ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตเอเยนต์เมสซี เผย ไม่คิดว่าเขาจะเก่งขนาดนี้

อดีตเอเยนต์เมสซี เผย ไม่คิดว่าเขาจะเก่งขนาดนี้

Posted 30/12/2012 by goal.com

 

โฮราซิโอ กาจโจลี อดีตเอเยนต์ของสตาร์ทีมบาร์เซโลนา ดีใจที่อดีตนักเตะของเขาประสบความสำเร็จในปัจจุบัน แม้มันจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดผิดที่ปล่อยนักเตะรายนี้หลุดมือไปก็ตาม

โฮราซิโอ กาจโจลี อดีตเอเยนต์ของลีโอเนล เมสซี สตาร์ทีม บาร์เซโลนา เผยว่า ในตอนแรกที่เขาเห็นนักเตะรายนี้ เขาไม่คิดว่าเมสซี จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สุดในโลกเลยแม้แต่น้อย

เอเยนต์รายดังกล่าวเผยว่าเขาไม่รู้สึกมั่นใจในตัวสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เลย ในตอนแรก แต่ก็มีความสุขมากที่อดีตนักเตะของเขาสามารถคว้าบัลลง ดอร์ไปได้ถึงสองสมัยแล้ว แม้มันจะพิสูจน์ว่าเขาคิดผิดก็ตาม

"ตอนนี้ผมเห็นแมสซีครั้งแรก เขาทำให้ผมอ้าปากค้างไปเลย ผมคิดว่าเขามีปัญหาในการเล่นฟุตบอลแน่นอน เพราะเขาทั้งผอมและตัวเตี้ยมาก คนรู้จักของผมบางคนที่เห็นลีโอตอนอายุ 11 ขวบ  ชื่นขชมว่าเขาเก่งมากและแนะนำให้เขาลองมาเล่นที่สเปนดู" กาจโจลีบอกกับ XL Semenal


"อย่างไรก็ตามตอนที่ผมมาสเปนครั้งแรกกับเขา ผมต้องพยายามหาทีมที่เหมาะกับลักษณะการเล่นของเขา เนื่องจากอาการขาดฮอร์โมนเติบโตของเขา ซึ่งค่ารักษาแพงมาก "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอดแน่!ไคลเวิร์ตชี้มิลานโดนบาร์ซ่าสอยชัวร์
    แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกแดนกังหันลม ฟันธง เอซี มิลาน ถูก บาร์เซโลน่า สอยร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ แจง "ปีศาจแดง-ดำ" อ่อนลงไปเยอะ หลังจากที่ขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา
  • ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว
    แสบไม่ใช่เล่น สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ของเขา เมื่อทั้ง 2 คนรวมหัวกันบอกว่า ลูกของพวกเขาได้เกิดออกมาแล้ว ก่อนที่จะมาเฉลยภายหลังว่า เป็นแค่มุกตลกรับวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เท่านั้น
  • อันจิปัดข่าวทุ่มหมื่นล้านหวังกระชากเมสซี่
    อันจิ คามัชคาล่า โต้แหลกไม่เคยมีนโยบายบ้าคลั่งทุ่มซื้อนักเตะไม่ลืมหูลืมตาเหมือนที่สื่อสเปนประโคมข่าว ยันไม่เคยมีการร่อนข้อเสนอกว่า 1 หมื่นล้านบาทเพื่อกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมสังกัดแต่อย่างใด
  • ปืนสะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวบีย่า16ล.ปอนด์
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า บอกกับ อาร์เซน่อล ว่าหากอยากได้ตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกของพวกเขาไปร่วมทีมด้วย "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ต้องจ่ายเงินมา 16 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาจไม่ยินดีที่จะจ่ายสูงขนาดนั้น เพราะอดีตหัวหอก บาเลนเซีย มีอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »