ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชื่อไหม? หล่อสะเด็ด! 'อาเล็ก' ไร้สาวอุ่นกาย

เชื่อไหม? หล่อสะเด็ด! 'อาเล็ก' ไร้สาวอุ่นกาย

Posted 31/12/2012 by ไทยรัฐ

พระเอกใหม่น่าใสปิ๊งมีแววน่ารุ่งหรือร่วงตัดสินกันเอาเองกับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เพิ่งได้โอกาสดีประกบนางเอกฮอตจริง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในหนังเรื่อง "คุณนายโฮ" อาเล็กหล่อขนาดนี้ ทำไม๊ ทำไม บอกว่าไม่มีแฟน จะเป็นไปได้เหรอ?...

อาเล็กมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วใช่ไหมคะ? "ยังครับยัง (ยิ้มเบาเบา)"  ทำไมไม่มีบ้างล่ะ สงสัยเล็กน้อยถึงปานกลาง? "ช่วงมีงานทั้งงานหนังและละคร ถ้ามีเวลาว่างต้องแบ่งเวลาให้พ่อแม่อีก ก็เลยไม่มีเวลาไปสนใจเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ครับ (ยิ้มเขิน)"  สาวๆ เข้าหาอาเล็กเยอะไหม น่าจะเยอะนะ? "ส่วนใหญ่ก็จะเข้ามาหาเป็นเพื่อนมากกว่าครับ"  อ๋อ มาแบบเพื่อนๆ กันไปก่อน? "ครับ"

ลองบอกเหตุผลดีๆ มาหน่อยว่าอาเล็กมีดีอะไร ที่จะให้เป็นพระเอกได้นานๆ? "ไม่รู้ซิ (ยิ้ม)" อ้าว ต้องวิเคราะห์ตัวเองได้แล้วนะ? "(ยิ้ม) ผมยังไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งผมจะได้มาเลยหนังอะไรอย่างงี้ ก็เลยไม่ได้คาดหวังอะไร ตอนนี้ได้รับโอกาสได้มาเล่นหนังเล่นละคร อยากจะทำให้ดีๆ ไม่อยากจะให้คนอื่นมาเดือดร้อนเพราะผม ผมหน้าใหม่ก็ยังไม่อยากจะทำให้ใครเดือดร้อนด้วย อยากให้ผลงานออกมาดีๆ ให้คนติดตามเยอะๆ ใช่"

เล่นหนังกับชมพู่แล้วตัวจริงๆ นางน่ารักเหมือนภาพลักษณ์ภายนอกไหม? "น่ารักๆ ตัวจริงเขาน่ารักมาก ตัวจริงเขาก็ดูบ๊องๆ ไม่รู้ซิ ไม่รู้ว่าบ๊องได้หรือเปล่า เขาก็ดูเป็นคนธรรมดาเป็นคนที่มีความน่ารักอยู่ในตัว" ตอนนี้อาเล็กเซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้วเตรียมดันให้เป็นพระเอกดาวรุ่ง? "ยังครับๆ ตอนนี้ให้แม่ก้อย ธาริกา ดูแลครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า
  • ชมพู่ จ้อพิธีกรวิก3ครั้งแรก ชินหมอดูทักคู่แท้ น็อต...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ตื่นเต้น! หวนจ้อพิธีกรวิก 3 ครั้งแรก หลังห่างมาหลายปี เกร็งกลัวเล่นมุขไม่ทันพิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี-ม้า อรนภา รับยังต้องปรับตัวเองอีกเยอะ พร้อมน้อมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ ชินหลังหมอดูชื่อดังทักเนื้อคู่ น็อต วิศรุต บอกเรื่องแบบนี้ต้องดูตอนต่อไป เพราะเปรียบเหมือนหนังชีวิต!!!
  • 'ชมพู่' เมายาบ้าผู้ชายบังคับ 'โฬม' เป็นสามี
    เปิดตัวเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนแสนเก่ง แต่ไหง ชมพู่-อารยา กลับต้องมาบังคับให้ โฬม-พัชฏะ เป็นสามีตัวเองในละคร “คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก” ซะงั้น! โดยเป็นตอนที่ พิมภา (ชมพู่) ไปผับแล้วโดนมอมยา ดีที่ ฤชวี (โฬม) พบเข้าเลยช่วยไว้และพาไปส่งบ้าน แต่ พิม เมายาเลยบังคับให้ ฤชวี เซ็นชื่อในทะเบียนสมรสที่เขียนค้างไว้ แต่พอตื่นนอนมา พิมภา เห็น ฤชวี ก็ร้องโวยวายขว้างปาข้าวของใส่วุ่นวาย!---ฉากนี้บทหนักตกที่ ชมพู่ ต้องท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »