ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไหว! เหยินน้อยตั้งเป้า ขอลุยเวิลด์คัพเวอร์ชันบราซิล

ยังไหว! เหยินน้อยตั้งเป้า ขอลุยเวิลด์คัพเวอร์ชันบราซิล

Posted 30/12/2012 by goal.com

 

กองกลางตัวรุกของแอตเลติโก มิเนโร ออกมาแสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการติดทีมชาติแซมบ้า ในฟุตบอลโลกที่จะจัดขึ้นที่ประเทศบ้านเกิดของตัวเอง พร้อมหวังใช้ประสบการณ์ช่วยดาวรุ่งในทีม

โรนัลดินโญ อดีตสตาร์บาร์เซโลนา ตั้งเป้าที่จะติดทีมชาติบราซิลในฟุตบอลโลกครั้งหน้าให้ได้ พร้อมแนะว่าประสบการณ์ของเขาน่าจะมีประโยชน์สำหรับพวกนักเตะดาวรุ่งในทีมหลายคน

แนวรุกมากพรสวรรค์ของเซเลเซา หวังว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมแซมบ้าในอีก 18 เดือนข้างหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นในบ้านเกิดของเขา พร้อมยืนยันว่านี่ไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้แต่อย่างใด

"ไม่มีความรู้สึกใดยอดเยี่ยมไปกว่าการได้เล่นฟุตบอลโลกในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ผมไม่ต้องการจะเสียโอกาสนั้นไปแน่ๆ" โรนัลดินโญให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในอินเดีย
"ผมต้องคืนฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้ และผมก็รู้ดีกว่าผมยังจะมีประโยชน์กับทีม นี่เป็นความสำคัญลำดับแรกๆ ที่ผมจะต้องมั่นใจว่าผมพร้อมถ้ามีโอกาสได้เล่น

"ฟุตบอลโลกเป็นเวทีชั้นเยี่ยมสำหรับพวกนักเตะมากพรสวรรค์อย่างเนย์มาร์หรือเลอันโดร ดามิเยา ที่จะโชว์ฝีเท้าของพวกเขาให้โลกเห็น เหมือนอย่างที่ผมเคยทำในปี 2002 และผมจะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่ผมมีเพื่อช่วยพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวเมสซี่!หนูน้อยแซมบ้าฝีเท้าสุดเฉียบ
    หรือนี่จะเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคต!? คาสเซียโน่ บูซอน แข้งเลือดแซมบ้าวัยเพียง 11 ขวบ โชว์ฝีเท้าได้อย่างน่าทึ่ง จนถูกยกให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่ แถม บาร์เซโลน่า ยังถึงขั้นเชิญให้ไปทดสอบฝีเท้ามาแล้วด้วย แต่คุณพ่อของเขาเผย ตอนนี้ลูกชายคนเก่งจะไปเพาะบ่มฝีเท้ากับ ฟลูมิเนนเซ่ ก่อน
  • ซลาตันยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องเกือบตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดไวกิ้ง(สวีเดน)ของทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส เกือบส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่ายด้วยลูกยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องกับการใช้หลังเท้า ซึ่งลูกบอลพุ่งหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ระหว่างเกมที่ต้นสังกัด"เปแอสเช"ไล่ต้อนเอาชนะ แบรสต์ ไปได้ขาดลอย 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา!
  • อิบราย่ำหน้าลอฟเรน!ถูกเรียกสอบปากคำแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนเรียกตัวไปชี้แจงถึงการที่เขาเหมือนจะไปย่ำใส่ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลียง ในเกมที่ "เปแอสเช" เชือด "โอแอล" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการพิจารณาคดีจะมีขึ้นในวันที่ 10 มกราคม ปีหน้า
  • จ่าเฉย คอนเฟิร์ม สนดึง อเนลก้า กลับแดนผู้ดี
    บอสใหญ่แห่งถิ่น ลอฟตัส โร้ด ยัน พร้อมดึงกองหน้าจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง แม้ฟอร์มของเขาที่จีนจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่ยังเชื่อว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »