ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าประกาศจ่อซิวสเตวาโนวิชเสริมคม

เซบีย่าประกาศจ่อซิวสเตวาโนวิชเสริมคม

Posted 02/01/2013 by siamsport

 

เซบีย่า ประกาศใกล้จะคว้าตัว มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช หัวหอกดาวรุ่งชาวบอสเนีย มาร่วมทีมแล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายในวันพุธนี้เท่านั้น หวังดึงมาช่วยกู้ผลงานของทีมที่กำลังย่ำแย่

 เซบีย่า สโมสรดังเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศว่า พวกเขาเตรียมจะเซ็นสัญญาคว้าตัว มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช ศูนย์หน้าชาวบอสเนียของ วอจโวดิน่า สโมสรในลีกเซอร์เบีย หลังจากนักเตะเดินทางมาถึงสเปนเมื่อวันอังคารที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพุธที่ 2 ธ.ค.นี้

หากการตรวจร่างกายผ่านไปได้ด้วยดี หัวหอกดีกรีทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า จะได้รับการยืนยันเป็นนักเตะรายใหม่ของ เซบีย่า ทันที โดย กองหน้าวัย 22 ปี เล่นให้ทีมชาติมาตั้งแต่รุ่นยู-17, ยู-19 และยู-21 ก่อนจะขึ้นทีมชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้ เซบีย่า กำลังอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ ชนะเพียงแค่นัดเดียวใน ลา ลีกา จาก 10 เกมล่าสุด รั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง อยู่เหนือโซนตกชั้น 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าปัด!ปล่อยบีญ่าให้ทีมอื่นยืม
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ปัดปล่อย ดาบิด บีญ่า หัวหอกทีมชาติสเปนให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้ เดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • ซิเมโอเน่ชูฟัลเกาหัวใจสำคัญทัพตราหมี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยกย่อง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตีนระเบิด ว่าเป็นผู้เล่นระดับเสาหลักของทีม พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ตนเคยให้การฝึกสอนนับตั้งแต่เริ่มอาชีพเทรนเนอร์เลย
  • ไปไหนต่อ?ยอเรนเต้ยันลาบิลเบาจบซีซั่น
    เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ยืนยันชัดว่าขออำลา แอธเลติก บิลเบา หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน บอกรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องลาจากแต่ต้องการร่วมทีมที่มีโอกาศคว้าความสำเร็จ เพื่อตัวเอง
  • อลอนโซ่รับไม่รู้เรื่องต่อสัญญาใหม่กับเรอัล
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด รับตอนนี้ยังไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่สัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2014 พร้อมปฏิเสธแสดงความเห็น กรณีที่ อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมหนึบโดนดร็อป ในเกมแพ้ มาลาก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »