ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัว7สตาร์ไทยปล่อยสเต็ปแดนซ์เท้าไฟ

เปิดตัว7สตาร์ไทยปล่อยสเต็ปแดนซ์เท้าไฟ

Posted 30/12/2012 by siamdara

   

 

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ (Dancing With The Stars) เรียลลิตี้ทีวีโชว์ชั้นนำระดับโลก โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนานจากบรรดากองเชียร์ของแต่ละสตาร์ที่ต่างมาให้กำลังใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม จัดเต็มด้วยพื้นที่ฟลอร์เต้นรำให้เป็นพื้นที่เต้นของโปรคู่เต้นมืออาชีพที่จะมาจับคู่กับสตาร์ เป็นการประเดิมเรียกน้ำย่อยให้ผู้สื่อข่าวและผู้มาร่วมงานได้ชม ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันจริง


สำหรับรูปแบบรายการจะเป็นการแข่งขันประกวดเต้นโดยสตาร์ที่มีชื่อเสียงมาแข่งขัน ประกบด้วยคู่เต้นโปรมืออาชีพ จุดเด่นของรายการอยู่ตรงที่พัฒนาการและการฝึกซ้อมการเต้นของสตาร์ในการเต้นให้ได้ตามโจทย์เพลงที่กำหนด รายการจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงให้ในทุกสัปดาห์ทุกคู่จะต้องเต้นโชว์บนเวทีใหญ่ ก่อนที่จะมีการโหวตให้ออกสัปดาห์ละ 1 คู่ ส่วนคะแนนการตัดสินมาจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการเต้น 3 ท่าน และมาจากผลโหวตของผู้ชมทางบ้าน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัล Mirror Ball ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดรางวัลที่ยิ่งใหญ่ และเป็นความใฝ่ฝันของคนในวงการแห่งการเต้นรำลีลาศด้วยท่วงท่าที่สวยงาม จังหวะและลีลาที่น่าตื่นเต้น ผสานกับดนตรีที่ผสมกลมกลืน 
    

สำหรับเวอร์ชั่นไทยนี้จะได้พบกับสตาร์ทั้ง 7 ท่านที่จะมาโชว์สุดยอดการเต้นบนฟลอร์เต้นรำ ได้แก่ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, เล็ก ไอศูรย์, นาตาลี เกลโบว่า, ''หญิงหมัด'' ม.ร.ว.มารินี จักรพันธุ์, นิโคล เทริโอ และ สืบศักดิ์ ผันสืบ และคณะกรรมการ 3 ท่าน ได้แก่ คุณทินกร อัศวรักษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิในด้านการเต้นการแสดง และการจัดงานอีเวนต์ต่างๆ มากมาย, ''หลิว'' มนัสวี กฤตยานุกูลย์ ซึ่งอยู่ในวงการเต้นมากว่า 20 ปี และอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง, อ.อมร ชีฏไพศาล ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงในวงการกีฬาลีลาศทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมกับพิธีกร ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ และ ''เอมมี่''  มรกต กิตติสาระ
    

โดยรายการ แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ (Dancing With The Stars) จะออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.40-24.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เริ่มวันอังคารที่ 8 มกราคม 2556 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/DWTSThailandOfficial

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »