ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชโลม"อกจุกโผล่หวอหก

"ชโลม"อกจุกโผล่หวอหก

Posted 30/12/2012 by สยามบันเทิง

 

ทิ้งทวนผลงานเซ็กซี่หวือหวาส่งท้ายปีกับการทำซิงเกิ้ลเพลงของตัวเอง พร้อมอัลบั้มภาพวาบหวิวทิ้งทวนเป็นงานชิ้นสุดท้ายก่อนจะแขวนเต้าอย่างถาวร โดยผลงานทิ้งทวนครั้งนี้เอง เซ็กซ์บอมบ์อย่าง “ลูกตาล” ชโลมจิต จันทร์เกตุ ก็จัดเต็มในการถ่ายทำเอ็มวีหรือมิวสิควิดีโอ ถึงขนาดว่าทำนมหก จุกแพลม หวอโผล่ จนบรรดาทีมงานและช่างภาพร้องซี้ดซ้าดกันเป็นแถว


จากเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ ลูกตาล-ชโลมจิต ซึ่งเคยสร้างผลงานแนววาบหวิวปลุกใจเสือป่ามามากมายนั้น ถึงตอนนี้เธอผันตัวไปทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม จนกลายเป็นเถ้าแก่เงินล้านไปแล้ว ล่าสุดเธอตัดสินใจขอวางมือการทำงานวาบหวิวเพื่อไปลุยธุรกิจเต็มตัว จึงคิดที่จะทำผลงานแนวเซ็กซี่เป็นงานทิ้งทวนชิ้นสุดท้าย ด้วยการทำอัลบั้มภาพ Chalomejit’ secret (ความลับของลูกตาล-ชโลมจิต) พร้อมกับมอบซีดีซิงเกิ้ลเพลงและมิวสิควิดีโอสวยๆ เซ็กซี่ซู่ซ่า แถมให้แฟนคลับได้ดูกันอย่างจุใจในอัลบั้มภาพเซ็กซี่ ที่จะมีการเปิดตัวในเร็ววันนี้


และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกตาล-ชโลมจิต ได้ถ่ายทำเอ็มวีเพลง “จุดไฟรัก” และ “เธอยังรอฉันไหม” เพลงแนวอาร์แอนด์บี ซึ่งมีแฟนหนุ่มฝรั่งนามว่า “อดัม” มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย โดยเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทำเอาบรรดาทีมงานหนุ่มๆ ถึงกับอึ้งทึ่งเสียวกันเป็นแถว เมื่อ สาวลูกตาล ปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี่ พร้อมกับวาดลีลาไปตามจังหวะเพลงแบบจัดเต็มโดยที่ไม่ทันระวังตัวจนทำให้นมหกบ้าง จุกโผล่บ้าง ไหนหวอจะโผล่อีกต่างหาก กว่าจะถ่ายทำเสร็จสิ้นก็ทำเอาทีมงานหนุ่มลุ้นกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กบ-มอส-ตั้ม'' สะกดสาวๆ เคลิ้ม ใน ''Winter Love Song Concert on Lane''
    เรียกว่ามอบความสุขกันอย่างทั่วหน้า กับ ''Winter Love Song Concert on Lane'' ตามแบบฉบับ Live Like You Mean It! ชีวิตของเรา...ที่ครั้งนี้ได้ 3 นักร้องแสนอบอุ่น นำโดยหนุ่มเสียงดีตลอดกาล ''กบ'' ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, คุณพ่อจอมทะเล้น ''มอส'' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และหนุ่มเสียงทรงเสน่ห์ ''ตั้ม'' สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ มาร่วมสร้างสีสันอย่างสนุกสนานตลอดทั้งงาน ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 4 เอสพลานาด รัชดาฯ เมื่อวันก่อน
  • เปิดตัว7สตาร์ไทยปล่อยสเต็ปแดนซ์เท้าไฟ
    เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ (Dancing With The Stars) เรียลลิตี้ทีวีโชว์ชั้นนำระดับโลก โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนานจากบรรดากองเชียร์ของแต่ละสตาร์ที่ต่างมาให้กำลังใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม จัดเต็มด้วยพื้นที่ฟลอร์เต้นรำให้เป็นพื้นที่เต้นของโปรคู่เต้นมืออาชีพที่จะมาจับคู่กับสตาร์ เป็นการประเดิมเรียกน้ำย่อยให้ผู้สื่อข่าวและผู้มาร่วมงานได้ชม ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันจริง
  • ''แอ๊ด คาราบาว'' ลั่นไม่ให้ใครฟ้อง ''ตูน บอดี้สแลม'' กรณีถอนตัวจากหนัง ''ยัง บาว เดอะมูฟวี่'' เชื่อพระเอก ''บอม-ธนา'' ที่มาเสียบแทนเหมาะสมกับบทบาท
    จากกรณีของนักร้องหนุ่ม ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ''ตูน บอดี้สแลม'' ที่ถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง ''ยัง บาว เดอะมูฟวี่'' แบบสายฟ้าแลบทั้งที่เริ่มมีการเปิดกล้องกันไปแล้ว โดยเจ้าตัวให้เหตุผลของการถอนตัวว่า เป็นเพราะไม่สามารถเคลียร์คิวได้ และไม่ถนัดเรื่องการแสดง แต่ก็มีข่าวตามมาว่า ทีมผู้สร้างเตรียมจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย ซึ่งล่าสุด ''แอ๊ด คาราบาว'' นักร้องนำ และผู้ร่วมสร้างตำนานคาราบาวตัวจริงเสียงจริง แถมยังเป็นญาติแท้ๆ ของ ''ตูน บอดี้สแลม'' ก็ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน
  • หายเฮิร์ตเลิก''ไรอัน''''แอริณ''ควงหนุ่มปาร์ตี้
    หวั่นประชดรักอดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ''ไรอัน เจทท์'' ''แอริณ-สิรีภรณ์'' สานสัมพันธ์ศิลปินดังแดนกิมจิ ''ซึงริ''วง ''บิ๊กแบง'' และ ''ชเวจองฮุน'' วง ''เอฟทีไอซ์แลนด์'' ตามเทกแคร์ไม่ห่างแถมแชะภาพคู่ 2 หนุ่มกิมจิที่โรงแรมและผับจนหน่ำใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »