ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ

''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ

Posted 31/12/2012 by siamdara

    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ


    อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้ถูกขนานนามว่า ''หมอดูไพ่ยิปซี แห่งวงการโหราศาสตร์'' ผู้คิดค้นจิตกรรมไทยไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก หมอดูชื่อดังผ่าดวงดารา นักร้อง วงการบันเทิง ปีพ.ศ. 2556 นี้ เป็นปีมะเส็ง เป็นปี ''งูเห่าไฟ'' เนื่องจากเป็นปีงูธาตุไฟ แต่ตัวธาตุของปีเป็นน้ำ


    น้ำ หมายถึง ธุรกิจด้านบริการเกี่ยวกับเครื่องดื่ม และเกี่ยวข้องการขนส่งต่างประเทศ


    ไฟ หมายถึง ธุรกิจด้านคอมมูนิเคชั่น การติดต่อสื่อสาร และวงการบันเทิง


    จึงมองว่าปีพ.ศ.2556 นี้ งานในวงการบันเทิงมีความโดดเด่นมากต่อเนื่อง มีการขยับขยาย มีเกณฑ์การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ รวมถึงมีวิทยาการใหม่ๆ เกิดขึ้น
    

    ส่วนศิลปินดาราในวงการบันเทิง ในรายที่ฮอตฮิตอยู่แล้วยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง ดาวรุ่งดวงใหม่มีเกิดขึ้น แต่อาจจะเกิดยากซักหน่อย
    ปีมะเส็ง เป็นปีที่นักร้องมีความโดดเด่นเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา ที่ดูเหมือนว่าจะซาๆ ลงไปในปี 2556 จะมีนักร้องก้าวขึ้นมาเป็นดาวเจิดจรัส เหมือนเมื่อครั้งที่ ''บี้ เดอะสตาร์'' แจ้งเกิด เป็นปีที่ยอดเยี่ยมของวงการเพลง
    

    ปีใหม่นี้ เป็นปีที่ดาว ''จันทร์จริยา'' กับ ดาว ''ไท้เอี๊ยง'' เด่น ผู้ชายจะโดดเด่น ข่าวคราวของดารา นักร้องผู้ชาย ได้รับความสนมาก เนื่องจากดาวพระอาทิตย์ คือดาวไท้เอี๊ยงมาช่วยทำให้ดารา นักร้องผู้ชายได้เปรียบกว่าผู้หญิง มีความเจริญรุ่งเรือง
    

    สำหรับดารา นักร้องผู้หญิง มีดาวจันทร์จริยา ส่งชะตาให้โดยตรง ฉะนั้นดาราผู้หญิงหากมีโอกาสควรจะเดินทางท่องเที่ยว เพื่อรับพลังจากสายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปไหว้หลวงพ่อโต วัดไร่ขิง หลวงพ่อโต วัดบางพลี เป็นต้น เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเอง คือเป็นการไปรับพลังจากสายน้ำ และเดินทางทิศเหนือ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ อันเป็นทิศมงคล ช่วยส่งพลังให้มีการก้าวกระโดด ทำให้มีความรุ่งเรือง
    

    ดาวจันทร์จริยา ยังหมายถึง การแต่งงาน การไปเรียนต่อ ดาราที่ได้รับการศึกษาต่อจะประสบความเร็จสูงมาก กับดาราที่มีเกณฑ์แต่งงานในปีมะเส็ง เพราะดาวนี้เป็นดาวมงคล เป็นดาวแห่งความรัก แทนที่แต่งงานแล้วจะไม่ดังกลับมีชีวิตที่ดี ทั้งเรื่องการงาน และการเงิน
    

    ในปีพ.ศ. 2556 เนื่องจากเป็นปีที่น้ำชนกับไฟ ดารานักร้องที่ต้องระวังเรื่องปัญหาของสุขภาพ และเรื่องอุบัติเหตุ คือผู้ที่เกิดในปีกุน ต้องระวังเป็นพิเศษ
    

    ผู้ที่เกิดปีขาล ต้องระมัดระวังเรื่องความขัดแย้ง ข่าวฉาวโฉ่ ความขัดแย้งเรื่องของคำพูด ความเข้าใจผิด
    

    ผู้ที่เกิดปีวอก ต้องระวังเรื่องอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ
    

    นอกจากนี้ผู้ที่เกิดปีขาล และปีวอก ยังต้องระวังเรื่องของความรักอีกด้วย อาจมีเรื่องเตียงหัก มีเรื่องมือที่สามเข้ามาทำให้รำคาญใจ
    

    ผู้ที่เกิดปีระกา ในปีมะเส็งนี้จะมีความโดดเด่นมาก ยกตัวอย่าง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกฮอตช่อง 3 ผู้หญิงที่เกิดปีไก่จะเด่นกว่าผู้ชาย เพราะว่ามีดาวขุนพลส่องชีวิต


    ผู้ที่เกิดปีมะเมีย อย่าง ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เนื่องจากผู้ที่เกิดปีม้า มีดาวไท้เอี๊ยหนุน ดารานักร้องผู้ชายที่เกิดปีม้าพุ่งแรงมาก แม้ปีนี้โดน ''กัสจัง'' หักเหลี่ยม จนได้รับฉายาว่า ''เสียเหลี่ยมหล่อ'' ก็ไม่เป็นไร ปีมะเส็งมีเกณฑ์ได้หักเหลี่ยมกลับ มีความรักเข้ามา


    ส่วนดารา นักร้องที่เกิดปีจอ และปีเถาะ มีเกณฑ์เข้าวิวาห์ คนที่ยังโสดจะได้เจอความรักที่เข้ามาแบบชัดเจน


    สำหรับผู้ที่อยู่ในขอบข่ายต้องระมัดระวังตนเองจากปัญหารุมเร้า ภายใน 4 ปีนี้ควรไปฝากดวงชะตากับไท้ส่วยเอี๊ย ที่วัดเล่งเน่งยี่ หรือไปไหว้พระตามสายน้ำ เพื่อไปรับพลังจากน้ำ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทาง


    ปีงู ธาตุน้ำ ควรไปรับพลังจากแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำโขง เช่นไปไหว้พระธาตุพนม ที่จ.นครพนม หรือไหว้พระธาตุประจำวันเกิด ไหว้หลวงพ่อโต วัดบางพลี หลวงพ่อโต วัดพนันเชิง และวัดไร่ขิง เป็นต้น บวกกับการใช้ชีวิตอย่างมีสติ สวดมนต์ไหว้พระ โดยเฉพาะสวดบทคาถาชินบัญชรจะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้น
    

    นอกจากทำนายดวงวงการบนเทิงโดยรวมแล้ว อาจารย์คฑายังทำนายดวงดารา นักร้องซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ มีแฟนๆ ให้การติดตามผลงานเป็นจำนวนมากในเวลานี้อีกด้วย
    

    เริ่มจากนางเอกสาวเซ็กซี่ตลอดกาล ที่ประกาศงดรับรางวัลเซ็กซี่ทุกเวที จนได้รับฉายาจากสื่อมวลชนว่า ''ซุป'ตาร์เกษียณเต้า'' อย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ
    

    ''อั้มเนี่ยพื้นดวงเค้าดีอยู่แล้ว ปีมะเส็งนี้เขามีโอกาสขยับขยาย หรือเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ และมีโปรดักต์ใหม่ๆ มีงานพรีเซนเตอร์มากต่อเนื่อง ที่สำคัญยังครองใจประชาชนได้ไม่เปลี่ยนแปลง เนื่องจากดวงเค้าเด่น เนินของเค้าคือเนินอาทิตย์กับเนินจันทร์รับกัน คือส่วนของหน้าผากกับท้ายทอย เพราะฉะนั้นนี่น่าจะเป็นช่วงเวลาดี สิ่งที่ต้องระวังเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในช่วงของเดือนพฤษภาคม แล้วก็เดือนสิงหาคม เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ ความรักจะยังไม่เด่นเท่ากับเรื่องงาน''
    

    ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่พุ่งแรงกับการเป็นนางเอกวิกมาลีนนท์ มีดวงความรักเด่นมาก แต่ยังไม่มีเกณฑ์เข้าวิวาห์
    

    ''ชมพู่มีดวงความรักโดดเด่นมาก เป็นปีที่ดี แต่ยังไม่มีเกณฑ์แต่งงาน เพราะเป็นดาวขุนพล แนะนำให้ทำงานเก็บเงิน ความรักให้คบหาดูใจกับคนรักไปก่อน จะยิ่งทำให้ความรักเจริญงอกงามขึ้นเรื่อยๆ มีความสุขมากยิ่งขึ้น สิ่งที่ชมพู่ต้องระวัง เนื่องจากเป็นคนที่เกิดปีระกาหรือปีไก่ จะมีคนเข้ามาชอบเพิ่มขึ้น ถ้ามีจิตใจหนักแน่นมั่นคง จะผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้สวย ประกอบกับในปีเกิดเป็นคนที่มีจิตใจหนักแน่นมั่นคง เปิดเผยชัดเจน ไม่มีอะไรมารังควานจิตใจมาก''
    

    พระเอกรูปหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ อย่าง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' เรื่องของผลงานยังเป็นพระเอกที่ได้รับความนิยมอย่างแน่นอน แต่ต้องระวังสุขภาพ และเรื่องความรัก โดยเฉพาะรักสามเส้า และรักลวงตา
    

    ''ลักษณะของโหงวเฮ้งหน้า ในช่วงอายุของเค้ายังเดินไปได้ด้วยดี เพียงแต่ต้องระมัดระวังนิดหน่อยเกี่ยวกับของสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา อีกอันเกี่ยวข้องกับเรื่องของความรัก มีคนเข้ามาทำให้สับสน โดยเฉพาะปัญหารักสามเส้า เค้าอาจพบกับรักลวงตา เป็นปีที่เรียกว่าดอกท้อลวงตา รักที่เค้ามีอาจเป็นรักที่ไม่ใช่เท่านั้นเอง ให้ระมัดระวังอย่าทุ่มเทกับความรักมากไป''
    

    ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ดวงความรักยังไม่เด่นเท่ากับเรื่องงาน มีเกณฑ์เจอเจ้าชายที่หนุนให้ได้เป็นเจ้าหญิงในโลกแห่งความจริงอีก 2 ปีข้างหน้า
    

    ''ดวงของญาญ่าดีมาก เพิ่งดูดวงด้วยไพ่ยิปซีให้เค้าไป ดวงญาญ่าได้ไพ่เดอะ ซัน เป็นดวงที่มีความเจริญรุ่งเรืองดี เป็นปีทองของเขาเรื่องงาน สิ่งสำคัญของเขาอยู่ที่ 2 ปีข้างหน้า เขาอาจจะเจอเจ้าชายที่ทำให้ญาญ่าได้เป็นเจ้าหญิงจริงๆ เป็นผู้ชายที่เพรียบพร้อมแน่นอน แต่ในปีพ.ศ. 2556 นี้ยังไม่มี ดวงความรักยังไม่เด่นเท่าเรื่องงาน''
     

    เจ้าของฉายา ''หมีทำมึน'' อย่างนางเอกสาวหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่กำลังอินเลิฟกับสารวัตรหมี นายตำรวจหนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก ที่ควงคู่กันไปไหนมาไหนด้วยกันถี่ ทวีความอิจฉาให้กับสาวโสดที่อยากมีแฟนในเครื่องแบบมากขึ้น พื้นดวงดีแต่ไม่มีเกณฑ์เข้าห้องหอเป็นฝั่งเป็นฝาแน่นอน
    

    ''แพนเค้กต้องบอกว่าด้วยความที่เค้ามีดาวขุนพลส่องถือว่าโชคดีแล้ว แฟนของเค้าควรเป็นข้าราชการ ทหาร ตำรวจ หรือคนในเครื่องแบบ จะถูกชะตากับเค้ามากที่สุด ถ้ายังคงเป็นสารวัตรหมีอยู่ก็ยังโอเค ตามพื้นดวงของแพนเค้กถือว่าใช้ได้ ถ้าตามเกณฑ์ไม่มีดวงแต่งงาน ปีนี้ไม่มีใครฟ้าแลบเหมือนกับคู่ของวุ้นเส้นกับชาคริต ที่แต่งกันปีพ.ศ. 2555 แน่นอน ถ้าจะมีเข้าวิวาห์ก็จะเป็นแบบบอกให้รู้ล่วงหน้า ไม่มีแต่งแบบกระทันหัน สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของอุบัติเหตุ เพราะเป็นปีที่ไฟกับน้ำปะทะชน ไม่ใช่เฉพาะดารา คนในวงการบันเทิงทุกคน ผู้กำกับการแสดง ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพ คนเบื้องหลังวงการบันเทิงก็ต้องระวังเช่นกัน''
    

    ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เจ้าของฉายา ''เสียเหลี่ยมหล่อ'' ยังคงเป็นขวัญใจสาวๆ เป็นซูเปอร์สตาร์อย่างต่อเนื่อง ความรักมีความชัดเจนมากขึ้นจากเดิม แต่ต้องระวังเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาสร้างปัญหาให้เป็นพิเศษ
    

    ''โดมได้ดาวไท้เอี๊ยงหนุน ปีมะเส็งเป็นปีที่ความรักของโดมจะชัดเจนขึ้น นอกจากจะหล่อไม่เสียเหลี่ยมแล้ว อาจเป็นหล่อหักเหลี่ยมได้ ต้องระวังในเรื่องของบุคคลที่สาม ส่วนในเรื่องการงานของโดมเค้ายังเป็นหนึ่งในสี่จตุรเทพของผู้ชายหล่อที่เป็นซูเปอร์สตาร์อยู่ จะยังคงความโด่งดังไว้ได้ต่อเนื่อง แต่สิ่งที่ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องบาดแผล และสุขภาพผิวหนัง อาจจะส่งผลกระทบให้เป็นปัญหาได้''
    

    ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ พระเอกเนื้อหอมของวิกมาลีนนท์ ที่กำลังไปได้สวยกับละครเรื่อง ''มือปราบจอมขมังเวทย์'' อยู่ในเวลานี้ มีดวงการงานโดดเด่น แต่เรื่องความรักยังไม่มีอะไรจริงจัง
    

    ''ได้ไพ่ดาบหนึ่งเล่ม สองคฑา ได้ไพ่เพอร์เฟกต์ แปลว่ายังจะโดดเดี่ยวอยู่ คือจะมีสาวๆ คนโน้นคนนี้เข้ามาแบบกรุบกริบกินเล่น กินเป็นกับ แต่การงานได้ไพ่เพอร์เฟกต์ หมายความว่า งานเป็นที่น่าพอใจ มีความสุข พบกับความสำเร็จ ไพ่สองคฑาจะเด่นมากในช่วงของเดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนกันยายน''
    

    ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ความรักไร้ปัญหา มีเกณฑ์แต่งงานช่วงเดือนมีนาคม แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ และอุบัติเหตุ
    

    ''ตั๊กได้ไพ่เจ็ดดาบ เจ็ดเหรียญ และเอมเพอเรอร์ ซึ่งเอมเพอเรอร์หมายถึงจักรพรรดิ์ ตั๊กต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพ อุบัติเหตุ แต่ในเรื่องความรักของเขาไม่มีปัญหา มีโอกาสในการแต่งงาน มีโอกาสคุยเรื่องความรักให้ชัดเจนขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนมิถุนายน เดือนที่เค้าต้องระวัง ซึ่งอาจจะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งเป็นรักสามเส้าได้ หรือหมายถึงตัวเขาต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความเข้าใจผิด นั่นคือเดือนพฤษภาคม เป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังให้ดี''
    

    ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ในปีพ.ศ. 2556 มีโดดเด่นมากในเรื่องของหัวใจ ความรักมีความชัดเจนเพิ่มมากขึ้นแต่ยังไม่มีวี่แววสละโสด แต่อาจจะเกิดการขัดแย้งเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาทิ่มแทงหัวใจ
    

    ''ปีมะเส็งนี้ เป็นปีที่พลอยโชคดี เป็นปีที่ควรจะมีข่าวดี มีความชัดเจนขึ้นเรื่องของความรัก เพียงแต่ยังไม่มีดวงแต่งงาน พลอยจะโดดเด่นมากๆ ในช่วงเดือนสิงหาคมถึงเดือนพฤศจิกายน เรื่องความรักของเค้าไม่มีปัญหา ต้องระวังเรื่องสุขภาพมากกว่า เกี่ยวกับทางเดินหายใจ และช่องท้อง พลอยมีเกณฑ์เจ็บป่วยมากกว่าเรื่องอุบัติเหตุ กับนาวินต้าร์ก็ถือว่าดี เหมือนที่บอกตั้งแต่แรกความรักของเค้าจะมีความชัดเจน ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลง จะเกิดจากการขัดแย้งกันเองมากกว่าเรื่องของการมีมือที่สามเข้ามาสร้างรอยร้าวหัวใจ''
    

    ส่วนคู่รักที่ถูกจับตามองว่า จะลงเอยกันเมื่อไหร่? อย่าง ''อั้ม อธิชาติ-นัท มีเรีย'' ไม่มีเกณฑ์เข้าวิวาห์ ทั้งในปีงูเล็ก และในอนาคตให้เห็น โดยดวงของทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนคู่มิตร คบหากับไปเรื่อยๆ ตามที่เป็นอยู่ทุกวันนี้เวิร์กสุดๆ แล้ว
    

    ''คู่นี้ไม่มีเกณฑ์แต่งงานในเวลาอันใกล้ และในอนาคต แนะนำให้ทั้งคู่คบหากันแบบนี้ต่อไป เพราะว่าดาวของเค้าสองคนเป็นเพื่อนคู่มิตร ถ้าเกิดแต่งงานโอกาสของการมีบุตรเป็นครอบครัวยาก ฉะนั้นควรคบหากันไปก่อน ณ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาและจังหวะที่เหมาะสม ให้ดูใจกันไปเรื่อยๆ จะเก๋กว่า''
    

    วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อที่ถูกยกให้เป็นคาสโนว่าตัวพ่อของวงการ ต้องระวังปัญหาเรื่องอุบัติเหตุจากการทำงาน มีเกณฑ์ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องความรัก ต้องระวังในเรื่องของการคบหาเพศตรงข้าม
    

    ''ได้ไพ่หอคอยกับไพ่สามเหรียญ ต้องระวังอุบัติเหตุจากกองถ่าย อีกเรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องของความรัก มีเกณฑ์ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับความรัก ระวังเกิดการพลาดพลั้งในช่วงของเดือนเมษายนถึงเดือนกรกฎาคม ในเรื่องของการคบหา แต่ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โต สิ่งที่ต้องระวังมากเลยคือเรื่องของอุบัติเหตุเค้ามีไพ่ทาวเวอร์ขึ้นชัดเจนเลย โดยเฉพาะอุบัติเหตุจากการทำงานในกองถ่าย''
    

    ''บี้ เดอะสตาร์'' สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว มีความโดดเด่นมาในเรื่องการทำงาน อาจมีปัญหาเล็กๆ เรื่องของหาย และให้ระวังปัญหาสุขภาพร่างกายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ
    

    ''บี้ไม่มีดวงในเรื่องของการแต่งงานเกิดขึ้นเลย แต่เค้ามีไพ่ดิ เอมเพอเรอร์เกิดขึ้น เกี่ยวข้องกับเรื่องการลงทุน การออกอัลบั้มจะโดดเด่น มีปัญหาเล็กๆ เรื่องของหาย ต้องระวังของหาย ระวังเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรร้ายแรง''
    

    ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกเครางามของช่อง 3 มีเกณฑ์โดนผู้หญิงทิ้ง แต่จะมีความชัดเจนในเรื่องความรักในเดือนตุลาคม ข้ามไปถึงปี พ.ศ. 2557 โดยมีความเป็นไปได้สูง ที่ผู้หญิงเข้ามาในชีวิตจะมีอายุน้อยกว่ามาก จนถูกมองว่ากินเด็ก
    

    ''บอยมีไพ่สามดาบ ต้องระวังจะโดนหญิงทิ้ง หรือถ้าไม่โดนทิ้งก็จะทิ้งหญิง แต่มีเกณฑ์เป็นฝ่ายโดนทิ้งมากกว่า ความรักได้ไพ่เดวิล จะมีความหลากหลายแต่เป็นความรักลวงตา จะมีความรักชัดเจนเกิดขึ้นช่วงเดือนตุลาคมไปจนถึงต้นปีพ.ศ. 2557 จะเจอรักแท้มั่นคง หรือดูแลกันได้ยาวนาน ได้ไพ่เจ้าหญิงเหรียญ ผู้หญิงที่เข้ามาจะมีอายุน้อยกว่าพอสมควร อยู่ในข่ายกินเด็ก''
    

    ''มิน'' พิชญา วัฒนามนตรี เจ้าของฉายา ''คาสโนวี่ปากเปื่อย'' ต้องระวังมีปัญหาเรื่องความรัก และปัญหาเรื่องคดีความ มีเกณฑ์จะมีชายโสดแต่เป็นพ่อหม้ายเข้ามาเผ่นพ่านในชีวิต
    

    ''มินมีไพ่หอคอยต้องระวังที่สุดเลยคือปัญหาเรื่องความรัก มีไพ่เจ็ดดาบคือต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องปัญหา และคดีความต่างๆ อาจจะส่งผลได้ มินมีไพ่ราชินีพระจันทร์ มีเกณฑ์จะมีคนที่โสดแต่ว่าเป็นพ่อหม้ายมาชอบ แนะนำให้ไม่ต้องสนใจ เพราะมีไพ่ราชินีพระจันทร์ปีหน้างานโดดเด่นมาก ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ เกี่ยวข้องกับเส้นเลือด และสายตา''
    

    ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกช่อง 7 สี ที่มีส่วนทำให้ ''มิน-พิชญา'' ได้ฉายา ''คาวโนวี่ปากเปื่อย'' จะได้พบเรื่องดี ๆ ในชีวิต มีเกณฑ์ได้สมบัติถูกใจ และมีโชคการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนเกี่ยวกับที่ดิน
    

    ''พอร์ชมีไพ่ดิสแอพพอยต์เมนต์ ไพ่สังฆราช และไพ่เดอะ ชาลิออท มีเกณฑ์ได้รถใหม่หนึ่งคันที่ถูกใจมาก การเรียนต่อหรือการลงทุนเกี่ยวกับที่ดินจะส่งผลดี ต้องระมัดระวังเรื่องการงาน หรือความขัดแย้งกับเพศตรงข้ามจะชัดเจนมาก ขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่จะเจอความรักที่ชัดเจน จะพบความรักที่ดีแต่ไม่มีเกณฑ์ในการแต่งงาน''
    

    ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' นางเอกเซ็กซี่ ที่ประสบความสำเร็จกับการรับบท ''มุนิน'' และ ''มุตา'' ในละครฮอตฮิต ''แรงเงา'' ความรักยังไม่หยุดนิ่ง มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงและมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยที่ทำให้หงุดหงิดหัวใจ
    

    ''เจนี่มีไพ่ราชินีเป็นควีน ไพ่วิคตอรี่ จุดนี้เจนี่ดีมากเลยนะ จะมีงานโดดเด่นตั้งแต่ต้นปีเลย ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนมิถุนายนโดดเด่นมาก แต่เจนี่อาจจะมีเรื่องของบ้านที่อยู่อาศัยทำให้หงุดหงิดหัวใจ ต้องระวัง อาจมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยกะทันหัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือสถานที่คุ้นเคย เพราะมีดาวก้าวข้ามทางเดิน อาจจะมีเกณฑ์ซื้อบ้านที่อยู่อาศัยหรือโยกย้าย ในเรื่องของความรักมีไพ่หกคฑา ความรักยังไม่มีเกณฑ์ในเรื่องของการแต่งงาน แต่จะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง ความรักของเจนี่ยังไม่นิ่ง โดดเด่นสู้เรื่องงานไม่ได้''
    

    ''เคน'' ภูภูมิ พงษ์ภานุ พระเอกฮอตที่แจ้งเกิดได้เป็นอย่างดีกับบท ''วีกิจ'' ในละครเรื่องแรงเงา ที่มีเสียงเม้าท์กันว่า ''เจนี่'' มีส่วนผลักดันอย่างมาก มีความโดดเด่นเรื่องหน้าที่การงานต่อเนื่อง แต่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุซึ่งจะเกิดจากความรักเป็นที่สุด
    

    ''มีไพ่ข่าวดี ราชินี และเจ้าหญิง ต้องบอกว่านอกจากจะมีคนดันให้ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว เค้าต้องระวังเรื่องของความรัก อย่าเผลอไผล มีเกณฑ์พบอุบัติเหตุจากความรักสูงมาก แนะนำให้ป้องกันเป็นอย่างดี มิฉะนั้นอาจจะสร้างความทุกข์มาให้ แนะนำให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่เรื่องงานของเคนยังโดนเด่นมากๆ ไพ่ที่เค้ามี มีความโดดเด่นในวงการบันเทิง''
    

    ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของวงการบันเทิงไทย ไม่มีอะไรต้องวิตกกังวลยกเว้นเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จมากในเรื่องของการลงทุน
    

    ''พี่เบิร์ดเนี่ยเป็นคนที่ผมชื่นชอบมาก ดูดวงเค้าทุกปี พี่เบิร์ดดาวเค้าดี ดาวที่ดีของพี่เบิร์ดคือดาวฟ้าคลี่คลาย หมายถึงสิ่งที่เค้าคิดเอาไว้เกี่ยวข้องกับเรื่องของงาน เอกสารสัญญา การลงทุน ประสบความสำเร็จ อีกเรื่องหนึ่งก็คือเค้าจะมีชีวิตที่มีความสุขและเป็นอิสระ มีคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดให้ดูต่อเนื่อง พี่เบิร์ดยังมีแรงเล่นคอนเสิร์ตร้องเพลงไพเราะให้เราได้ชมได้ฟังกันอยู่ แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพในเดือนกันยายน ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร และเกี่ยวกับกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา แต่ไม่มีอะไรรุนแรงมาก เพียงแต่ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังเพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง''
    

    สำหรับคู่รักอย่าง ''ตูน บอดี้สแลม'' อาทิวราห์ คงมาลัย กับ ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ทั้งคู่จะมีความสุขมากในเรื่องความรัก ดาวม้าทองจะส่งผลให้ทั้งคู่มีพลังในรักมากขึ้นจากเดิมเป็นกอง
    

    ''สองคนนี้มีไพ่แปดดาบ ฮาร์โมนี่ เก้าเหรียญ เพาเวอร์ เลิฟ และหนึ่งคฑา สองคนนี้มีความสุขดีมาก แต่จะมีปัญหาเล็กๆ ในช่วงของเดือนที่ต้องระวังคือเดือนพฤษภาคมถึงกันยายน เกี่ยวกับสุขภาพของฝ่ายหญิงนอกนั้นไม่มีปัญหา ไพ่หนึ่งคฑากับไพ่สองถ้วย และเก้าเหรียญหมายความว่ายังมีพลัง เพาเวอร์หมายถึงว่าการงานการเงินของเค้ายังไปได้ดี ทั้งคู่ควรจะเดินทางเพื่อไปกระตุ้นดาวม้าทอง ทางทิศเหนือ ทางทิศใต้ สองทิศนี้จะนำโชคที่ดีมาให้ เวลาที่ขัดแย้งกันให้เดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ ดาวม้าทองจะส่งผลให้ทั้งคู่มีพลังมากขึ้น มีความสุข''
    

    ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นางเอกสาวของวิกหมอชิต และพิธีกรรายการทีวีของ ''มีเดีย สตูดิโอ'' ดวงมีเกณฑ์มีปัญหาเรื่องการเรียน ความรักไม่สวยงามมีเกณฑ์อกหักรักคุดสูง
    

    ''ทับทิมมีไพ่ราชินีถ้วย ห้าดาบ ต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ และตัวน้องเองต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ มีไพ่เดอะ มูน ผู้ใหญ่ยังส่งเสริมดี แต่จะมีปัญหาเล็กๆ เรื่องของการเรียนถ้ายังเรียนอยู่ มีเกณฑ์เลื่อนล่าช้าไปบ้าง แต่น้องเค้าก็มีเกณฑ์ที่จะรุ่งเรื่อง หรืออัพเกรดขึ้น จากเจ้าหญิงเป็นราชินีหมายความว่า ชื่อเสียงการงานของเค้าจะดีขึ้นไปจากเดิมอีก เรื่องความรักของน้องเค้ามีไพ่ห้าดาบ มีเกณฑ์อกหักแน่นอน อาจจะต้องทะเลาะเบาะแว้ง เลิกรากับคนรักต้องระมัดระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ''
    

    ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่มีกระแสข่าวว่า เป็นพระเอกคนรู้ใจของ ''ทับทิม-อัญรินทร์'' มีเกณฑ์อกหักซ้ำเหมือนเดิม แต่ถ้าหากมีความหนักแน่น ก็จะส่งผลให้รักในปัจจุบันยืดยาว
    

    ''สเตฟานมีไพ่เดอะ เลิฟเวอร์ 10 ดาบ และราชินีพระจันทร์ ต้องระวังบุคคลที่สามที่จะเข้ามาอีกครั้งนึง ในช่วงของเดือนเมษายนถึงเดือนกรกฎาคม ถ้าเกิดไม่หนักแน่นพอสเตฟานก็มีเกณฑ์อกหักซ้ำรอยเดิมอีกเหมือนกัน แต่ถ้าหนักแน่นมั่นคงก็มีโอกาสที่ความรักในปัจจุบันยืนยาวไปได้''
    

    ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่กำลังกลับมาเฉิดฉายในวงการได้อีกหน ดวงความรักโดดเด่นมา จะมีแฟนมั่นคง เป็นคนนอกวงการ เป็นข้าราชการทหาร หรือตำรวจ หรือเป็นนักธุรกิจที่มีความเกี่ยวพันกับทหาร ตำรวจ
    

    ''พิงค์กี้ดวงดีมาก มีไพ่ 8 คฑา การงานโดดเด่น แต่ที่สิ่งโดดเด่นมากเลยคือเรื่องของความรัก พิงค์กี้จะมีข่าวดีมีแฟนมั่นคงในช่วงกลางปีไปจนถึงปลายปี ไม่ใช่แฟนของคนอื่น และจะมีความสุขมากขึ้น ยังไม่มีเกณฑ์เป็นฝั่งเป็นฝา แต่มีความสบายใจขึ้นแน่นอน พิงค์กี้เมื่อได้เจอคนๆ นี้ จะผ่านพ้นสิ่งไม่ดีไป ลักษณะของผู้ชายคนนี้เนื่องจากดาวขุนพลส่องชีวิต ผู้ชายคนนี้จะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง จะเป็นนักธุรกิจหรือไม่ก็เป็นข้าราชการที่เป็นทหาร ตำรวจ หรือเป็นนักธุรกิจที่มีความเกี่ยวพันกับข้าราชการทหาร ตำรวจ เป็นผู้ชายผิวขาวเหลือง รูปร่างสันทัดเจ้าเนื้อไม่อ้วน จะส่งเสริมเกื้อกูลกัน และอาจจะเป็นพ่อหม้าย''
    

    นอกจากนี้ อ.คฑาได้ทิ้งทายไว้อีกว่า สำหรับคนดังๆ ในปีนี้ ไม่มีใครมีเกณฑ์ท้องก่อนแต่งแน่นอน จะมีแต่เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องเลิกรากันแบบกะทันหัน และวิวาห์ฟ้าแลบมีเกณฑ์น้อยมากด้วย จะมีเรื่องมีลูกก่อนวัยอันควรที่ต้องระวัง
    

    จริงๆ แล้วดวงเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ในการประกอบการตัดสินใจของชีวิต แต่ส่วนสำคัญขึ้นอยู่กับตัวของเราเอง ดารา นักร้อง เป็นบุคคลที่อยู่ในความสนใจของสังคมตลอดเวลา ฉะนั้นควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ
    

    รวมถึงคุณผู้อ่านทุกท่านด้วย หากเราใช้ชีวิตอย่างมีสติ ใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ชีวิตก็จะผ่านเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆ ไปได้ ดวงเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่ที่คุณธรรม จิตใจของเราดี เทวดาประจำตัวเรา พุทธานุภาพจะปกปักรักษาคุ้มครอง ความพลาดพลั้ง ความพลั้งเผลอก็จะลดน้อยถอยลง จากหนักเป็นเบา
    

    ดารา นักร้อง และคนในวงการทุกท่านหากใช้ชีวิตอย่างมีสติ ก็จะมีสตางค์ และมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา ควงเพื่อนสาวไปแซ่บที่มัลดีฟส์
    ช่วงเทศกาลแห่งความสุขทั้งที จะอยู่กับบ้านเฉยๆก็ไม่ใช่ "อั้ม พัชราภา" แน่ๆ She เลยควงเพื่อนสาวไปเที่ยวมัลดีฟส์ โชว์ความแซ่บซ่าตามประสาซุปตาร์ไทย สงสัยก็แต่ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้สาวๆแก๊งนี้กันน้า หนุ่ม "แอมป์ พิธาน" หรือเปล่าเอ่ย???
  • รัชนก ยังอาย พลอย-ต้าร์ แรงส่งท้ายปี ซิว “คู่รักเทวดา”
    แรงส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับคู่รักสุดฟินอย่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด็อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่มีข่าวรุมเร้าให้ได้เม้าท์มอยส์ส่งท้ายปีตามมาติดๆ เพราะนอกจากสาวพลอย She จะมีทั้งข่าวภาษี หนีงานอีเว้นท์ หนีสื่อ มีไฮโซเป็นมือที่ 3 แถมยังจิกกัดและเหวี่ยงสื่อทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ โอ๊ย...สารพัด! จนสื่อหลายสำนักอยากแบนเต็มที
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป
  • ณเดชน์ พระเอกขวัญใจมหาชนตัวจริง
    แบรี่ หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย เข้าสู่วงการโดยการชักนำจากนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้ณเดชน์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว มีละครจากทางช่อง 3 อย่างต่อเนื่อง แถมงานโฆษณาอีกนับไม่ถ้วน เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งเบียดรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง นายเคน ธีรเดช ได้ไม่ยาก เรียกว่าตอนนี้นายณเดชน์เป็นลูกรักเบอร์หนึ่งของช่อง 3 เลยทีเดียว ยิ่งถ้าได้จับคู่กับนางเอกคู่ขวัญอย่างญาญ่า อุรัสยา ด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึงพากันรับทรัพย์อื้อซ่าด้วยกันทั้งคู่จนมีบรรดาแฟนคลับหลายคนพยายามลุ้นให้คู่ของณเดชน์กับญาญ่า เป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ ซึ่งทั้ง 2 ครอบครัวก็ขยันจูงมือชวนกันไปทำบุญเสริมดวงด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »