ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่รอดแน่!ไคลเวิร์ตชี้มิลานโดนบาร์ซ่าสอยชัวร์

ไม่รอดแน่!ไคลเวิร์ตชี้มิลานโดนบาร์ซ่าสอยชัวร์

Posted 29/12/2012 by siamsport

 
 
แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกแดนกังหันลม ฟันธง เอซี มิลาน ถูก บาร์เซโลน่า สอยร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ แจง "ปีศาจแดง-ดำ" อ่อนลงไปเยอะ หลังจากที่ขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา


 แพทริค ไคลเวิร์ต อดีตยอดกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงทัศนะว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่น่าจะฝ่าด่าน บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ เนื่องจากทัพ "อาซูลกราน่า" แข็งแกร่งเกินที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จะต้านทานอยู่

 "บาร์ซ่า อยู่อีกระดับหนึ่ง พวกเขาเป็นเต็งจ๋าสำหรับศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องอย่างสำหรับ มิลาน แน่นอน มิลาน เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ลีกอิตาลีก็แข็งแกร่ง แต่ บาร์ซ่า นั้นแกร่งเกินไปสำหรับพวกเขา ซึ่งผมก็จะบอกแบบนี้กับทุกทีมนั่นแหละ"

"มิลาน เสีย 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ไป ซึ่งตรงกันข้ามกับ บาร์เซโลน่า ที่ยังคงรักษาความแข็งแกร่งและโครงสร้างของทีมเดิมๆ ไว้ได้ ทีมของ ตีโต้ บีลาโนบา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย รูปแบบการเล่นของพวกเขาเป็นแบบเดิมมาตั้งแต่สมัยปีแรกของ (แฟร้งค์) ไรจ์การ์ด แล้ว ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ผมเล่นที่นั่นพอดี" ไคลเวิร์ต วัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ชทัพ "อัศวินสีส้ม" กล่าว โดยในอดีตเจ้าตัวเคยเล่นให้กับทั้ง มิลาน และ บาร์เซโลน่า

สำหรับเกมเลกแรกนั้น มิลาน จะเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนที่จะบุกไปเยือน คัมป์ นู ในเกมเลก 2 วันอังคารที่ 12 มีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »