ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวรับสาลิกาเอาไม่อยู่พ่ายปืนเละเทะ

พาร์ดิวรับสาลิกาเอาไม่อยู่พ่ายปืนเละเทะ

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับสภาพทีมพ่ายความสดของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่วิ่งไม่หยุดตลอด 90 นาที ก่อนโดนยิงยับ 7-3 บ่นอุบทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้หลังจากฮึดสู้จนตามตีเสมอ 3-3 ได้แล้ว

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังจากแดนอีสาน ยอมรับว่า ทีมของเขาขาดความพยายามในช่วงท้ายเกม ก่อนโดน อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ถล่มแหลก 7-3 ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
"ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นนำก่อนถึง 3 ครั้งจากประตูของธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อ๊อกเลด-แชมเบอร์เลน และลูคัส โพดอลสกี้ อย่างไรก็ดี "สาลิกา" ตามตีเสมอได้จาก 2 ประตูของเดมบา บา และซิลแวง มาร์โวซ์ กระนั้น วัลค็อตต์ มาระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกได้ แถมด้วยโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ลงมาเป็นสำรองส่องเพิ่มอีก 2 ลูกในช่วงท้ายเกม
 
พาร์ดิว กล่าวว่า "ผมคิดว่า ตอนที่เราตามตีเสมอได้ 3-3 เราน่าจะปิดเกมกันได้ ในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย เป็นการแข่งขันระหว่างทีมที่สดกับทีมที่อ่อนล้า และบางทียังขาดประสบการณ์บนซุ้มม้านั่งสำรอง จนส่งผลต่อผลการแข่งขัน"
 
"พวกเราผิดหวังมากที่เราไม่ได้อะไรก่อนหน้านั้น ประตูที่เราเสียไปก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้เรื่องเลย ซึ่งนั่นเป็นปัญหาของพวกเรา ตลอด 70 นาทีแรก มันเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีทีเดียว ผมคิดว่า เราเล่นกันได้ดี แต่ความสดของพวกเขาที่เล่นได้จนจบเกมมันเหนือบ่ากว่าแรงของเรา และเราไม่สามารถรับมือได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์ยันถกสัญญาปืนอยู่-เชื่ออีกไม่นานคงจบ
    ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกเร็วกว่านรก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยยังเดินหน้ากางโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอย่างต่อเนื่องและคงได้บทสรุปสุดท้ายภายในไม่ช้า ยันไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากก้มหน้าก้มตาเล่นฟุตบอลของตัวเองต่อไป
  • มันโช่กร้าว!เรือไม่ยอมแพ้ผีพร้อมบี้แย้งแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลูกทีมแสดงให้เห็นสปิริตผู้ไม่ยอมแพ้ในเกมชนะ นอริช ซิตี้ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่มีนักเตะเหลือแค่ 10 คนเท่านั้น มั่นใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมสู้จนหยดสุดท้ายเพื่อป้องกันแชมป์ลีกให้ได้
  • สิงห์เยือนทอฟฟี่หนัก!ตอร์นำ3หน้าวัดเยลาวิช
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่งคมแข้งหนักแผงหน้านำโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวน มาต้า และ เอแดน อาซาร์ ล่าประตูเกมบุกถิ่น กูดิสัน พาร์ค ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ลุ้นให้ นิคิช่า เยลาวิช กับ วิคเตอร์ อนิเชเบ้ ปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • หงส์ลุ้นเฮส่งท้ายปี!สเตอร์ลิงตัวจริงซัดคิวพีอาร์
    คู่ส่งห้ายปี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมาโดย ราฮีม สเตอร์ลิง จะได้ลงตัวจริงผนึกคมแข้งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าชัย เกมออกเยือนถิ่น "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ 30 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »