ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เทพฤทธิ์กลับไทยลั่นขอถอนแค้นโคเฮอิ

เทพฤทธิ์กลับไทยลั่นขอถอนแค้นโคเฮอิ

Posted 02/01/2013 by siamsport

เทพฤทธิ์ ก่อเกียรติเจนิฟู้ดยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBA แอบกลับถึงบ้านแล้วเงียบๆ โดยมีแฟนสาวไปรอรับปลอบขวัญยันขอสู้ต่อเพื่อถอนแค้น โคเฮอิ โคโนะ ที่น็อกตนแค่ยก 4 ให้ได้ขอโทษแฟนมวยทั่วประเทศที่ทำให้กร่อยช่วงปีใหม่เพราะความประมาทของตนเอง ขอจำไว้เป็นบทเรียน

หลังจากที่ต้องกลายเป็นอดีตแชมป์โลกอย่างไม่คาดคิดเพราะไปพลาดท่าพ่ายน็อกให้กับ โคเฮอิ โคโนะ นักชกชาวญี่ปุ่นเพียงแค่ยก 4 เท่านั้น เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ปีที่แล้วที่สังเวียน โอตะ ซิตี้ เจนเนรัล ยิมเนเซี่ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด เทพฤทธิ์ ก่อเกียรติเจนิฟู้ดยิม

พร้อมคณะประกอบด้วย วินัย สิงห์เสน่ห์ หัวหน้าคณะ, สมชาย นิยมพงษ์ เทรนเนอร์, เอก ว.สิงห์เสน่ห์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์, เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม และ เพชร รอยัลดียิม ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทยอย่างเงียบๆ เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมาโดยมี "น้องแอน" นพรัตน์ สุดล้ำเลิศ คู่หมั้นของเทพฤทธิ์ไปรอรับปลอบขวัญที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิบรรยากาศเป็นไปอย่างหงอยเหงา
 
เทพฤทธิ์เผยว่า ตนต้องขอโทษแฟนมวยชาวไทยทั้งประเทศด้วยที่ทำให้ปีใหม่ปีนี้ต้องกร่อยจากความพ่ายแพ้ของตน ตนยอมรับว่าตนประมาทมั่นใจในตัวเองมากเกินไปหน่อย เพราะคิดว่าตัวเองน่าจะน็อกโคโนะได้เลยเปิดหน้าและก็พลาดจนได้ แต่ตนยังไม่ท้อและก็จะขอสู้ต่อไปตนจะต้องแก้ตัวให้ได้และก็จะขอนำบทเรียนราคาแพงที่ได้รับมาในครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไขต่อไปโดยจะขอกลับบ้านที่มหาสารคามเพื่อพักผ่อนจิตใจสักระยะ จากนั้นจะมาเข้าค่ายซ้อมต่อไป

ทางด้าน "เสี่ยโก้" ก่อเกียรติ์ พาณิชยารมณ์ ผู้จัดการของเทพฤทธิ์ที่ไม่ได้เดินทางกลับมาด้วยกับคณะเพราะว่าต้องเจรจาในเรื่องออปชั่นกับทางวาตานาเบ้ยิมต่อ และต้องอยู่ดู แสนเมืองเลย ก่อเกียรติยิม นักชกในสังกัดอีกรายที่จะชกกับ อากิระ ยาเอะกาชิ อดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นในวันที่ 5 ม.ค. นี้ที่กรุงโตเกียวต่อเลยเปิดเผยว่า 
 
ในตอนนี้ตนมีทางเลือกอยู่ 3 ทางคือขายออปชั่นแรกหรือให้ เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม ชิงคืนหรือว่าเพชรบางบอนแพ้ก็จะให้โอกาสเทพฤทธิ์ชิงอีกครั้งในออปชั่นที่ 2 เพราะว่าเทพฤทธิ์จะชกล้างตากับโคโนะทันทีไม่ได้แน่เนื่องจากว่าเป็นฝ่ายแพ้น็อกเอาต์มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กีฬาต่างประเทศ เด็ด! เผ็ด! มัน! สนั่นปี 2013!!!
    จบปี 2012 เรียบร้อยแล้ว ถึงตอนนี้ปี 2013 ได้คืบคลานมาแล้ว แต่แฟนๆ กีฬาต่างประเทศ ยังคงมีการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทให้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ เรียกว่ามีให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ ใครชอบกีฬาประเภทไหน ก็สามารถเลือกชมเลือกเชียร์ตามอัธยาศัย ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ...
  • แฟนช็อก!พรสวรรค์พ่ายแต้มมิยาซากิไม่เอกฉันท์
    ปล้นเข็มขัดแชมป์โลก "คนเหล็ก" พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม หลังเปิดเกมดวลสุดเดือดไล่ถล่ม เรียว มิยาซากิ จนทรุดหวิดร่วงต้องตีกรรเชียงหนีรอบเวทีกระทั่งกองเชียร์เงียบกริบทั้งเวที ก่อนโดนทีเด็ดกรรมการสั่งตัดแต้มดื้อๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายโดนกดคอ จนนักชกเจ้าถิ่นได้ใจกลับมามีฮึดสู้อีกหนจนครบยกก่อนรวมแต้มให้นักชกเจ้าถิ่นคว้าชัยไปไม่เอกฉันท์ซิวตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตสมาคมมวยโลกที่ว่างไปครองได้อย่างน่ากังขา
  • รุ่งหรือร่วง!! 10 นักกีฬาโลกที่น่าจับตามองในปี 2013
    ปีเก่าผ่านไปปีใหม่ก็เข้ามา ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดไม่เว้นแม้แต่ในวงการกีฬาโลกที่ต่างก็มีเรื่องที่น่าสนใจให้รับชมกัน และนี่ก็เป็นการคัดเลือก 10 นักกีฬาที่เชื่อว่าแฟนๆ กีฬาไทยรัฐ ควรจะจับตามองพวกเขา กับผลงานและความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2013 นี้...
  • "พัทธยา เทศทอง" ยอดนักกีฬาแห่งปี ฮีโร่ในใจของไทยทั้งชาติ
    เผลอแป๊บเดียว ก็มาถึงซึ่งวันสุดท้ายของปี 2555 ตลอดปีที่ผ่านมา คอกีฬาทั้งหลายมีเรื่องให้ตื่นเต้น ได้ลุ้น ได้เชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยออกศึกกันมากมาย ซึ่งก็มีทั้งประสบความสำเร็จและล้มเหลว อันเป็นสัจธรรมของการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »