ คงไม่ยอมตอบรับข้อเสนอที่น้อยกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า พยายามมองหาทางนำนักเตะเข้ามาแทนตำแหน่งของปาทริช เอวร่า ตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายในปัจจุบัน โดยแอชลี่ย์ โคล ดาวเตะของเชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของเขา
 
อย่างไรก็ดี จอมคนเลือดวิสกี้ อยากได้ตัวของเบนส์ มากกว่า แม้ว่าเขาอาจต้องเจอการแข่งขันที่หนักหนาสาหัสหากอยากได้ลายเซ็นของกองหลังวัย 28 กะรัต มาครอง เพราะ "สิงโตน้ำเงินคราม" และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้เจ้าตัวมาใช้บริการเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรอลุ้น!คากาวะนั่งสำรองฟัดเวสต์บรอมวิช
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ชินจิ คากาวะเพลเมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หายเจ็บเเละเตรียมกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านรับมือ"เดอะแบ๊ก กี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • เวนเกอร์ชี้ป๋าควรโดนลงดาบฐานโวยเปา
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้ชัด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนลงโทษจากกรณีโวยใส่ผู้ตัดสิน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เผย ไม่เชื่อเรื่องที่บรรดาเชิ้ตดำและเอฟเอ อาจจะกลัว "เซอร์เฟอร์กี้" จนไม่กล้าทำอะไรกับบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • ผีไร้รูน!ส่งโรบินผนึกชิชายิงล่าแต้มแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะอดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันเนื่องจากเจ็บเข่า โดยแผงล่าตาข่าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะผนึกคมแข้งกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หวังล่าสามแต้มเต็มผู้มาเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »