ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเชื่อบาไม่ย้ายหนีทูนไปเชลซีชัวร์

สื่อเชื่อบาไม่ย้ายหนีทูนไปเชลซีชัวร์

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดี มั่นใจ เดมบ้า บา ศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่น่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงปีใหม่นี้ค่อนข้างแน่ แม้จะมีค่าตัวที่ถูกแสนถูกกับเงื่อนไขในการย้ายหนี "สาลิกาดง" ที่ 7 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแหล่งข่าวเชื่อน่าจะมีการเปิดโต๊ะถกกันไปแล้วด้วยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แต่ไม่อาจหาบทสรุปที่ลงตัวได้

"สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ เชื่อว่า เดมบ้า บา กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะไม่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แม้แข้งทีมชาติเซเนกัล จะมีเงื่อนไขในสัญญากับ "เดอะ แม็กพายส์" ที่ระบุว่าสามารถย้ายทีมได้ทันทีในวันอังคารที่ 1 มกราคม หากได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) ก็ตาม

อดีตศูนย์หน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำผลงานส่วนตัวกับ "สาลิกาดง" ได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาล ด้วยการยิงไปแล้วถึง 13 ประตู จนทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังมากมาย ซึ่งนอกจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้วก็ยังมี อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวหลายแหล่งระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ บา และ "สิงห์บลูส์" มีกำหนดเปิดโต๊ะเจรจากันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่เมื่อนำเรื่องดังกล่าวไปหาความชัดเจนจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ถูกปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องความสนใจในตัวของดาวยิง วัย 27 ปี โดยได้คำตอบเพียงสั้นๆ ก่อนที่ เชลซี จะบุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "เราจะไม่พูดเกี่ยวกับประเด็นนี้ เรามีเกมที่สำคัญมากในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์สุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนนักบุญ
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล เปิดอก สุดแฮปปี้กับฟอร์มในพักหลัง พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่ปั้นตนมากับมือ ในเกมวันอังคารนี้
  • อัลเลนยกซัวเรซยอดดาวยิงตัวจริง
    โจ อัลเลน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยซ์ ซัวเรซ เป็นดาวยิงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส ชี้คงไม่มีใครหยุดอยู่ หากเจ้าตัวเล่นได้สุดยอดเหมือนเกมบุกอัด ควีนส์ปาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปืนเน้นเฮต่อ!ส่งวัลค็อตต์กระซวกดับถิ่นนักบุญ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังสุดยอดเตรียมส่ง ธีโอ วัลค็อตต์ ลงลุ้นระเบิดฟอร์มเทพล่าสกอร์ต่อ เกมเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 ม.ค. ศกนี้
  • ผีจัด60ล้านปอนด์หนีบเดเกีย-นานี่สอยโด้
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กลับมาถิ่นเก่าด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ ดาบิด เด เกีย และ หลุยส์ นานี่ เข้าไปในข้อเสนอด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »