ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกวัลค็อตต์แจ่ม3ตุงถลุงสาลิกาไส้แตก

เวนเกอร์ยกวัลค็อตต์แจ่ม3ตุงถลุงสาลิกาไส้แตก

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยิ้มแก้มปริหลังจากที่เห็นฟอร์มเก่งของ ธีโอ วัลค็อตต์ โชว์ลีลาจอมถลุงประตูด้วยการซัดแฮตทริกในแมตช์ไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 7-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงที่โชว์ฟอร์มสุดยอดซัดแฮตทริกในเกมไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 7-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ เวนเกอร์ จับ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้า โดยการทำหน้าที่ดังกล่าว วัลค็อตต์ ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเขาเหมาะสมกับการเล่นตำแหน่งนี้ที่สุด เมื่อจัดการซัดแฮตทริกได้อย่างสุดยอด ในขณะที่ประตูอื่นๆ เป็นของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลค-แชมเบอร์, ลูคัส โพดอลสกี้ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (2 ประตู)

ในขณะที่ "สาลิกาดง" ได้ 3 ประตูจาก เดมบ้า บา ( 2 ประตู) และ ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ โดยหลังจบแมตช์ เวนเกอร์ อดใจไม่ไหวต้องกล่าวสรรเสริญผลงนขั้นเทพของ วัลค็อตต์ ว่า "เขาสามารถเล่นในตำแหน่งตัวกลางก็ได้ ผมเชื่อมั่นแบบนั้น เขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในตำแหน่งนี้ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และนั่นเป็นตัวอย่างในสิ่งที่ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 7 - 3 นิวคาสเซิ่ล
    ธีโอ วัลค็อตต์ ระเบิดฟอร์มเทพซัดคนเดียงสามตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ถล่มโหด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปแบบสนุกเกือก 7-3 เก็บสามแต้มตามคาดพร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตารางทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • วัลค็อตต์แฮตทริก!ปืนโหดถล่มนิวฯยับ7-3
    ธีโอ วัลค็อตต์ ระเบิดฟอร์มเทพซัดคนเดียงสามตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ถล่มโหด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปแบบสนุกเกือก 7-3 เก็บสามแต้มตามคาดพร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตารางทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2555อาร์เซน่อล 7 - 3 นิวคาสเซิ่ลสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมปืนใหญ่ไม่ได้ลงเตะกลางสัปดาห์ในเ...
  • เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ไปรุ่งเหมือนอองรี
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ จะทำได้เยี่ยมในตำแหน่งกองหน้า เหมือนกับ เธียร์รี่ อองรี ที่เคยเปลี่ยนจากปีกไปเล่นเป็นหัวหอกมาแล้วเหมือนกัน ชมเป็นเด็กที่เรียนรู้ไว พร้อมหวังให้ต่อสัญญาเพื่ออยู่ค้าแข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป
  • อองรีซ้อมกับปืนแล้วแต่ยังไม่เซ็นยืมตัว
    เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส เริ่มต้นซ้อมรักษาความฟิตที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการเซ็นสัญญายืมตัว แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่ปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ที่จะดึงดาวยิงเฟร้นช์แมนมาร่วมทีมเป็นครั้งที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »