ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าสุดปลื้มกับความสำเร็จปี2012

กาซอร์ล่าสุดปลื้มกับความสำเร็จปี2012

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดแสนจะสุขใจกับความสำเร็จที่ตนมีส่วนร่วมในปี 2012 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่อยู่ในทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ "ยูโร 2012" พร้อมหวังที่จะประสบความสำเร็จให้ได้อีกในอนาคตเพื่อประชาชนที่บ้านเกิด

 ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวรุกคนเก่งชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง กับทุกๆ ความสำเร็จที่ตนทำได้ในวงการลูกหนังประจำปี 2012 ที่ผ่านมา

หลังจากได้แชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กับทีมชาติสเปน รวมถึงช่วยให้ มาลาก้า จบการลงเล่น ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยอันดับ 4 จนได้ตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น กาซอร์ล่า ก็ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 28 ปี ก็ยอมรับว่า แม้แต่ตอนนี้ตนก็แทบไม่เชื่อเลยว่า สเปน จะกลายเป็นชาติแรกที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ 3 รายการติดต่อกัน (ประกอบด้วยศึกยูโร 2008, ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012)

กาซอร์ล่า ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "นั่นเป็นสิ่งที่คุณจะไม่มีวันลืมเลย ก็เหมือนกับที่บรรดานักฟุตบอลบอกอยู่เสมอๆ นั่นแหละว่า มันเห็นได้ชัดว่าเราไม่รู้หรอกว่าเราประสบความสำเร็จไปมากแค่ไหน จนกว่ามันจะผ่านไปหลายปีแล้ว"

"ในโลกฟุตบอลนั้น ทุกอย่างเคลื่อนที่ไปเร็วมาก คุณจะไม่มีเวลามากพอสำหรับการมองดูความสำเร็จของคุณ แต่โดยรวมแล้ว การคว้าแชมป์บางอย่างให้กับบ้านเกิดของคุณ และการได้เห็นทุกคนตามท้องถนนฉลองกันอย่างสนุกสนานนั้น มันก็เป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ดีพอที่จะทำให้มีความสุขแล้วล่ะ ก็หวังว่า เราจะสามารถประสบความสำเร็จแบบนั้นเพื่อประชาชนชาวสแปนิชได้อีกหลายๆ ครั้ง" กองกลางวัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »