ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมมิตร มือที่สามซุปตาร์ แซ่บเวอร์

รวมมิตร มือที่สามซุปตาร์ แซ่บเวอร์

Posted 01/01/2013 by Gossip Star

พามาชิมยำรวมมิตรสุดแซ่บ! รวมเหล่าบรรดามือที่สามของคนบันเทิงบ้านเรา ที่วันนี้เราคัดมาเฉพาะซี้ดๆ รับรองว่าจี๊ดโดนใจ 5 อันดับ ส่วนจะเป็นคู่ของใครกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า...

อินนอกจอคุยไลน์กันจนได้เรื่อง! สำหรับพ่อหนุ่ม โดม ปกรณ์ กับนางเอกดาวรุ่ง ใหม่ ดาวิกา จนเป็นเหตุให้ฝ่ายชายกับแฟนสาวโนเนะ กัสจัง จิรันธนิน ต้องบอกเลิก! กันในที่สุด ซึ่งหลังจากโดนข้อหามือที่สามอย่างหลีกเลี่ยงเสียมิได้ สาวใหม่นางก็เลยรีบชิ่งลบไลน์ของไปในทันที และเมื่อลงเอยแบบนี้หนุ่มโดมเลยยอม "เสียเหลี่ยมหล่อ" รีเทิร์นกะคนเก่าไปก่อนดีก่าาาาาา

ยังจบไม่ลงสำหรับทาง หมออ้อย จุฑารัตน์ หลังเจ้าตัวออกมาแฉแหลกอดีตแฟนหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ คบซ้อนกับดาราสาวเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา เพราะหน้าแหกที่จู่ๆ ทั้งคู่จะควงกันวิวาห์ฟ้าแล่บ ท้ายที่สุดเรื่องนี้เลยถึงโรงถึงศาล แถมทางหมออ้อยยังมีแพลนว่าจะชวนแฟนใหม่แต่งปาดหน้ากันอีกด้วย เอากับนางซิ๊

รักแท้เกือบจะแพ้ทางกระเทยซะแล้ววววว เรียกว่าพลาด! ครั้งใหญ่เลยสำหรับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ จากที่เผลอไปแชทกับสาวประเภทสอง หรือ กระเทยพลอย จนเรื่องแดงเป็นข่าวและถึงหูของทางสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ในที่สุด ทำให้แฟนสาวโกรธจัดบอกเลิกทันควัน ซึ่งพอตั้งตัวติดหนุ่มอาร์ต เลยตามง้อทางน้ำฝนแบบสุดชีวิต และโชคยังเข้าข้างให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันได้สำเร็จ

เคสนี้ยังปากหนักบอกว่าทาง ไฮโซบอย พลาวุธ อ่ะยังแค่เพื่อน เพราะจู่ๆ ฝ่ายชายก็โผล่เข้ามาในชีวิตนาง หลังจากที่สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ประกาศเลิก! กับทางพ่อม่ายยังหนุ่ม ไฮโซตั้ม สิริเกียรติ ไปได้ไม่นานเอ๊งงงง และแน่นอนถึงปากจะพูดว่าไม่ใช่ไม่ช่ายยยย ก็ไม่รอดตกเป็นเป้าสายตาว่าต้องเป็นมือที่สามเข้ามาแทรกกันแหงๆ เป็นเหตุให้สาวเจนี่ เค้าขี้เกียจจะป้องเลยต้อง(พยายาม)ชิ่งสื่ออย่างที่เห็น

และสุดท้าย สดๆ ร้อนๆ ที่กำลังถูกเม้าท์มอยกันอยู่ขณะนี้ เห็นจะเป็นคู่ของสาว ฟาง พิชญา ที่เพิ่งจะออกมายอมรับว่าได้ห่างกับอดีตแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากฝ่ายชายนั้นงานรุมจนไม่มีเวลามาจูนกัน อีกทั้งสาวที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามของคู่นี้ก็คือสาว ชาม ไอยวริญท์ ที่กำลังร่วมงานกับทางหนุ่มเอเออยู่ขณะนี้ แถมมีบทเลิฟซีนชนิดถึงพริกถึงขิง! กันซะด้วยยยย แหน่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »