ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอ๊ด คาราบาว'' ลั่นไม่ให้ใครฟ้อง ''ตูน บอดี้สแลม'' กรณีถอนตัวจากหนัง ''ยัง บาว เดอะมูฟวี่'' เชื่อพระเอก ''บอม-ธนา'' ที่มาเสียบแทนเหมาะสมกับบทบาท

''แอ๊ด คาราบาว'' ลั่นไม่ให้ใครฟ้อง ''ตูน บอดี้สแลม'' กรณีถอนตัวจากหนัง ''ยัง บาว เดอะมูฟวี่'' เชื่อพระเอก ''บอม-ธนา'' ที่มาเสียบแทนเหมาะสมกับบทบาท

Posted 30/12/2012 by siamdara

   

 

จากกรณีของนักร้องหนุ่ม ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ''ตูน บอดี้สแลม'' ที่ถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง ''ยัง บาว เดอะมูฟวี่'' แบบสายฟ้าแลบทั้งที่เริ่มมีการเปิดกล้องกันไปแล้ว โดยเจ้าตัวให้เหตุผลของการถอนตัวว่า เป็นเพราะไม่สามารถเคลียร์คิวได้ และไม่ถนัดเรื่องการแสดง แต่ก็มีข่าวตามมาว่า ทีมผู้สร้างเตรียมจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย ซึ่งล่าสุด ''แอ๊ด คาราบาว'' นักร้องนำ และผู้ร่วมสร้างตำนานคาราบาวตัวจริงเสียงจริง แถมยังเป็นญาติแท้ๆ ของ ''ตูน บอดี้สแลม'' ก็ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


''มันเป็นแค่ข่าว ผมเห็นมีข่าวออกมาแล้วมันก็หายไป ไม่มีเรื่องนี้เด็ดขาด ผมไม่ยอมให้ใครมาฟ้องหลานผมหรอกจะบอกให้ แล้วผู้กำกับฯ ไม่เคยมีเรื่องนี้ในหัว และมั่นใจว่า บอม (ธนา เอี่ยมนิยม) จะเป็น แอ๊ด คาราบาว ได้แน่นอน'' น้าแอ๊ด กล่าว
    

นอกจากนี้ ''แอ๊ด คาราบาว'' ยังเผยถึงความคืบหน้าของโปรเจกต์ภาพยนตร์ ยัง บาวฯ ว่า ''หนังตอนนี้กำลังถ่ายเดินหน้าไปได้ครึ่ง ถ่ายไปตัดต่อไป ตั้งใจเอาไว้ว่าให้ทันเข้าช่วงเดือนเมษายนปีหน้า เรื่องตูนมันจบไปนานแล้ว เนื่องจากว่าคิวของตูนไม่ว่าง เรื่องของเรื่องมันเป็นการล็อกคิวที่ผิดพลาดแล้ว ก็ต้องถอนตัวผมก็บอกกับทาง โจว (ยุทธกร สุขมุกตาภา) ไปว่า ให้ตูนถอนตัว เพราะถ้าอยู่มันจะละล้าละลัง คิวมันเลื่อนไปแล้ว เลื่อนไปครั้งหนึ่งแล้ว จากนั้นผมก็บอกหลานว่า ไม่เป็นไร ถ้าเล่นไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องว่ามีปัญหากันก็ไม่นะ อันนั้นเป็นข่าว รู้อยู่แล้วว่าคนไทยก็พูดกันไปเรื่อย''
    

ราชาเพลงเพื่อชีวิตยังให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่ ''บอม'' ธนา เอี่ยมนิยม มารับบท ''แอ๊ด คาราบาว'' แทนที่ ''ตูน บอดี้สแลม'' โดยยอมรับว่า ตนเป็นคนที่เลือกพระเอกคนนี้มาเอง พร้อมให้ความเชื่อมั่นว่า บอมเหมาะที่จะรับบทนี้
    

''ผมคุ้นเคยกับทาง เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) เขาก็จัดมา บอกว่าให้เป็นคนนี้ มาจากการแนะนำ หนังเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของผม แต่เป็นของวงคาราบาวเป็นต้นเรื่อง ผมมีหน้าที่ให้คำปรึกษา ช่วยในสิ่งที่ดีที่สุดให้คนที่เขาลงทุนสร้าง ทำได้ออกมาดีที่สุด เขาอยากได้ตูน ผมบอกว่าคุณมั่นใจเหรอว่าทางตูนจะมาเล่นให้คุณได้ อย่างไรก็อยากให้ได้ลอง ซึ่งตูนเองก็อยากลอง ส่วนบอมผมเห็นที่เขาถ่ายมาแล้ว สวยดีนะ ผมว่าไม่ได้ผิดหวัง ถ้าไม่มองว่านี่คือตูน นี่คือบอม แต่ให้มองว่าเป็น แอ๊ด คาราบาว จะดูหนังเรื่องนี้สนุก ส่วนเรื่องอายุของบอมที่ดูเด็กกว่าคนอื่น ผมต้องบอกว่า หนังโกงอายุกันได้'' น้าแอ๊ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า
  • ''ตูน''เคลียร์''แอ๊ด''ปัดโดนฟ้อง10ล.
    ร็อกเกอร์ชื่อดัง ''ตูน บอดี้สแลม'' เผยเหตุถอนตัวจากหนัง ''ยังบาว'' เป็นเพราะคิวเวลาไม่ลงตัว ไม่อยากเป็นปัญหาของกองถ่าย ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวและไม่ได้โดนฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทีมงานเข้าใจเหตุผล ฝากขอโทษแฟนๆ คาราบาวและบอดี้สแลมด้วยที่ไม่สามารถร่วมแสดงได้
  • จัดเต็มลองเสื้อทำผม''ตั๊ก''ได้ฤกษ์ซ้อมใหญ่ชัวร์แล้วแขก150คน
    เผยแขกงานหมั้น ''ตั๊ก-บุญชัย'' 150 คน แอ๊ด คาราบาว, ตูน บอดี้แสลม นำทีม ดาราสาว ลองเสื้อผ้าหน้าผมครั้งใหญ่ก่อนเข้าพิธีมงคล
  • ''ก้อย''โนคอมเมนต์!''เปิ้ล''แซว''ตูน''หุ่นขี้ยา
    นักแสดงสาว ''ก้อย-รัชวิน'' โนคอมเมนต์ พิธีกรรุ่นพี่ ''เปิ้ล-นาคร'' เขียนแซวแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ''ตูน-บอดี้สแลม'' ในประโยคที่ว่าเป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา เชื่อไม่มีเจตนารุนแรง แอบหวานทำอาหารเอาใจแฟนหนุ่มปัดเตรียมเป็นแม่บ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »