ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นิวเมสซี่!หนูน้อยแซมบ้าฝีเท้าสุดเฉียบ

นิวเมสซี่!หนูน้อยแซมบ้าฝีเท้าสุดเฉียบ

Posted 30/12/2012 by siamsport

หรือนี่จะเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคต!? คาสเซียโน่ บูซอน แข้งเลือดแซมบ้าวัยเพียง 11 ขวบ โชว์ฝีเท้าได้อย่างน่าทึ่ง จนถูกยกให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่ แถม บาร์เซโลน่า ยังถึงขั้นเชิญให้ไปทดสอบฝีเท้ามาแล้วด้วย แต่คุณพ่อของเขาเผย ตอนนี้ลูกชายคนเก่งจะไปเพาะบ่มฝีเท้ากับ ฟลูมิเนนเซ่ ก่อน

คาสเซียโน่ บูซอน หนูน้อยดาวรุ่งชาวบราซิเลียน สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนัง เมื่อเขาโชว์ฝีเท้าได้อย่างน่าประทับใจ จนทำให้หลายคนยกย่องว่าเป็น ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่ เลยทีเดียว ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 แม้จะมีร่างกายเล็กพอตัว แต่ บูซอน วัย 11 ขวบ มีจังหวะการทำสกอร์ที่เฉียบคม, สเต็ปเท้าซ้ายที่สุดแสนจะคล่องแคล่วว่องไว และสามารถแหวกหนีกองหลังของคู่แข่งได้อย่างสบายๆ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เหมือนกับกองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หนูน้อยมหัศจรรย์จากแดนแซมบ้า ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ร่วมทีมกับ เมสซี่ ในอนาคตอีก เพราะเขาถูกเชิญให้ไปทดสอบฝีเท้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงทวีปยุโรปเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากคลิปวิดีโอที่โชว์ทักษะอันสุดยอดของเขาซึ่งถูกโพสต์ลง "ยูทูป" เว็บไซต์โพสต์คลิปวิดีโอชื่อดังนั้น เป็นที่ถูกอกถูกใจยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู มากพอตัว แถมสื่อในแดนกาแฟยังรายงานว่า บาร์เซโลน่า ประทับใจกับการทดสอบฝีเท้าของ บูซอน เป็นอย่างมากอีกด้วย

 อย่างไรก็ตาม บูซอน จำเป็นต้องรอไปก่อนกว่าที่จะได้ไปวาดลวดลายร่วมกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า เพราะมันยังติดปัญหาเรื่องที่แข้งดาวรุ่งคนนี้มีอายุน้อยอยู่ แถม ติกุยโญ่ คุณพ่อของหนูน้อยวัย 11 ขวบ ก็บอกว่า ตอนนี้ลูกชายคนเก่งของเขาจะไปเซ็นสัญญา ฟลูมิเนนเซ่ ทีมในลีกสูงสุดของบราซิล เพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อไปด้วย

"บาร์เซโลน่า ให้ผมได้ทบทวนข้อเสนอของพวกเขาอย่างเต็มที่ ประตูมันยังไม่ปิดลงเสียทีเดียว เขาจะย้ายไปเล่นที่นั่นได้เมื่อมีอายุ 13 หรือ 14 ปี แต่ตอนนี้เราได้ตัดสินใจไปแล้วว่า เขาจะอยู่ที่ ฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งในวันที่ 4 หรือ 5 มกราคมนี้นั้น ผมจะไปอยู่ที่ ริโอ เดอ จาเนโร เพื่อทำการเซ็นสัญญา" ติกุยโญ่ ที่เคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องเกือบตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดไวกิ้ง(สวีเดน)ของทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส เกือบส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่ายด้วยลูกยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องกับการใช้หลังเท้า ซึ่งลูกบอลพุ่งหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ระหว่างเกมที่ต้นสังกัด"เปแอสเช"ไล่ต้อนเอาชนะ แบรสต์ ไปได้ขาดลอย 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา!
  • อิบราย่ำหน้าลอฟเรน!ถูกเรียกสอบปากคำแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนเรียกตัวไปชี้แจงถึงการที่เขาเหมือนจะไปย่ำใส่ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลียง ในเกมที่ "เปแอสเช" เชือด "โอแอล" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการพิจารณาคดีจะมีขึ้นในวันที่ 10 มกราคม ปีหน้า
  • จ่าเฉย คอนเฟิร์ม สนดึง อเนลก้า กลับแดนผู้ดี
    บอสใหญ่แห่งถิ่น ลอฟตัส โร้ด ยัน พร้อมดึงกองหน้าจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง แม้ฟอร์มของเขาที่จีนจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่ยังเชื่อว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีเสมอ
  • โด้-ซีดานชวนเพื่อนเตะการกุศล-เทพฟุตซอลยิงด้วย
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล หอบเพื่อนนักเตะบราซิเลียนมาลงเตะกับทีมเพื่อนซีดาน ของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมการกุศลที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »