ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าลั่นผีขอบุกดับวีแกนล้างแค้นซีซั่นก่อน

เอวร่าลั่นผีขอบุกดับวีแกนล้างแค้นซีซั่นก่อน

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศขอแก้ตัวจากความผิดหวังที่เคยแพ้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการคว้าชัยเหนือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ในวันอังคารนี้ เพื่อจะเดินหน้าเก็บคะแนนบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป

 ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าแข้ง "ปีศาจแดง" จะไม่ยอมให้เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยด้วยการแพ้ วีแกน แอธเลติก เหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนอย่างแน่นอน ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันที่สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 1 ม.ค. ที่จะถึงนี้
 
 แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบุกไปแพ้ วีแกน 1-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนเป็นเหตุให้พวกเขาเสียแชมป์ลีกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ในท้ายที่สุด แต่ เอวร่า มั่นใจว่าพลพรรค "ปีศาจแดง"จะไม่ปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากต้องการเดินหน้าเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดในช่วงที่คิวเตะแน่นเอี้ยดในเวลานี้
 
เอวร่า กล่าวว่า "ผมคิดถึงเกมที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-3 ในเวลาเดียวนี้เมื่อปีก่อน เราแพ้ แบล็คเบิร์น 3-2 ผมคิดว่าเราต้องใช้เรียนรู้จากประสบการณ์อันเลวร้ายเมื่อปีก่อน ผมจำได้ว่าเราเคยแพ้ วีแกน 1-0 เราทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมนั้น มันจะไม่มีข้ออ้างใดๆเลยในปีนี้ เราจะบุกไปที่นั่นและเล่นให้สมกับเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งคว้า 3 แต้มให้ได้ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องทำให้ได้"
 
"ผมพูดกับตัวเองเสมอว่าผมโชคดีที่ได้ลงสนามมากมายขนาเนี้ ผมจะบอกกับเจ้านายว่าผมพร้อมเล่น แต่ถ้าเขาบอกว่าผมต้องพักบ้าง ผมก็จะพัก แต่ผมอยากจะเล่นให้ได้มากที่สุด ผมอยากจะพักก็ต่อเมื่อผมแขวนสตั๊ดไปแล้ว นี่แหละตัวผม"
 
ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เผยข่าวดีว่า ฟิล โจนส์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา 2 กองหลังดาวโรจน์ กลับมาฟิตพร้อมลงสนามอีกครั้ง แถมมั่นใจว่าการโรเตชั่นผู้เล่นจากเกมที่เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นผลดีอย่างยิ่งต่อพวกเขาในเกมกับ "เดอะ ลาติกส์" ในวันปีใหม่นี้
 
เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ฟิล น่าจะพร้อมลงสนาม ส่วน ราฟา ฟิตพร้อมแน่นอน เราพัก โรบิน (ฟาน เพอร์ซี่), ชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ), ไรอัน (กิ๊กส์), พอล (สโคลส์) ในเกมกับ เวสต์บรอมฯ เราจึงมีนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์พอแล้วสำหรับเกมต่อไป วีแกน ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม (ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0) และมันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอนในวันอังคารนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีเปิดศึกหงส์ล่าตัวสไนเดอร์
    เดอะ ซัน" ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการชิงตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่หมดอนาคตกับต้นสังกัดและน่าจะโดนเขี่ยพ้นสโมสรในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • ไม่มีดีล!เวนเกอร์ยันไม่สนซื้อเด็กผีเสริมทัพปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่สนซื้อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงปีใหม่ หลังมีข่าวอยากได้ หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส เชื่อหากสนจริงก็ไม่มีทางที่ "ปีศาจแดง" จะยอมปล่อยผู้เล่นคนใดออกไปในระหว่างฤดูกาลอย่างแน่นอน
  • ดูแล้วไม่รุ่ง!รูนลงทุนม้าแข่ง4ล้านได้คืน2.5แสน
    ดูท่าทาง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปไม่รุ่งกับธุรกิจม้าแข่งเสียแล้ว หลังจากลงทุนไปถึง 4 ล้านบาท ในปี 2011 แต่กลับทำเงินกลับมาได้แค่ 250,000 บาทเท่านั้น โชคดีที่รายได้จากการลงทุนด้านอื่นๆ ทำให้เขามีรายรับสุทธิอยู่ที่เกือบ 150 ล้านบาท
  • กระฉ่อน!มูเอาจริงยื่น1.1พันล.คว้าเดเคอาเฝ้า
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวอีกรอบ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชหน้าเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็งเป้าร่อนข้อเสนอ 1,100 ล้านบาทขอซื้อดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนอีเกร์ กาซียาส นายทวารตกกระป๋องที่ส่อแววหมดอนาคตในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »